khô cá dứa, cá dứa 1 sol cần chất lượng, hàng thật 100% được sấy trong nhà kính, uy tín, giá cả hợp lý và gửi đi nước ngoài làm khô. Có nhiều kích cỡ: 2 chiếc / 1kg, 1 chiếc 600-900gr, 1 chiếc> 1kg

Khô cá dứa giá bao nhiêu? mà quan trọng hơn là làm sao để mua được khô cá dứa thật? vì đặc sản khô cá dứa sài gòn có rất nhiều hàng giả.

kho-ca-dua-loan-can-gio

Anh chị có biết là cá dứa bị tình trạng làm giả từ cá tra rất là nhiều?

Vậy có cách nào để người không rành vẫn mua được đúng cá dứa mà không bị lầm? Hôm nay mình sẽ chia sẻ để anh chị biết khô cá dứa bao nhiêu 1kg là hợp lý.

tổng hợp cách phân biệt khô cá dứa thật giả để các bạn tin tưởng, dù không phải là dân sành sỏi vẫn mua được khô cá dứa ngon mà không bị nhầm.

: chèn khô cá dứa 1 nắng konia

gọi ngay: 0932.14.17.14

xem thêm: khô cá dứa cần gian

# 06 yếu tố để mua đúng cá dứa chính hiệu 100%:

– 1 phút 30 giây để nhận biết cá dứa giả

1. Khô cá dứa 1 nắng giả không có sọc đen trên lưng như cá dứa thật:

trước tiên, một đặc điểm dễ phân loại hơn để giúp bạn phân biệt cá dứa thật.

Ngay cả khi bạn không rành về cá dứa, hãy nhớ rằng bạn có thể xác nhận chắc chắn 90% rằng loài cá này là cá dứa thật hay giả.

các loại cá tra, cá ba sa và cá dứa, mặc dù chúng thuộc cùng một họ. nhưng chỉ có cá dứa là có một sọc đen chạy dọc sống lưng từ đầu đến đuôi.

mua-kho-ca-dua-o-dau-9788

ở chợ hồ chí minh thì mua khô cá dứa ở đâu? cầm cá dứa để xem. nếu bạn mua trên mạng, sau khi hỏi khô cá dứa giá bao nhiêu 1 kg?

bảo người bán gửi ảnh để xem xuất xứ. nếu không có sọc đen ở lưng thì chắc chắn là cá dứa giả, hàng thật.

Đó là lý do nếu bạn mua khô cá dứa, hãy mua cá dứa nguyên con để xem xương sống và phân biệt thật giả.

<3

2. Giá bán hai loại cá dứa 1 giả và thật:

Khô cá dứa thật có giá trị kinh tế cao, bán khá chạy, giá 1 kg khô cá dứa dao động từ 400.000 – 600.000 đ / kg tùy theo cá nhỏ hay lớn. Cá dứa nuôi hoặc cá tự nhiên.

Vì giá 1 kg dứa khô khá cao nên có nhiều người bán không trung thực. Họ chở cá tra, cá dựa trên khô cá dứa giả. Vì những loài cá này cùng họ nên hình dáng tương đối giống nhau nên khách hàng khó phân biệt được chúng.

Khô Cá Tra, Khô Cá Ba sa rẻ hơn nên bạn sẽ xem giá những nơi bán Khô Cá Dứa Giả. Riêng giá dao động từ 150.000 đồng đến dưới 300.000 đồng 1 kg tùy theo cá một nắng hay khô.

Tôi đi tìm hiểu giá khô cá dứa ở chợ là bao nhiêu và mua được 1kg khô cá dứa giả ở chợ hoàng hoa tham, quận tân bình với giá chỉ 150.000 đồng / kg.

kho-ca-dua-bao-nhieu-1kg-4488

Khô cá dứa giả bên trái mỡ nhiều và tanh hơn nên ăn không ngon bằng cá dứa thật.

Vậy nên, khi mua khô cá dứa ở chợ, anh chị hỏi khô cá dứa giá bao nhiêu tiền 1kg? Nếu giá chỉ dao động trên dưới 200.000đ 1kg thì có thể đó là cá dứa giả.

[a] hãy xem con cá có sọc đen trên lưng không. có mỡ dưới da, chẳng hạn như vây bụng như tôi chia sẻ dưới đây.

gọi ngay: 0932.14.17.14

xem thêm các sản phẩm khác

1 con cá dứa một nắng (sấy khô tiệt trùng)

Khô cá dứa 3 sol gửi đi nước ngoài

giá khô cá dứa trên 1 kg là bao nhiêu?

đây cũng là một yếu tố để phân biệt cá dứa thật giả. cá dứa tự nhiên thật khá hiếm nên giá khá cao. khoảng 550.000đ – 650.000đ / 1 kg. còn nếu là cá dứa nuôi thì cũng 400.000 – 470.000 đồng / kg tùy theo kích cỡ cá.

Tôi chia sẻ với các bạn kinh nghiệm nhiều năm làm khô cá dứa chính hiệu. Nếu bạn hỏi khô cá dứa bao nhiêu tiền 1kg mà họ bảo dưới 300.000 đồng / 1kg thì đó chắc chắn là cá dứa giả.

3. Dứa giả 1 nắng có nhiều mỡ dưới da, cá Dứa thật thì không:

đặc điểm này bạn cần chú ý một chút, cá dứa thật hay giả cũng được phi lê để làm khô. bạn ngay lập tức nhận thấy da của thăn và thịt của cá.

kho-ca-dua-loan-can-gio1

Nếu cá dứa thật sẽ không nhìn thấy lớp vỏ màu đỏ, còn cá dứa giả sẽ có lớp vỏ màu trắng. vì cá tra, cá ba sa béo hơn cá dứa.

4. cá dứa giả có vây bụng cong lớn, cá dứa thật có vây bụng nhỏ mịn:

Nếu bạn nhìn vào bức ảnh tôi chụp, bạn sẽ thấy rằng cá dứa thật có vây ngực nhỏ, mềm, màu hồng nhạt. cá dứa giả có vây bụng lớn, cong màu xám. đây cũng là một yếu tố khi lựa chọn để phân biệt cá dứa thật và giả.

mua-kho-ca-dua-o-dau

Chính vì vậy mà có nơi làm cá dứa giả, họ cắt bỏ phần vây này. nhưng người bán cá dứa thật luôn để lại phần vây này để khách hàng dễ phân biệt.

vậy, sau khi hỏi khô cá dứa giá bao nhiêu, nếu không có vây này thì chắc chắn đó là cá dứa giả.

xem thêm: cách đóng gói cá khô kho dứa gửi đi nước ngoài

5. bán khô cá dứa 1 sol ở đâu:

Hiện nay, những nơi bán cá dứa thật thường chỉ làm khô cá dứa chứ ít làm khô. do đó cá luôn phải đông lạnh nên không thể bày bán trên các quầy hàng. bám vào các khu chợ ven đường cả ngày.

chỉ là cá dứa giả làm từ cá tra, cá basa tẩm ướp khá mặn, sấy khô nhiều hơn và dùng chất bảo quản để bảo quản được lâu. Sau đó, chúng mới có thể được bán ở các quầy hàng ven đường và chợ.

gia-kho-ca-sac-bao-nhieu-1kg13

Khô cá chạch bán ở sạp ngoài chợ thường là cá dứa giả
[N]ếu anh chị thấy bán ở sạp, ở chợ, hỏi xem khô cá dứa giá bao nhiêu 1kg. Nếu giá rẻ quá và xem con cá không có bốn dấu hiệu như cá dứa thật ở trên. Vậy thì anh chị hãy tự tin khẳng định đó là cá dứa giả anh chị nha.

6. thương hiệu uy tín bán khô cá dứa 1 sol:

Nếu không chuyên về khô cá dứa, bạn không có thời gian để phân biệt kỹ 5 yếu tố như mình vừa chia sẻ. thì bạn yên tâm mua dứa khô.

[k] khi mua dứa khô ngày nắng cũng như tìm hiểu dứa khô giá bao nhiêu 1 kg. chọn những thương hiệu đáng tin cậy đã có từ lâu.

Được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt để chọn mua, bạn yên tâm mua được cá dứa ngon nhé.

kho-ca-dua-9626

Phiếu bảo hành cá dứa thật.

Xem thêm: Quy Trình Sấy Khô Cá Dứa 1 Nắng Khonia

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn cá khô dứa thật và an toàn. và với nguyên liệu bổ dưỡng cá dứa được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau.

Khô cá dứa làm món gì cũng ngon như: xào cơm, trộn gỏi xoài, xào mỡ hành, nấu canh chua, …

nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ khonia.vn!