Làm móng là một phương pháp làm đẹp rất phổ biến, nhất là trong những dịp đặc biệt, nếu bạn không hoàn thiện bộ móng sẽ là một thiếu sót lớn. Chính vì vậy, làm móng giá bao nhiêu tiền là câu hỏi chung được nhiều chị em thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu ngay và xem bảng giá cập nhật năm 2022 nhé!

bạn có nên đi thẩm mỹ viện không?

Do nhu cầu làm móng của nhiều chị em ngày càng tăng cao nên tại nhà cũng không thiếu những dụng cụ làm nail. Nhờ vậy, nhiều chị em có thể tự làm móng hoàn toàn tại nhà một cách vô cùng đơn giản. tuy nhiên, đây là một lựa chọn không tối ưu. thay vào đó, bạn nên đến spa làm móng vì những lý do sau:

  • chọn nhiều kiểu móng đẹp: Khi đến các tiệm nail chuyên nghiệp, bạn sẽ chọn được nhiều kiểu dáng hợp thời trang của năm. điều này rất khó thực hiện khi bạn làm móng tại nhà.
  • Làm móng sạch hơn: Làm móng tại nhà có thể rất sạch nếu bạn làm bằng tay thuận. ngược lại, nếu bạn làm sạch móng tay khác, nó sẽ trông không sạch sẽ. từ đó sẽ xảy ra các tình huống như: làm bẩn các góc, cắt móng không đều hoặc không bị bẩn.
  • sơn móng tay không đều: sơn móng tay ở nhà sẽ không đều và đẹp, giống như đi sơn móng tay. tiệm nail chuyên nghiệp. .

chi phí làm móng là bao nhiêu?

Làm móng giá bao nhiêu là một trong những yếu tố khiến nhiều chị em băn khoăn khi đến làm móng tại spa vì sợ tốn kém. tương tự như các phương pháp khác. Chi phí vẽ móng cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như:

phương pháp làm móng

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp vẽ móng hiện đại, chẳng hạn như đắp móng bột, đắp móng lụa … mỗi phương pháp đều sử dụng những kỹ thuật chuyên biệt và chất liệu khác nhau. từ đó giá sẽ chênh lệch rất nhiều. Hãy xem chi phí của từng phương pháp!

nghệ thuật vẽ móng cơ bản

Làm móng cơ bản bao gồm các bước như: làm sạch móng, nhổ các góc móng, cắt da, tỉa móng trên khuôn … ngoài ra, nhiều cơ sở còn cho ngâm vào nước thảo mộc hoặc nước ấm để làm mềm móng và mịn da chân. Đây được coi là những bước cơ bản và được nhiều chị em yêu thích khi làm móng.

Làm nail cơ bản sẽ có giá thành rẻ nhất

Làm nail cơ bản sẽ có giá thành rẻ nhất

Vậy đối với sơn móng cơ bản thì làm bộ nail bao nhiêu tiền? Mỗi lượt làm nail cơ bản dao động khoảng 50.000 – 70.000 đồng/ 1 bộ. Đây là phương pháp cơ bản và chỉ tốn công của các chuyên viên, nên giá thành của làm nail cơ bản là rẻ nhất.

sơn móng tay dạng gel

Sau khi làm sạch móng cơ bản, nhiều phụ nữ sẽ chọn sơn thêm móng tay. một trong những phương pháp phổ biến nhất là đánh bóng bằng gel. đây được coi là phương pháp rẻ và phổ biến nhất hiện nay. Vì sơn gel thường không mất nhiều thời gian và khá đơn giản nên bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Nhược điểm của phương pháp này là dễ bong tróc hơn vì thường chỉ bôi một lớp mỏng. Ngoài ra, khi bong tróc chúng thường tạo thành những vết ố vàng rất khó coi. giá sơn móng tay gel thường vào khoảng 50.000 – 100.000 vnd .

móng gel

Làm móng giá bao nhiêu? Nếu bạn chọn phương pháp làm móng gel, giá sẽ cao hơn một chút so với sơn móng gel. đây là phương pháp được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Khi chọn đắp móng gel, bạn sẽ được phủ một lớp sơn có độ dài nhất định cho móng. Nhờ đó, bạn sẽ khắc phục được tình trạng móng ngắn, móng dễ gãy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhiều họa tiết trang trí mà không sợ độ dài thực của móng tay sẽ không đủ. Tuy giá cao hơn sơn móng gel một chút nhưng chênh lệch chỉ khoảng chục nghìn. giá của móng gel là 100.000 – 250.000 vnd .

móng bột

Ngoài móng gel, móng bột cũng được ưa chuộng hơn. Vậy làm móng hết bao nhiêu tiền? Xét về phương pháp này thì giá sẽ cao hơn rất nhiều, dao động từ 250.000 – 400.000 vnd cho một bộ móng. Bạn có biết tại sao giá khá đắt nhưng vẫn được ưa chuộng như vậy không?

tuy cũng là phương pháp đắp móng giả nhưng thời gian thực hiện siêu nhanh và trông rất thật (so với đắp móng gel). Ngoài ra, việc phủ bột móng sẽ tạo độ bóng nhất định giúp móng phản quang hơn. Đặc biệt, bột móng có thể giữ được đến 2 tháng. nếu không làm việc nhiều hoặc tiếp xúc với hóa chất thì có thể giữ được 3-4 tháng.

làm móng tay bằng lụa

Đây là kỹ thuật làm móng hiện đại và chỉ mới xuất hiện gần đây, thường được nhiều spa lớn và uy tín áp dụng. Chi phí để làm móng là bao nhiêu? nếu đó là kỹ thuật làm móng lụa, giá sẽ bắt đầu từ € 500.000 trở lên . Tuy giá cao nhưng sau khi đắp móng lụa, bất kỳ chị em nào cũng hài lòng và cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo.

Đắp móng lụa có giá thành nhỉnh hơn vì có nhiều ưu điểm

Đắp móng lụa có giá thành nhỉnh hơn vì có nhiều ưu điểm

Đắp móng lụa cũng là hình thức dùng móng tay giá nhưng sẽ giảm tác động của lớp keo dán móng đến da tay. Đồng thời móng lụa còn cho độ chân thật cao hơn hương pháp đắp móng bột. Đặc biệt khi đắp móng lụa thời gian giữ móng lên đến 5 tháng nếu chăm sóc đúng cách.

các yếu tố khác

Công nghệ là một yếu tố chính trong việc xác định số tiền chi tiêu cho móng tay. Ngoài ra, các yếu tố liên quan khác cũng ảnh hưởng đến giá thành của phương pháp này. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ để không bị bất ngờ khi nhận được hóa đơn!

kỹ năng chuyên môn

có thể nói thợ nail là người quyết định sản phẩm cuối cùng có đẹp hay không? do đó, đối với những cơ sở có chuyên viên giàu kinh nghiệm, biết đón đầu xu hướng các kiểu nail đẹp thì giá thành thường cao hơn rất nhiều so với các hướng khác. Ngoài ra, một chuyên gia được đào tạo sẽ giúp làm sạch móng hơn nữa và hạn chế tổn thương cho móng.

ngược lại, đối với những tiệm nail có thợ nail mới và ít kinh nghiệm thì giá thường rẻ hơn. tuy nhiên, “bạn nhận được những gì bạn phải trả cho”, vì vậy sản phẩm cuối cùng đôi khi sẽ không đạt yêu cầu. Ngoài ra, nhiều trường hợp do chưa quen với nhiều hình dạng móng tay nên có thể bị thương da khi dồn hoặc cắt móng tay.

hướng làm móng

Địa chỉ làm móng được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí làm móng. với những tiệm nail danh tiếng sẽ đảm bảo nhiều tiêu chí an toàn, như: khử trùng vật dụng, khử trùng thường xuyên; sơn, vật liệu có nguồn gốc rõ ràng…

Ngoài ra, đối với những tiệm nail lớn sẽ có không gian thoáng mát, sang trọng, không chỉ giúp trải nghiệm dịch vụ thoải mái mà còn hạn chế hít phải hóa chất khi làm nail ở những cơ sở nhỏ (không gian kín).

chi tiết (đá, kết cấu)

Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến giá sơn móng tay bao nhiêu tiền là các dịch vụ đi kèm. Thông thường, nếu nhu cầu sử dụng hàng ngày, sơn móng tay là đủ để làm nổi bật nó. tuy nhiên, do nhu cầu vẽ móng đi dự tiệc sang trọng nên phải đính thêm đá, vẽ họa tiết để làm nổi bật.

vì vậy giá vẽ móng sẽ cao hơn bình thường một chút. Thông thường, chi phí sẽ tăng từ 50.000 đồng đến 250.000 đồng tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn (làm trang sức sẽ đắt hơn vẽ họa tiết).

Nail đính đá thường có chi phí nhỉnh hơn so với nail họa tiết

Nail đính đá thường có chi phí nhỉnh hơn so với nail họa tiết

Một bộ nail đẹp sẽ giúp hoàn thiện bản thân hơn. Hy vọng với những thông tin mà Thế Giới Làm Đẹp chia sẻ về làm nail hết bao nhiêu tiền trên đây các bạn sẽ không còn băn khoăn về chi phí của phương pháp này.