Trước khi tìm hiểu về các loại giấy a3, hãy cùng xem xu hướng giá giấy trong những năm gần đây. Giá giấy trên thị trường Việt Nam thay đổi như thế nào? Giá 1 gram giấy a3 hiện tại là bao nhiêu?

xu hướng giá giấy trên thị trường hiện tại

Theo số liệu thống kê đầu năm 2021, giá giấy liên tục tăng và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nguyên nhân chính là do ảnh hưởng của đại dịch covid – 19 gây lạm phát khiến giá bán các mặt hàng tăng cao.

Giá 1 gram giấy a3

Giá 1 gram giấy a3 hiện tại là bao nhiêu?

Các nhà cung cấp giấy liên tục điều chỉnh giá từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng / tấn. dự kiến ​​giá bột giấy trên thị trường sẽ tiếp tục tăng ít nhất 5% trong những tháng cuối năm.

một số yếu tố khác làm tăng giá sản phẩm giấy

Công nghệ sản xuất giấy của Việt Nam còn nhiều hạn chế về năng lực và thiết bị. Các công ty phải sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Trung Quốc. nhưng trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quá trình xuất nhập khẩu và vận chuyển sẽ càng khó khăn hơn.

chuyển động: xu hướng sống sinh thái, hạn chế rác thải nhựa. Việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đã góp phần làm tăng nhu cầu về các sản phẩm giấy. đặc biệt là bao bì thực phẩm được làm bằng giấy để thay thế các sản phẩm nhựa sử dụng một lần.

Do cung cầu không đủ cầu nên giá giấy đã tăng liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại trong năm nay.

khổ giấy a3 tiêu chuẩn

Mặc dù chúng ta thường sử dụng khổ giấy A3 trong cuộc sống hàng ngày nhưng hầu hết mọi người đều ít chú ý đến kích thước của khổ giấy này. Trong ngành công nghiệp giấy, có quy định các khổ giấy phải tuân theo tiêu chuẩn trong ISO 216. Tiêu chuẩn này bắt nguồn từ tiêu chuẩn DIN 476. Nó được nghiên cứu và công bố bởi Viện tiêu chuẩn Đức từ năm 1992. Cho đến nay, nó đã trở thành tiêu chuẩn của thế giới.

Kích thước tiêu chuẩn của giấy a3 là 297 x 420 mm. Loại giấy này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in ấn: photocopy, mỹ thuật và thiết kế.

loại giấy a3 nào được sử dụng để in nháp

Giấy nháp a3 thường là giấy dùng để in những tài liệu không quan trọng, dùng một lần rồi vứt đi.

Giấy A3 70gsm và 80gsm được xếp vào loại giấy mỏng, có độ dày phù hợp với các máy in ảnh hiện đại. Hai loại giấy này chủ yếu dùng để in báo, làm giấy vở giá rẻ, giấy nháp,…. một số loại giấy a3 70gsm phổ biến nhất hiện nay như:

giấy a3 đôi a

  • định lượng giấy: 70gsm (70g trên 1 mét vuông)
  • kích thước: 297 × 420mm
  • số lượng: 5 reams / thùng và 500 tờ / ream.
  • chất liệu: bột bạch đàn.
  • xuất xứ: Thái Lan.
  • thương hiệu: double a.
  • độ trắng: tiêu chuẩn (từ 86% iso hoặc cao hơn; 148-151 cie).
  • bao bì: xanh lam nhạt – xanh lam đậm.

Giá 1 gram giấy a3

Giá của 1 gam giấy a3 kép là bao nhiêu?

Giấy a3 đôi định lượng 70gsm là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Một công nghệ làm trắng hiện đại được áp dụng cho loại giấy này, kết hợp với các chất phụ gia sinh thái. do đó, sản phẩm này rất dễ bị phân hủy trong điều kiện thuận lợi. đồng thời, việc sử dụng nó hoàn toàn có thể tái chế.

địa chỉ ik plus paper a3 70gsm

thương hiệu ik plus đã áp dụng công nghệ trutone để sản xuất giấy. Với trọng lượng 70gsm, giấy ik plus a3 được đóng gói với quy cách 5gram / thùng; chuối xanh bao bì Loại giấy này có thể được sử dụng cho nhiều loại máy bao gồm máy photocopy, máy fax, máy in phun và máy in laser.

mặc dù giấy ik plus a3 70gsm thuộc loại giấy nháp. nhưng tập đoàn ứng dụng khi sản xuất đã tập trung rất nhiều vào chất lượng. tạo ra các sản phẩm vượt xa các tiêu chuẩn thông thường với độ trắng lên tới 165 cie, độ bóng 98%, độ dày 101 µm và độ nhám 140 ml / phút.

các tính năng đặc biệt của giấy nháp a3

Giấy a3 dùng để in sơ bộ không có màu sáng. bề mặt có màu trắng ngà, thích hợp để in các tài liệu không quan trọng. Hầu hết màu sắc của giấy nháp có màu hơi vàng và xanh lam, độ trắng khoảng 84%.

ngân sách cho 1 gam giấy nháp a3

Giá 1 gam giấy nháp a3 thường từ 110.000 – 150.000 đồng / gam. trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu giấy khác nhau, đa dạng về mẫu mã, xuất xứ; chất lượng giấy khá giống nhau nhưng giá cả lại có sự chênh lệch đáng kể. Vì vậy, trước khi chọn mua, nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, thành phần và chất lượng của giấy.

a3 giấy để lưu trữ hồ sơ

Giấy a3 dùng để lưu trữ hồ sơ phải đáp ứng yêu cầu lưu trữ hồ sơ lâu, bám mực tốt. nhất là khi in bằng máy in phun hay máy in lazer loại tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của tài liệu, hồ sơ.

loại giấy a3 nào được sử dụng để lưu trữ hồ sơ

Giấy A3 dùng để lưu trữ hồ sơ nên đảm bảo lưu trữ lâu dài. Loại giấy này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá thành khá rẻ. Một số loại giấy khổ a3 dùng để lưu trữ hồ sơ phổ biến hiện nay như:

king paper 100 a3

  • kích thước: 297 × 420 mm.
  • lượng giấy: 5 gram / thùng.
  • xuất xứ: Trung Quốc.
  • chất liệu: 100 % bột gỗ nguyên chất.
  • độ trắng: 97-98% (148 cie).
  • độ nhạt: 94-96%.
  • độ mờ: 93%.
  • độ dày: 0,097 cm.
  • độ nhám: 160 ml / phút.
  • hàm lượng tro: 23-25%.
  • máy có sẵn: máy photocopy, máy fax và máy in la-de.
  • bao bì: xanh nước biển đậm.

Giá 1 gram giấy King 100

1 gram giấy a3 king 100 giá bao nhiêu?

Giấy a4 king 100 là thương hiệu giấy in làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. giấy chất lượng với giá cả phải chăng, màu sắc nhẹ nhàng. đây là một trong những loại giấy in mới ra mắt nhưng đã lọt vào top những loại giấy bán chạy nhất trên thị trường. sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi trên thế giới.

a3 giấy một

  • định lượng giấy: 100gsm.
  • kích thước: 297 × 420 mm.
  • định lượng: 5 gam / thùng.
  • chất lượng vật liệu: keo bột.
  • xuất xứ: Indonesia.
  • thương hiệu: paper one (thuộc nhóm abril).
  • độ trắng: tiêu chuẩn 167 cie.
  • độ mềm: vừa phải.
  • bao bì: màu đỏ sẫm.

Giá giấy paper one

1 gram giấy a3 giá bao nhiêu?

Giấy a3 một trong những thương hiệu giấy in chất lượng cao được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là loại giấy được sản xuất từ ​​100% bột giấy tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường.

giấy chất lượng a3

Giấy a3 chất lượng là một trong những thương hiệu giấy uy tín tại Thái Lan. chất lượng giấy in được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn, không chứa độc tố hay mùi khó chịu. Loại giấy này có khả năng hút mực tốt giúp bản in rõ nét và thể hiện sự chuyên nghiệp. được nhiều công ty sử dụng trong các hoạt động in ấn, photocopy, tài liệu hội họp, học tập, thư từ, hợp đồng. Nó cũng có thể được sử dụng để vẽ sơ đồ hoặc phác thảo thiết kế để thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của bạn.

đặc điểm của giấy a3 dùng để lưu trữ hồ sơ

Giấy a3 được sử dụng để lưu giữ các hồ sơ quan trọng thường là giấy chất lượng cao với bề mặt nhẵn. giấy tiêu chuẩn có độ trắng từ 95% trở lên, độ bám mực tốt. loại giấy này không gây chói mắt khi có ánh sáng đèn giúp người dùng hạn chế mỏi mắt khi đọc.

Loại giấy này hoàn toàn không chứa axit, đảm bảo thời gian lưu trữ tài liệu lâu hơn và chất lượng giấy bền hơn.

a3 giấy cho nhu cầu vẽ và thiết kế

đối với ngành hội họa, khổ giấy a3 được sử dụng chủ yếu trong các trường mỹ thuật với mục đích giảng dạy và thực hành. Do đó, lượng giấy A3 sử dụng cho ngành này là vô cùng lớn.

Đối với ngành thiết kế xây dựng, thiết kế là thành phẩm của quá trình làm việc của người kỹ sư. Do thời gian sử dụng công trình này đã lâu nên các bản vẽ và thiết kế phải sử dụng loại giấy A3 chất lượng cao.

loại giấy a3 nào được sử dụng cho nhu cầu vẽ và thiết kế?

Loại giấy được sử dụng nhiều nhất để vẽ và thiết kế là giấy nhám mài. loại giấy này có vân đẹp, độ trắng cao đạt 148 – 151 cie; độ tương phản cao, khả năng chống phai màu rất tốt.

giấy a3 có những loại nào

có những loại giấy a3 nào, giấy a3 bao nhiêu tiền 1 gam?

Giấy A3 120gsm là loại giấy được sử dụng phổ biến nhất để thiết kế các banner quảng cáo. Hai mặt giấy đều và mịn, có thể in được cả hai mặt. Bề mặt giấy mịn giúp bản in đẹp và sắc nét như ban đầu nhờ khả năng tiếp xúc với mực in tốt. Ngoài ra, loại giấy này còn hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy, rách giấy trong quá trình sử dụng.

tính năng nổi bật của giấy a3 phục vụ nhu cầu vẽ và thiết kế

Giấy a3 để vẽ và thiết kế là loại giấy chất lượng cao nhất với bề mặt nhẵn. chúng thường được nhập khẩu từ nước ngoài với giá khá cao. chất liệu giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại; không có mùi khó chịu, an toàn khi sử dụng, bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp.

ngân sách cho 1 gam giấy a3

Tùy theo thương hiệu và các loại định lượng khác nhau mà giá của mỗi loại sẽ khác nhau. Giá 1 gam giấy A3 chất lượng cao thường từ 150.000 – 200.000 đồng / gam giấy.

Văn phòng phẩm 247: địa chỉ in ấn, photocopy uy tín chất lượng nhất hà nội

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại giấy a3 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hi vọng các bạn sẽ tìm được loại giấy a3 phù hợp với túi tiền nhưng đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua giấy a3 hoặc muốn biết giấy a3 bao nhiêu tiền 1 gam thì hãy liên hệ ngay với văn phòng phẩm kinh bac. Ở đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. vì vậy bạn không nghi ngờ gì khi lựa chọn các sản phẩm văn phòng chất lượng.

Văn phòng phẩm 247 đơn vị chuyên phân phối các loại giấy a3 trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

để biết thêm thông tin, hãy liên hệ:

địa chỉ cụ thể: không. 31, ngõ 89, đường lê đức thọ, mỹ đình, nam từ liêm, hà nội.

số điện thoại: 024 3796 5566

email: vanphongpham247.vn