kinh doanh đồ ăn nhẹ là một hướng đi sự nghiệp đã giúp nhiều người trở nên thành công và kiếm được lợi nhuận khổng lồ hàng tháng. Hãy cùng điểm qua những món ăn vặt vừa ngon vừa dễ chế biến mới xuất hiện và gây chấn động thị trường ẩm thực.

tổng hợp các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ cho kinh doanh trực tuyến

chuối nếp cẩm

chuối bọc nếp món ăn vặt Chuối bọc nếp nướng là một trong những món ăn bán online có tiềm năng lớn (Ảnh: Internet)

Chuối nếp nướng là một trong những món ăn được rao bán trên mạng đắt như tôm tươi. Trung bình, giá bán chuối nếp nướng từ 4.000 – 6.000 đồng / quả, tùy theo kích cỡ chuối và khu vực bán. Với mức giá khá “mềm” cùng vị dẻo thơm của nếp và vị béo ngọt của chuối, món bánh này trở thành món ăn không thể bỏ qua của học sinh.

các loại trà

cac loai ch ban do an vat online Dự định bán đồ ăn vặt online bạn không nên bỏ qua các loại chè (Ảnh: Internet)

Đối với những người dự định bán đồ ăn nhẹ trực tuyến trong mùa hè, trà là mặt hàng kinh doanh hấp dẫn hứa hẹn tạo ra lợi nhuận lớn. chè bán trên mạng có giá 6.000-10.000 đồng / cốc, phù hợp túi tiền của nhiều người. bạn có thể lựa chọn các loại chè được yêu thích hiện nay như chè bưởi, chè bà ba, chè thái, chè đậu xanh, chè long nhãn, chè cho con bú, sâm bổ lượng … để kinh doanh.

bánh tráng trộn

các loại chè bán đồ ăn vặt online Bán đồ ăn vặt online TP. HCM, bạn không nên bỏ qua món bánh tráng trộn (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu dễ kiếm gồm bánh tráng, tôm khô, khô bò, rau răm, xoài nạo, tương, đậu phộng, trứng cút, ớt… trộn đều với nước mắm me chua ngọt. Cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian nên bánh tráng trộn cũng được bán với giá bình dân chỉ từ 8.000 đến 10.000 đồng / cái.

bánh tráng nướng

banh trang nuong ban do an vat online tphcm Bánh tráng nướng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ (Ảnh: Internet)

Ngoài bánh tráng trộn, bánh tráng nướng cũng là một món ăn vặt ngon được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đón nhận. tuy nhiên, cách làm bánh tráng nướng cầu kỳ và phức tạp hơn. bạn cho bánh tráng lên bếp than hồng, phết thêm một lớp mỡ hành, trứng gà (hoặc trứng cút), lạp xưởng, tôm khô, bò khô… bạn đợi cho bánh chín vàng rồi cuộn tròn lại. Bạn có thể điều chỉnh giá bán bánh dao động từ 6.000 đến 10.000 tùy theo loại và yêu cầu của khách hàng.

ngô chiên mỡ hành

bánh tráng trộn Bằng hương vị thơm ngon, bắp xào mỡ hành chinh phục nhiều người ăn (Ảnh: Internet)

Nếu còn đang băn khoăn không biết bán đồ ăn vặt nào trên mạng, bạn có thể tìm đến ngô xào mỡ hành . cách nấu bắp xào mỡ hành tương đối đơn giản, luộc bắp chín, tách hạt rồi xào với tôm khô, mỡ hành, chấm thêm tương ớt để kích thích vị giác người ăn. mỗi hộp bắp xào mỡ hành thường được bán với giá 8.000-10.000 đồng. Chính vì lẽ đó, bắp xào mỡ hành luôn giữ được lượng khách ổn định.

chả giò

goi cuon shop ban do an vat online Gỏi cuốn giúp rất nhiều người kinh doanh thành công (Ảnh: Internet)

Nằm trong danh sách món ăn vặt bán chạy, dê cuộn đã và đang giúp nhiều người kiếm được lợi nhuận khủng hàng tháng. nem có giá bình dân từ 4.000-6.000 / cuốn. chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu quen thuộc như bún, xà lách, giá đỗ, hẹ, tôm, thịt, nước sốt … là bạn có thể tạo ra những món gỏi hấp dẫn để bán online.

chuối chiên

bánh tráng nướng bán đồ ăn vặt online tphcm Chuối chiên giòn làm chao đảo không biết bao thực khách (Ảnh: Internet)

Các loại rau củ được cắt thành từng lát mỏng dài, tẩm bột và chiên trên chảo dầu nóng. Nguyên liệu đơn giản, cách thực hiện nhanh chóng và giá cả phải chăng (5000-6000 đồng / phần) khiến món cá chép chiên giòn trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều người. Đồng thời, đây cũng là lý do giúp món ăn này thu hút sự chú ý của những người có ý định kinh doanh đồ ăn vặt để tăng thu nhập.

đậu phụ nước ngọt

tau hu nuoc duong mon an vat ban online Nhiều người chọn tàu hũ nước đường để bán đồ ăn vặt online (Ảnh: Internet)

Cho đậu hũ vào ly, thêm nước cốt dừa, nước đường và vài lát gừng là bạn đã có thành phẩm đậu hũ nước đường dùng làm món ăn vặt. Với món đậu hũ nước ngọt, bạn cần học cách bán đồ ăn vặt online đúng cách, đặc biệt là lựa chọn giá cả phải chăng để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Hiện mỗi ly đậu hũ nước đường được bán trên mạng với giá 5.000 – 6.000 đồng.

bánh cay

bắp xào mỡ hành cách bán đồ ăn vặt online Bánh cay có màu sắc bắt mắt cuốn hút người ăn (Ảnh: Internet)

một trong những món ăn vặt phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, là bánh nóng. bánh có vị cay, giòn, màu vàng ươm mang đến trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức. Bánh cay được làm từ bột sắn, bột gạo, ớt bột, hành lá, thìa là, vo thành từng viên, chiên trên chảo dầu nóng. Không chỉ vậy, nhiều người còn gọi bánh cay làm món ăn kèm trong các bữa tiệc.

sinh tố xoài

xoai lac mon an vat ban online Xoài lắc “đốn tim” nhiều tín đồ ăn vặt (Ảnh: Internet)

Hòa đường vào nước, đánh bông và đun sôi, để nguội. cắt xoài thành miếng vừa ăn, trộn với ớt bột. cho hỗn hợp nước mắm, đường vào trộn đều với xoài, thêm muối tôm rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh. Chỉ với vài bước đơn giản như vậy là bạn đã có được thành phẩm sinh tố xoài thơm mát kích thích vị giác người tiêu dùng rồi. do đó, nhiều người chọn sinh tố xoài để kinh doanh và tăng thu nhập.

bánh bao chiên

goi-cuon-shop-ban-do-an-vat-online Bán đồ ăn vặt online không nên bỏ qua bánh bao chiên (Ảnh: Internet)

Đầu tư thấp và lợi nhuận cao là điểm nổi bật của kinh doanh bánh bao chiên. Trước khi kinh doanh bánh bao chiên, bạn nên đầu tư tìm hiểu các bước chế biến như làm hỗn hợp bột, nhào bột, làm nhân bánh, nặn bánh, chiên bánh để đảm bảo thành phẩm thơm ngon, lấy lòng thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ngô luộc, khoai tây

khoai luoc mon an vat ban online Khoai luộc là một trong những món khoái khẩu của nhiều người (Ảnh: Internet)

Khoai luộc, ngô luộc được học sinh, sinh viên và dân văn phòng đặc biệt đánh giá cao. cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch ngô và khoai, cho vào nồi ninh nhừ. Tuy nhiên, để ngô, khoai chín đều và có vị ngọt tự nhiên, bạn cần chú ý đến khâu luộc như thời gian luộc, cường độ lửa, lượng nước …

bỏng ngô

chuối chiên giòn bán đồ ăn vặt online nên bán gì Bắp rang bơ có tiềm năng kinh doanh lớn (Ảnh: Internet)

nếu bạn định bán đồ ăn nhẹ, bạn có thể nghĩ đến bỏng ngô. chi phí mua ngô, bơ và gia vị tương đối thấp. Tuy nhiên, khi kinh doanh bắp rang bơ, bạn cần đầu tư mua một chiếc máy đốt có giá từ 500.000 – 1.000.000 đồng tùy loại. Thông thường 1kg bắp rang bơ có thể làm được 15-20 gói bắp rang. mỗi gói có giá từ 8.000 đến 10.000 đồng; sau khi trừ tất cả chi phí, bạn có thể nhận được tới 4.000 – 5.000 đồng mỗi gói.

xúc xích

xuc xich mon an vat ban online Xúc xích chiên cũng được lòng của rất nhiều người (Ảnh: Internet)

Ngoài các món ngon trên, bạn có thể chọn xúc xích chiên để kinh doanh trực tuyến. tuy nhiên, khi tiếp thị món ăn này, bạn phải lưu ý lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo để tạo niềm tin và giữ chân khách hàng. Đầu tiên, bạn cần cắt vài đường trên thân xúc xích, chiên trong chảo ngập dầu, sau đó để lửa nhỏ. Sau đó lật xúc xích để chín đều, pha nước chấm với sốt nóng, sốt mayonnaise …

nem nướng chua

tàu hũ nước đường Nem chua nướng cũng đem lại nguồn lợi nhuận cao cho nhiều người (Ảnh: Internet)

Sử dụng nguyên liệu là thịt xay, da heo cắt nhỏ, trộn với gia vị mắm, đường, tỏi phi, tỏi phi, ớt. có người còn cho thêm gạo hoặc rượu vào để nem chua và nhanh chín. khi bán chỉ cần mang nem đi nướng trên bếp than hồng rồi giao cho khách. Không mất nhiều thời gian lại đảm bảo chi phí lợi nhuận cao, đó là lý do nhiều người tìm đến quán nem nướng để kinh doanh.

xem thêm: học cách làm món giò ngon cho ngày Tết

con cóc buồn vui lẫn lộn

coc dam mon an vat ban online Cóc dầm chua ngọt có cách thực hiện tương đối đơn giản (Ảnh: Internet)

cóc ngâm chua cay là một món ăn chế biến tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần gọt vỏ, cắt quả cóc thành từng miếng nhỏ, nấu với đường, nước mắm, sau đó ngâm cóc 1 ngày là có thể đem bán được. bạn có thể bảo quản cóc ngâm trong tủ lạnh khoảng 7-10 ngày. Khi chế biến món ăn này để kinh doanh, bạn cần đặc biệt lưu ý chọn những con cóc còn tươi, xanh và đều.

chân gà ngâm sả tắc

bánh cay Tín đồ mê đồ ăn vặt không thể nào bỏ qua chân gà ngâm sả tắc (Ảnh: Internet)

Nếu vẫn chưa biết kinh doanh đồ ăn vặt online, bạn có thể tìm hiểu thêm về chân gà ngâm sả tắc. cắt móng chân gà, bóp với gừng xay, rượu trắng, rửa nhiều lần với nước. sả bỏ vỏ ngoài, rửa sạch, đập dập và cắt nhỏ. Cắt đôi lá giang, bỏ hạt. Cho chân gà vào nồi luộc cùng với gừng và ½ số sả, khi chân gà chín vớt ra ngâm nước đá lạnh. Sau đó pha nước ngâm theo công thức gồm 3 muỗng canh giấm, 3 muỗng canh nước mắm, 300 ml nước lọc, 3 muỗng canh đường, khuấy tan, đun sôi rồi cho sả, ớt, quất và chanh thái nhỏ vào. trang tính. Cuối cùng, cho chân gà vào lọ thủy tinh rồi ngâm vào nước để trong vòng 1 ngày là có thể giao cho khách.

xem thêm: cách làm chân gà ngâm sả tắc ngon nhất

khô gà

kho ga mon an vat ban online Khô gà cũng là mặt hàng luôn rơi vào tình trạng cháy hàng (Ảnh: Internet)

Ức gà rửa sạch với nước muối, cho vào nồi luộc chín, vớt ra ngâm nước đá khoảng 5-10 phút, thái miếng nhỏ. Bắc chảo với 1 thìa dầu ăn lên bếp, phi thơm ớt, tỏi băm rồi cho 3 thìa cà phê ớt bột, 1 xíu nước luộc gà, 2 thìa nước mắm, 2 thìa cà phê mật ong. Khi hỗn hợp sôi, bạn cho thịt gà xé nhỏ vào đảo đều, sau đó cho lá chanh thái sợi vào đảo thêm 2-3 phút nữa rồi vỗ nhẹ cho gà khô lại.

xem thêm: cách làm khô gà xé phay đơn giản mà ngon

thịt đậu

xoài lắc Kinh doanh bò bía – món ngon được nhiều người mê (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu dùng để chế biến món ức bao gồm lạp xưởng, trứng rán, củ sắn, xà lách, cà rốt, tôm khô, rau thơm … để kinh doanh bò né thành công bạn cần nắm được bí quyết làm nước sốt để ăn kèm. bởi đây chính là yếu tố thể hiện phong cách riêng tạo ấn tượng trong lòng thực khách. từ đó, bạn có thể thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận.

cá viên chiên

ca vien chien mon an vat ban online Bán đồ ăn vặt online TP. HCM không thể thiếu cá viên chiên (Ảnh: Internet)

xâu chả cá lại rồi chiên trên chảo dầu nóng, chuẩn bị thêm rau chua ăn kèm với nước sốt. món ăn nhẹ này thường được giới trẻ yêu cầu trực tuyến cho các cuộc họp và hoạt động cuối tuần. Để tăng thêm thu nhập, bạn cũng có thể học cách làm chả cá tại nhà.

Đây là những món ăn nhẹ phổ biến với nhiều người. Nếu bạn thực sự quan tâm và đánh giá cao kế hoạch kinh doanh của mình, bạn có thể tham khảo khóa học nấu ăn mở nhà hàng tại dtbtaau hoặc có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn đúng yếu tố kinh doanh đảm bảo lợi nhuận cao hàng tháng.

26 phiếu bầu