Lão hóa da vốn dĩ là quy luật khó tránh khỏi của con người và không ai có thể ngăn ngừa được. tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể lưu giữ tuổi thanh xuân, đẩy lùi và làm chậm các dấu hiệu lão hóa với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ. Một giải pháp trẻ hóa gương mặt, cải thiện nhan sắc bất chấp thời gian đang rất thời thượng và được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng hiện nay, đó là công nghệ tái tạo đa lớp độc quyền tại room.visit venus by Asian.

1. ĐĂNG KÝ NHIỀU LẦN LÀ GÌ?

Tái tạo đa lớp là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, giúp chỉnh sửa các khuyết điểm: má hóp, gò má cao, lõm thái dương, đường biểu hiện sâu, da nhăn nheo, chảy xệ. từ đó giúp trẻ hóa toàn diện khuôn mặt, xóa mờ nếp nhăn, nâng cơ mặt và lưu giữ tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

Đây là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay do Viện nghiên cứu Vật lý trị liệu Ứng dụng nghiên cứu và được Hệ thống Phòng khám Á Châu chuyển giao độc quyền cho Venus.

Tái sinh đa tầng là công nghệ trẻ hóa da độc quyền của Phòng khám Venus by Asian

Tái sinh đa tầng là công nghệ trẻ hóa da độc quyền của Phòng khám Venus by Asian

Hiện tại Tái sinh đa tầng đang là một trong những dịch vụ dẫn đầu xu hướng làm đẹp không xâm lấn được yêu thích nhất tại Phòng khám Venus by Asian bên cạnh Trị rạn Laser Ultrapulse PlusSiêu hủy mỡ sinh học Nano.

Có thể kể đến một số người nổi tiếng là khách hàng VIP của phương pháp này như Á hậu Huệ Mỹ, Á hậu Tú Anh, diễn viên Thanh Hương, …

2. nguyên lý tác động của công nghệ tiên tiến thanh tuấn

Tái tạo đa giai đoạn là sự kết hợp của nhiều công nghệ nhằm trẻ hóa, tái tạo những vùng cơ, da già cỗi, thiếu sức sống. Bản chất của phương pháp này là tập trung khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt của chị em khi bước qua tuổi 30 như: má hóp, đường hằn sâu, túi mỡ, da chùng, nếp nhăn quanh mắt, … tai sinh da tang 5

Phương pháp này tập trung khắc phục các khuyết điểm da nhăn, má hóp,….trên da

Để làm được điều này, khách hàng đến với Venus by Asian sẽ được chăm sóc da bằng mặt nạ 24k, phun ủ oxy tươi dưỡng bề mặt da, chạy máy làm săn cơ mặt. Đồng thời sử dụng máy Boeing với lực đẩy chân không không có đầu kim để đưa trực tiếp collagen và elastin tươi vào làn da. Các sợi collagen này sẽ trực tiếp kết cấu lại những sợi collagen đang bị đứt gãy, giúp tái sinh những vùng cơ bị teo hoặc chùng nhão.

Sau khi được bổ sung tế bào collagen tươi, các vùng da chảy xệ, nếp nhăn, đường biểu cảm và các khuyết điểm khác trên khuôn mặt được cải thiện ngay lập tức. Đối với những khách hàng có làn da chảy xệ và lão hóa nghiêm trọng, các bác sĩ sẽ sử dụng máy Thermage FLX công nghệ cao với sóng siêu âm điện từ để nâng cơ, giúp da săn chắc, sáng mịn như tuổi đôi mươi.

3. ưu điểm của công nghệ tái sinh đa tầng

Ngay khi xuất hiện, công nghệ trẻ hóa da venus by Châu Á đã lọt top những phương pháp trẻ hóa da được ưa chuộng nhất và nhanh chóng bùng nổ trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội. sau:

  • chất lượng được chứng nhận bởi fda usa và được tài trợ bởi chính phủ Hàn Quốc. là công nghệ trẻ hóa được chuyển giao độc quyền, duy nhất có tại venus bởi hệ thống phòng khám Châu Á.
  • thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong một buổi 60 phút duy nhất. , mang lại hiệu quả rõ ràng.

tai sinh da tang 1

Hiệu quả vượt trội của công nghệ Tái sinh đa tầng đã được chứng minh qua hàng ngàn khách hàng
  • Khắc phục cùng lúc tất cả nhiều khuyết điểm trên gương mặt như: má hóp, nếp nhăn đuôi mắt, rãnh cười sâu, nọng cằm, da chảy xệ. Những vấn đề lớn về da sẽ được cải thiện hoàn toàn chỉ trong vòng 1 tháng.
  • Hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt khách hàng có thể trang điểm ngay sau khi thực hiện.

Công nghệ trẻ hóa và tái tạo da venus by Châu Á đã mở ra một cuộc “cách mạng làm đẹp” trong ngành thẩm mỹ nói chung và lĩnh vực trẻ hóa da nói riêng. Chỉ sau 60 phút thực hiện liệu trình “tái tạo đa lớp” venus by Phòng khám Á Châu, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ trên làn da của mình: da đẹp mịn màng, căng bóng, khuôn mặt trẻ trung, xóa bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt, làm mờ vết thâm vùng da cười, nếp nhăn tại khóe miệng, khóe mắt.

4. ai nên thực hiện tái tạo nhiều giai đoạn?

Công nghệ tái tạo đa lớp venus by asian clinic có thể áp dụng cho tất cả những ai mong muốn chống lão hóa và giữ gìn tuổi thanh xuân.

Tái sinh đa tầng là giải pháp tuyệt vời cho những làn da lão hóa, nhăn nheo

Tái sinh đa tầng là giải pháp tuyệt vời cho những làn da lão hóa, nhăn nheo

Đặc biệt công nghệ này được ví là vị cứu tinh của những trường hợp sau đây:

  • phụ nữ có làn da khô, ráp, sần sùi, lõm.
  • da bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhất là nếp nhăn ở trán, khóe môi, khóe mắt.
  • hóp má, lõm thái dương khiến khuôn mặt mất cân đối, già nua và thiếu sức sống.
  • da chùng nhão, cơ nhão.
  • da sạm, tàn nhang, rối loạn sắc tố da.
  • màu da kém và không đồng đều.

5. liệu trình trẻ hóa da venus của phòng khám Châu Á

Khách hàng đến với phòng khám Á Châu Venus sẽ được trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da cao cấp này với 7 bước sau:

Khách hàng đến với Phòng khám Venus by Asian

Khách hàng đến với Phòng khám Venus by Asian
  • Bước 1: Chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng da mặt của khách hàng để xác định mức độ lão hóa, các khuyết điểm cần khắc phục và tư vấn phác đồ tái sinh phù hợp, cho hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Bước 2: Tiến hành làm sạch da mặt: tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi để giúp da được thông thoáng và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của bước sau tốt nhất.
  • Bước 3: Chăm sóc da bằng mặt nạ vàng 24K.
  • Bước 4: Phun oxy tươi.
  • Bước 5: Chạy máy Thermage FLX công nghệ mới nhất để làm săn, nâng cơ da.
  • Bước 6: Bổ sung Collagen tươi nguyên bào trực tiếp vào da.
  • Bước 7: Chạy sóng ánh sáng sinh học, kích thích quá trình tuần hoàn và nuôi dưỡng các sợi Collagen vừa được kết nối.
  • Bước 8: Sử dụng tế bào gốc để tái tạo tổng hợp giúp da căng bóng, mịn màng.

6. ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi phục hưng nhiều tầng ở venus by Asian

tai sinh da tang 2

Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ tại Venus by Asian
tai sinh da tang 3
Sự thay đổi đáng kinh ngạc, khuôn mặt như trẻ ra 10 tuổi

9b2a0a25a2e851b608f9

TS 3

Không 1 dịch vụ trẻ hóa da không phẫu thuật nào trên thị trường có thể “vượt mặt” Tái sinh đa tầng

7. Câu hỏi thường gặp

7.1. Chi phí tái tạo nhiều lớp là bao nhiêu?

Tái tạo đa lớp khắc phục hầu hết các nhược điểm trên gương mặt khách hàng như má hóp, nếp nhăn, đường cười sâu, cằm chảy xệ. Các vấn đề về da sẽ được cải thiện hoàn toàn trong 1 tháng, thực hiện trong 1 buổi duy nhất, mang lại hiệu quả lâu dài.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể chi trả từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, tùy theo cơ địa, mức độ và chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ mà có liệu trình riêng cho từng khách hàng.

7.2. Tái tạo nhiều lớp có tốt không?

tinh chất tái tạo đa giai đoạn dựa trên cơ chế bổ sung trực tiếp các sợi collagen tươi từ nguyên bào sợi vào lớp da ở trung bì – hạ bì nhằm khắc phục tối đa lượng collagen thiếu hụt; Đồng thời, kết nối lại các sợi collagen bị đứt gãy và chảy xệ, kích thích phục hồi collagen và elastin, tăng cường sản sinh ở những vùng da chảy xệ do quá trình ăn uống. Công nghệ này được thực hiện hoàn toàn thông qua việc sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại, cam kết không phẫu thuật, không xâm lấn. do đó, dịch vụ này không gây đau, sưng tấy mà tính bảo mật cực kỳ cao.

7.3. mất bao lâu để tái tạo trong các giai đoạn khác nhau?

Tái tạo đa tầng giá bao nhiêu là câu hỏi và băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại các thẩm mỹ viện nói chung. vì trong quá trình thực hiện, công nghệ này đã tái tạo lại các sợi collagen bị đứt gãy, bổ sung và kích thích tăng sinh collagen tự thân ở vùng trũng nên các khuyết điểm đã được khắc phục và cải thiện từ gốc nên thường tái tạo đa lớp, khách hàng có thể duy trì hiệu lực lên đến 10-15 năm hoặc hơn với các cơ địa khác nhau của từng khách hàng.

7.4. Tái tạo đa giai đoạn có hiệu quả không?

cũng giống như nội dung venus by Asian đã đề cập ở trên, công nghệ làm đẹp tái tạo đa lớp mang lại hiệu quả cao trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, hiệu quả lâu dài hoàn toàn là quá trình tự động hóa và sản sinh collagen của da mặt, không phụ thuộc vào công nghệ.

7,5. Tái tạo nhiều giai đoạn có ảnh hưởng gì không?

tái tạo đa lớp an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng đến làm đẹp tại venus by Asian. Đây là công nghệ được Á Châu chuyển giao độc quyền từ Viện Vật Lý Trị Liệu Ứng Dụng Venus và được FDA chứng nhận về độ an toàn và chất lượng. do đó, những chị em đang lo lắng về vấn đề này có thể yên tâm.

Xem video chi tiết về sự tái sinh trong các giai đoạn khác nhau

Không giống như các phương pháp làm đẹp khác, tại venus by asian clinic tái tạo đa lớp – phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, không cần kiêng khem hay kiêng cữ. hãy để venus for asia đồng hành cùng bạn lưu giữ tuổi xuân. thời kỳ phục hưng nhiều lớp – thử thách của thời gian.