“Trẻ em như búp trên cành: biết ăn, biết ngủ, biết chăm ngoan”. Đây luôn là mối quan tâm và lo lắng chính của các bậc phụ huynh. trẻ ăn uống gì để đủ chất, tập trung cao độ và nâng cao hiệu quả học tập? g-brain cốm là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề này. hãy cùng ama Medical vietnam tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được mọi thông tin về cốm bổ não có thực sự tốt không nhé. bao nhiêu? mua sản phẩm chính gốc ở đâu?

g-brain là gì?

Cốm bổ não g ì là thực phẩm tốt cho sức khỏe của trẻ từ 2 tuổi trở lên. g-brain có một danh sách thành phần tuyệt vời bao gồm các chiết xuất tự nhiên được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. UU., Vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ.

Hộp G-brain cốm siêu trí nhớ

Hộp G-brain cốm siêu trí nhớ

G-Brain không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng G-Brain thường xuyên sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất DHA và Vitamin hỗ trợ phát triển não bộ, cải thiện các hoạt động trí óc như sự tập trung, khả năng tư duy, sáng tạo trong học tập và tăng cường sức khỏe cho bé.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng cốm, dễ dàng cho trẻ sử dụng. một hộp cốm gồm 30 gói. mỗi gói chứa 3 gam cốm.

g-brain cốm giá bao nhiêu?

g-brain có giá 590.000 vnd / hộp trên thị trường dược phẩm việt nam . Sản phẩm này được phân phối và duy trì với mức giá cố định tại tất cả các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, từ nhà thuốc, quầy thuốc đến cơ sở khám chữa bệnh. Để có giá ưu đãi nhất kèm theo các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng chúng tôi đã liên hệ với nhà phân phối, bạn có thể tham khảo các chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm này bằng cách gọi đến hotline 0974360996.

mua cốm óc chó chính hãng ở đâu?

cốm não g được bán tại nhà thuốc việt pháp 1, chúng tôi giao hàng toàn quốc và tư vấn miễn phí trong quá trình sử dụng. bạn cũng có thể mua g-brain ở các hiệu thuốc gần nơi bạn sống, nhưng vì khu vực phân phối của sản phẩm này có thể không đến được khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Do đó, bạn có thể đến các nhà thuốc lớn để tìm mua sản phẩm này một cách dễ dàng và tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Ngoài ra, sản phẩm này được phân phối chính hãng trên mạng, bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này với mức giá 590.000vnđ. tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm lừa đảo và hàng giả mà bạn nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định mua hàng. Hiểu được tình trạng hàng giả nhiều, ama đã kết nối với nhà sản xuất chính hãng sản phẩm này, bạn có thể click vào nút “mua ngay” ở trên để mua hàng chính hãng.

não do công ty nào sản xuất?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe g-brain được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn gmp của công ty TNHH medistar Việt Nam. medistar là một trong những nhà máy hàng đầu tại Việt Nam đã nhận được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất xăng dầu số 23/2019 / attp-cngmp.

nhà phân phối độc quyền sản phẩm g-brain là công ty cổ phần dinh dưỡng lớn. grand Nutrition là một thương hiệu chuyên nghiên cứu và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn tự nhiên cho trẻ em và cả gia đình.

vào ngày 21 tháng 8 năm 2020, công ty cổ phần dinh dưỡng grand đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và các quốc gia Hoa Kỳ về việc cung cấp độc quyền nguyên liệu tảo xoắn nguyên chất để sản xuất cốm não g.

Tôi có nên sử dụng cốm g-brain cho trẻ em không?

Gói G-brain

Gói G-brain

Với đa số học sinh thì việc học tập chưa bao giờ là dễ dàng cả, đặc biệt là đối với những bé đang trong giai đoạn chuyển cấp. Sự rèn luyện và chỉ dạy của cha mẹ, thầy cô dù có cố gắng đến đâu mà bé không hợp tác, thường xuyên mất tập trung, không chịu nghe giảng thì cũng không thể cải thiện được kết quả học tập của con.

Có nhiều lý do khiến con bạn có thể không đạt được kết quả học tập như “con của người khác”. yếu tố di truyền chỉ quyết định một phần nhỏ, quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng, tập trung và chăm chỉ của bản thân các em. hạn chế, ép trẻ học quá nhiều cũng khiến trẻ chán nản và sợ học.

Cha mẹ bận rộn không có thời gian và hiểu biết để chăm sóc và nuôi dạy con cái có thể dẫn đến tình trạng thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là não bộ, ảnh hưởng đến khả năng tư duy và nhận thức của bé. Vậy làm thế nào để não trẻ em được cung cấp đầy đủ dưỡng chất một cách an toàn và nhanh chóng?

Đó là lý do tại sao g-brain được nghiên cứu và ra đời. g-brain chứa các thành phần giúp bổ sung hàm lượng dha cao và vitamin cho trẻ em với nhiều lợi ích, bao gồm tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ giúp trí não của trẻ phát triển tự nhiên, kết hợp với phương pháp giáo dục phù hợp sẽ mang lại nhiều kết quả tốt cho việc học của trẻ.

g-brain có tốt không?

Những ưu điểm vượt trội về thành phần, công nghệ sản xuất và hiệu quả khiến g-brain ngày càng được trẻ em biết đến và tin dùng:

  • thành phần nổi bật với sự góp mặt của tảo spirulina, sữa non (colostrum) nhập khẩu từ Hoa Kỳ, dha (nhập khẩu Đan Mạch) và một số khoáng chất, vitamin và chiết xuất thảo dược an toàn, tốt cho trí não.
  • tảo spirulina [1] wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/spirulina_(dietary_supplement) tiêu chuẩn hữu cơ nhập khẩu độc quyền từ các tiểu bang thống nhất. nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, loại tảo này chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển trí não như: dha, axit béo không no omega 3-6, vitamin b1, b2, b6, b12, e, canxi, kẽm,…
  • xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng: sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ theo tiêu chuẩn gmp. g-brain được bộ y tế cấp phép chứng nhận an toàn thực phẩm theo số 13183/2019 / dksp.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm G-Brain

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm G-Brain
  • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: G-Brain có mùi vị ngọt dịu nhờ thành phần sữa bò non và có thể sử dụng cốm kèm với cháo, sữa chua để trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • An toàn, không tác dụng phụ: với bảng thành phần tự nhiên, nguồn nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo chất lượng, an toàn, lành tính nên rất thích hợp sử dụng lâu dài cho trẻ.
  • Được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho bé nhà mình.

Với những ưu điểm trên, bạn có thể yên tâm lựa chọn g-brain để đồng hành trên con đường học tập của con mình thay vì lo lắng về nhiều sản phẩm khác không rõ nguồn gốc.

p>

phần tử g-brain

Thành phần có trong G-Brain

Thành phần có trong G-Brain

Mỗi gói cốm G-Brain 3 gam chứa các thành phần chính với hàm lượng sau:

  • Bột tảo xoắn 150 mg.
  • 100 mg n-3 dha 11-ngày khô.
  • Chiết xuất quả óc chó 100 mg.
  • 100 mg bột yến mạch. hàm lượng.
  • 30mg chiết xuất echinacea.
  • Hàm lượng 30mg trong sữa non (sữa non).
  • 20mg kẽm gluconat.
  • 1,5mg vitamin b1.
  • 1,5 mg vitamin b6.
  • 300iu vitamin a.

phụ gia: đường, polyvinylpyrolidone vừa đủ.

cách sử dụng cốm g-brain

Cách sử dụng: có thể cho trẻ nhai trực tiếp hoặc pha với khoảng 200ml nước sôi. Lưu ý không nên dùng nước lạnh để làm cốm vì cốm sẽ khó tan trong nước do có thành phần tảo.

Trẻ nên ăn cốm vào buổi sáng vì đó là thời điểm tốt nhất để trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng. mẹ có thể trộn cốm với cháo, cơm, hoặc thêm nước hoa quả, sữa, v.v. cho trẻ ăn ngon miệng hơn.

Để có hiệu quả tốt nhất, cha mẹ nên cân nhắc sử dụng cho trẻ với liều lượng theo chỉ định của nhà sản xuất như sau:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ, dược sĩ.
  • Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 gói.
  • trẻ em từ 7 đến 12 tuổi: ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 1 gói.
  • trẻ em trên 12 tuổi: ngày uống 3 lần, mỗi lần dùng 1 gói . .

Cách dùng cốm G-Brain

Cách dùng cốm G-Brain

Đối tượng sử dụng

cốm g-brain được khuyến khích sử dụng cho đối tượng từ 2 đến 18 tuổi:

  • trẻ em đang lớn.
  • những người cần tăng cường sức khỏe.

Xin lưu ý, không sử dụng cốm não g cho người mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm mà nhà sản xuất đã quảng cáo và in trên bao bì.

sử dụng

  • bổ sung dha và vitamin hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ đang tuổi lớn.
  • hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe cho trẻ nhỏ.

    kiểm tra cốm g-brain của khách hàng

    chị ho diep, mẹ của thần đồng đất nam, chia sẻ về ngọc trai g-brain:

    bà. nguyễn thị thu huyan (nhân viên y tế ngụ huyện đông anh) chia sẻ:

    báo chí và truyền hình nói gì về cốm g-brain?

    thông báo vtc6 tv thông báo về các sản phẩm g-brain:

    Chuyên gia ths.bs Lê Thị Hải (nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia việt nam) cho biết:

    Các trang web tin tức lớn cũng đưa tin về các sản phẩm g-brain. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cốm g-brain cho sức khỏe qua các đường dẫn sau:

    Báo dantri [2] Báo dantri: https://dantri.com.vn/suc-khoe/com-tri-nao-g-brain-tang-cuong-tap-trung-trong-hoc-tap-20200319173258289 .htm

    báo đời sống pháp luật [3] báo đời sống pháp luật: https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/viet-nam-bat-tay-cung-hoa-ky-trong-san-xuat -com-tri-nao-g-brain-a338124.html

    nhật ký vnexpress [4] nhật ký vnexpress: https://vnexpress.net/com-g-brain-ho-tro-phat-trien-tri-nao-cho-be-4099145.html