Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu và khám phá top 10 vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết chúng là những cây vợt nào và giá trị của chúng như thế nào nhé!

10 cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay:

1. voltric z force ii lcw limited – vợt cầu lông đắt nhất thế giới ($ 759,99)

tage z force ii lcw limited (vtzf2lcw-3ug4) là cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện tại với giá trị $ 759,99 tương đương khoảng 17,5 triệu vnd, đây là cây vợt phiên bản giới hạn được thiết kế dành cho những người chơi tennis bwf hạng nhất. , lee chong wei.

Khung siêu mỏng nhưng cứng chắc và hình dáng cực chuẩn giúp bánh xe dễ bị xóc hơn, tăng tốc độ quay và điều khiển hướng quay của bánh xe chính xác hơn. Lực cản không khí được giảm thiểu bằng cách che phần trên cùng của khung tạo ra hình dạng siêu phẳng cùng với phần đầu nặng mang lại sự linh hoạt nhịp nhàng với sức mạnh lớn.

2. Vợt cầu lông yonex doura 10 ($ 499)

Vợt cầu lông Yonex Duora 10 là cây vợt đắt thứ hai trên thế giới hiện nay với giá trị 499 $, tương đương hơn 11 triệu đồng. vợt do yonex sản xuất dựa trên sự cải tiến của mô hình duora cũ, được xác nhận và sử dụng bởi huyền thoại lee chong wei.

Vợt này có thiết kế kép năng động, cho phép người chơi thống trị mọi cú đánh và kiểm soát sân với hai cấu hình vợt tương phản trong một thiết kế khung duy nhất. Thiết kế khung than chì carbon DR (màu cam tăng cường) nanomet có tác dụng giữ quả cầu để tăng tác động và phá hủy lực cản phía trước, trong khi thiết kế khung nhôm nitride (cây xanh) cho phép nghiền nát và tấn công phía sau nhiều hơn.

& gt; & gt; & gt; Bạn có biết quả cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay có giá bao nhiêu không?

3. Vợt yonex nanoray glanz ($ 478)

cây vợt yonex nanoray glanz trị giá $ 478 với sợi rexil mới và dựa trên lý thuyết về nhà hát công suất mô-men xoắn sẽ giúp bạn đánh cầu với tốc độ nhanh hơn. Công nghệ carbon nanomet tiên tiến được sử dụng để tạo ra một khung siêu mỏng và cứng, cho phép đu dây nhanh hơn.

4. Vợt cầu lông yonex arcsaber 11 ($ 458)

Vợt Yonex Arcsaber 11 trị giá $ 458 cho phép bạn kiểm soát và tăng tốc độ của bóng khi bạn đánh những cú đánh trả mạnh mẽ với độ chính xác và tốc độ chưa từng có. Vật liệu neo ống nano carbon cs cải thiện độ đàn hồi của khung, giúp người chơi giữ bóng trên cao su để kiểm soát tốt hơn tại điểm va chạm.

5. Vợt cầu lông voltric 70 e-tune ($ 449)

không. Đứng thứ 5 trong danh sách những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới là cây vợt E-Tune Voltric 70 $ 449. Đây là cây vợt mạnh mẽ và dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết người chơi. thương hiệu yonex đã đưa sức mạnh của công nghệ ba điện áp lên một tầm cao mới với e-tune.

& gt; & gt; & gt; xem thêm album ảnh cầu lông đẹp nhất hiện nay.

6. vợt cầu lông liner woods n90 iii ($ 322)

Vợt cầu lông Lining Woods N90 III, có giá $ 322, là một cây vợt nặng đầu với công nghệ tiên tiến để tăng sức mạnh và tốc độ, cho phép đánh nhanh hơn, chính xác hơn.

7. Vợt cầu lông lót gỗ n80 ($ 314)

Đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay là cây vợt cầu lông Lining Woods N80 trị giá 314 USD, tương đương hơn 7 triệu đồng. Đây là một cây vợt nặng đầu được làm từ sợi carbon chất lượng cao kết hợp với công nghệ nano để tăng độ chắc chắn của vợt, là sự lựa chọn của nhiều người chơi cầu lông hàng đầu.

8. Vợt cầu lông victor iron man 3 ($ 239)

Vợt cầu lông victor iron man 3 thuộc dòng vợt cân bằng có độ cứng trên trung bình, lực cầu và lưới vượt trội, tấn công tương đối tốt, có giá bán lẻ hiện tại là 239 usd. iron man 3 là một trong những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu victor và cũng là dòng vợt duy nhất của hãng victor khi kết hợp với marvel để cho ra đời sản phẩm này.

9. N7 lót vợt cầu lông ($ 235)

Vợt cầu lông liner n7 đứng thứ 9 trong danh sách những cây vợt đắt nhất thế giới hiện nay. Đây là loại vợt 3u nên sẽ phù hợp với những người chơi có lối đánh thiên về tấn công và có kinh nghiệm chơi cầu lông ít nhất 6 tháng.

& gt; & gt; & gt; Xem thêm các loại vợt cầu lông tốt nhất hiện nay.

10. Vợt cầu lông victor spider man (giới hạn) – ($ 222)

Đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách những cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới là cây vợt cầu lông victor spider man phiên bản giới hạn. Đây là cây vợt nặng đầu, thân hơi dẻo, phù hợp với người có trình độ chơi tốt và kỹ năng xử lý bằng cổ tay, sản phẩm kết hợp giữa Victor và Marvel.

Trên đây là 10 cây vợt cầu lông đắt nhất thế giới hiện nay. Tôi hy vọng thông tin này hữu ích cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua vợt cầu lông, trụ cầu lông, dụng cụ đánh cầu lông chất lượng tốt với giá rẻ nhất, hãy đến với dong a sports co., ltd. Việt Nam .

hotline đặt hàng và hỗ trợ miễn phí 24/7: 0976.066.222 hoặc đến trực tiếp các địa chỉ sau:

  • in hanoi: số 43 ẩn duy tân, thanh niên, hà nội.
  • in the city. hcm: nº 10, phố mái thái, p. Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

thể thao đông á chúc mọi người luôn vui khỏe.