Xu hướng thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc qua các ứng dụng chuyển tiền điện thoại đang dần phổ biến. Tham gia ngân hàng số lừa đảo để được hỗ trợ qua 8 ứng dụng chuyển tiền an toàn và giá trị nhất trong bài viết sau.

ứng dụng chuyển tiền là gì?

ứng dụng chuyển tiền là ứng dụng cung cấp tài khoản điện tử trực tuyến có chức năng thanh toán các giao dịch trực tuyến. Đây cũng là công cụ giúp bạn lưu trữ tiền tệ thông qua ứng dụng trên điện thoại. Ứng dụng chuyển tiền, với chức năng chính là thanh toán đơn hàng và hóa đơn khi bạn mua sắm, thường được tích hợp tính năng quét mã QR để thanh toán hóa đơn trong cửa hàng. phương thức thanh toán an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để giúp bạn quản lý chi phí của mình tốt hơn.

8 ứng dụng chuyển tiền miễn phí hàng đầu ngay trên điện thoại của bạn

1. ứng dụng chuyển tiền ngân hàng kỹ thuật số lừa đảo

timo là một trong những ứng dụng tài chính được đông đảo người dùng lựa chọn vì ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Một trong những lợi ích mà khách hàng nhận được là sự tiện lợi và linh hoạt trong thanh toán. timo đảm bảo cung cấp các chức năng cơ bản của ứng dụng ngân hàng như:

  • thanh toán các hóa đơn như thanh toán tiền điện , internet, điện thoại,…
  • chuyển tiền nội mạng và ngoại mạng 24/7 rất nhanh chóng.
  • tiết kiệm dài hạn.
  • quản lý thẻ ngân hàng: chặn thẻ, đổi mã pin,…

Bạn có 3 lựa chọn khi chuyển tiền qua hình thức lừa đảo:

  • chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng
  • chuyển tiền qua tài khoản lừa đảo (bạn có thể điền số điện thoại, số tài khoản, email hoặc số thẻ để tạo nơi nhận tiền) </ li
  • chuyển tiền bằng số thẻ ghi nợ

điều đặc biệt là các giao dịch được thực hiện trong ứng dụng lừa đảo là hoàn toàn miễn phí. timo không thu các khoản phí này khi khách hàng sử dụng để thực hiện các giao dịch, kể cả giao dịch với các ngân hàng khác. Ngoài ra, để thuận tiện cho khách hàng trong việc quản lý chi tiêu, timo cho phép bạn tham khảo lịch sử giao dịch của từng người nhận và không giới hạn thời gian. trong khi một số ngân hàng và tổ chức tài chính khác chỉ cho phép bạn xem các giao dịch từ 3 tháng hoặc 1 năm trở lại đây.

các bước để thực hiện chuyển tiền miễn phí với ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số timo

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng lừa đảo trên điện thoại của bạn.

Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng lừa đảo kỹ thuật số, bạn có thể đăng ký trực tuyến chỉ sau 5 phút bằng công nghệ nhận dạng ekyc. xem chi tiết cách mở tài khoản trực tuyến tại đây.

  • Bước 2: Chọn biểu tượng (⇆) ở cuối màn hình.
  • Bước 3: Chọn thêm người nhận mới hoặc chọn từ danh sách người nhận yêu thích để tiết kiệm thời gian và hạn chế sai sót.
  • Bước 3: Nhập số tiền và tin nhắn (tùy chọn).
  • Bước 4: Xác minh thông tin và nhấp chuyển tiền ngay bây giờ.
  • bước 5 : nhập mã iotp để xác nhận giao dịch.
  • bước 6: xem biên lai và hoàn tất chuyển khoản.

2. ví điện tử momo

Ứng dụng hoạt động dựa trên liên kết tài khoản ngân hàng. các chức năng của ngân hàng khá đa dạng và phong phú. tuy nhiên, người dùng đánh giá ví điện tử momo không thuận tiện về giao diện người dùng. chức năng thanh toán bằng giao dịch ngân hàng như:

  • kết nối nhiều tài khoản ngân hàng.
  • chuyển tiền liên ngân hàng.
  • mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn tài chính, mua vé xem phim, …

ul>

Khi chuyển tiền vào ví khỉ, bạn sẽ được miễn phí. tuy nhiên nếu bạn chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng sẽ có phí, thông tin chi tiết như sau:

  • [phí] = 0,65% x [số tiền chuyển] + 3,300 vnd

<3 hoặc các chương trình ưu đãi đi kèm, chẳng hạn như nhà cung cấp điện, nhà cung cấp bảo hiểm.

3. ví điện tử zalopay

zalopay là một ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo. Được xây dựng đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh. sau khi cài đặt zalopay, bạn có thể sử dụng để:

  • kết nối nhiều tài khoản ngân hàng.
  • chuyển tiền nhanh giữa các ngân hàng.
  • thanh toán hóa đơn điện nước, nạp tiền điện thoại , thanh toán…

điều kiện để có thể sử dụng zalopay là bạn phải là thành viên zalo và có thẻ ngân hàng để thực hiện liên kết thanh toán.

4. ví điện tử shopeepay

ví shopeepay trước đây là ví điện tử airpay. Đây là ứng dụng chuyển tiền thu hút lượng lớn người dùng và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua hàng của trang thương mại điện tử shopee. cũng giống như momo, bạn có thể chuyển tiền miễn phí qua shopeepay. Ngoài việc chuyển tiền, bạn cũng có thể thanh toán hóa đơn điện nước và các dịch vụ tài chính khác một cách an toàn.

5. ví điện tử mocha

một ứng dụng chuyển tiền phổ biến khác là mocha. ví mocha trở nên phổ biến vì nó tích hợp grab hoặc coffee house. Cũng giống như các ví điện tử khác, bạn có thể chuyển tiền bằng số điện thoại hoặc tài khoản ngân hàng thông qua ví mocha. hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó để nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn trực tuyến, v.v.

Hiện tại, nếu bạn có tài khoản ngân hàng bị lừa đảo, bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản đó với 4 ví điện tử phổ biến là momo, zalopay, shopeepay và moca. đối với ví momo, bạn sẽ chọn biểu tượng lừa đảo để liên kết. 3 ví còn lại bạn chọn biểu tượng ngân hàng việt nam (vietcapital bank) để liên kết.

xem thêm: cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví điện tử

6. ứng dụng chuyển tiền viettelpay

là ứng dụng chuyển tiền do viettel phát triển. Khách hàng sử dụng viettelpay có thể chuyển tiền, thanh toán tiền điện nước, mua vé máy bay, vé tàu, … một cách nhanh chóng và an toàn.

7. Ứng dụng vcb digibank

Trước đây, Vietcombank được biết đến là một trong những ngân hàng thu phí chuyển tiền khá cao tại Việt Nam. tuy nhiên, kể từ ngày 1/1/2022, vietcombank sẽ miễn tất cả các giao dịch chuyển tiền trên kênh ngân hàng số vcb digibank.

Ngoài ra, vietcombank còn miễn toàn bộ phí quản lý và bảo trì, bao gồm phí duy trì dịch vụ vcb digibank (trước đây là 11.000 vnd / tháng bao gồm vat) và phí quản lý 1 tài khoản mặc định đăng ký vcb digibank (trước đây là 2.200 vnd / tháng bao gồm phí vat).

8. ứng dụng ngân hàng mbbank

ngân hàng quân đội mbbank là một trong những ngân hàng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi uy tín, chất lượng dịch vụ và đặc biệt là hỗ trợ chuyển tiền miễn phí cho khách hàng, bao gồm chuyển khoản và chuyển khoản đến các ngân hàng khác nhau.

thì trong bài viết này, ngân hàng số timo đã giới thiệu đến các bạn những ứng dụng (app) chuyển tiền miễn phí và an toàn hiện nay. Nếu bạn quá bận rộn không thể dành thời gian đến ngân hàng để mở tài khoản, hãy tải ứng dụng Ngân hàng số Timo và tạo tài khoản ngân hàng chỉ trong 5 phút bằng công nghệ EKYC ID. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu giao thẻ miễn phí đến địa chỉ nhà của bạn trong vòng 5 đến 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).