Maserati là thương hiệu xe hơi sang trọng của Ý ra đời vào năm 1914. Đúng như tên gọi Maserati (sang trọng, thể thao và cá tính), những chiếc xe mà công ty tạo ra đều là xe hơi. Một chiếc xe siêu sang được chế tạo để tồn tại theo thời gian.

Dòng sản phẩm của Maserati hiện bao gồm sedan thể thao, sedan hai cửa và thậm chí cả SUV.

Tại Việt Nam, Maserati chính thức được auto modena phát hành từ năm 2015 với các dòng xe bao gồm: levante, quattroporte, ghibli, Granturismo, grancabrio và mc 20.

Bảng giá xe Maserati Theo cập nhật mới nhất từ ​​oto.com.vn, giá xe từ tháng 8/2022 là 4,7 tỷ đồng.

Giá xe Maserati mc ngày 20 tháng 8 năm 2022

Maserati MC20 2021.1

Giá mới nhất của Maserati mc20 2022

mc20, viết tắt của maserati corse và 20, là một sản phẩm mang tính cách mạng mở ra một kỷ nguyên mới cho nhà sản xuất xe hơi Ý Maserati. Xe chính thức ra mắt tại sự kiện “mmxx: A Moment of Boldness”.

Siêu xe Maserati mc20 2021 là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao, sang trọng và hiệu suất cao, mang đậm cá tính Maserati.

Maserati mc20 2022 có thiết kế thời trang, hình ảnh mui trần độc đáo, cửa cánh bướm ấn tượng, dễ dàng ra vào và tối ưu hóa không gian.

Xe có 6 màu ngoại thất gồm bianco audace, giallo genio, rosso vincente, blu infinito, nero enigma và grigio misro. Mỗi màu sơn của xe đều phản ánh nét độc đáo của Ý và lịch sử huy hoàng của thương hiệu.

Khoang lái của mc20 2021 được thiết kế lấy người lái làm trung tâm và trải nghiệm cảm giác lái thể thao. Do đó, không có chi tiết thừa nào xuất hiện trên xe, và mọi thứ đều đơn giản và thuận tiện.

Trang bị tuyệt vời bên trong cabin của Maserati mc20 2021 bao gồm hai màn hình 10 inch; bảng điều khiển trung tâm được bọc sợi carbon với các chức năng hiện đại như sạc không dây, chọn chế độ lái, chọn tốc độ, tùy chỉnh cửa sổ, tùy chỉnh hệ thống đa phương tiện .. .

p>

Động cơ Maserati mc20 2021 là động cơ nettuno v6 hoàn toàn mới với công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 hải lý. Khả năng tăng tốc 0-100 km / h chỉ cần khoảng 2,9.

Giá xe Maserati mc20 tại Việt Nam hiện nay vào khoảng 16 tỷ đồng. Khách hàng có nhu cầu mua xe có thể liên hệ đại lý để biết thêm thông tin cụ thể.

Giá Maserati Grecale tháng 8 năm 2022

Giá xe Maserati Grecale.

Giá Maserati Grecale mới nhất

Maserati Grecale là một chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ hoàn toàn mới của thương hiệu xe hơi Ý. Với việc ra mắt thế giới vào ngày 22 tháng 3 năm 2022, chiếc xe chính thức tham gia cuộc chiến giành thị phần với Porsche Macan, Range Rover Evoque và Jaguar e-Tốc độ.

Khi ra mắt, Maserati grecale có tất cả 3 phiên bản bao gồm gt, modena, trofeo. Ngoài ra, mẫu xe này còn có một phiên bản giới hạn với tên gọi primaserie.

Maserati màu xám có giá khởi điểm 63.500 USD, tương đương 1,45 tỷ đồng. Tuy nhiên, do phải chịu nhiều loại thuế, phí kèm theo nên con số này tăng gấp nhiều lần so với khi về Việt Nam.

Với thiết kế hoàn toàn mới cân bằng giữa phong cách thể thao, sang trọng, công nghệ, hiệu suất và an toàn, Grecale được coi là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV đô thị. thị trường xa xỉ. Đồng thời hứa hẹn sẽ là mẫu xe bán chạy nhất của Maserati trong thời gian tới.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Maserati grecale khiến người hâm mộ thích thú là sự đa dạng của các tùy chọn động cơ. Đến với các mẫu SUV Maserati hoàn toàn mới, khách hàng có thể lựa chọn các loại động cơ đốt trong từ thường đến hybrid và thậm chí là chạy điện thuần túy. Cũng như nhiều chế độ lái và chức năng hỗ trợ thông minh mang đến niềm vui không giới hạn cho mọi hành trình.

Giá Maserati Granturismo tháng 8 năm 2022

Maserati GranTurismo Sport

Giá xe ô tô Maserati Granturismo mới nhất

maseratiranturismo sport là một chiếc xe thể thao hai cửa sang trọng với kiểu dáng coupe bốn chỗ cực kỳ phong cách. Đây được coi là một siêu xe cao cấp, đẹp và cực kỳ mạnh mẽ.

Ở thế hệ mới nhất, thể thao Granturismo nhẹ hơn 1.780kg. Điều này làm cho khả năng tăng tốc và hiệu suất tốt hơn đáng kể trên chiếc xe hạng sang.

Phần đầu xe thu hút bởi hình mũi cá mập hung hãn. Lưới tản nhiệt hình bầu dục truyền thống với các nan cong màu đen sắc sảo và mượt mà. Hai cửa hút gió lớn hiện đại để cải thiện luồng không khí vào động cơ.

Chạy dọc thân xe là bộ mâm hợp kim cao cấp 5 chấu, kích thước 20 inch kết hợp phanh đĩa và thiết kế vòm bánh cao thể thao. Ốp hông, nắp gương, ốp pô, nắp ống xả, tay nắm cửa làm từ chất liệu carbon nhấn mạnh vẻ sang trọng của mẫu xe thể thao Ý.

Phần đuôi xe nổi bật, cụm đèn hậu được ghép bởi 69 bóng đèn LED vô cùng bắt mắt. Viền xung quanh 2 ống xả đối xứng được bọc bằng sợi carbon, tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho các mẫu xe Maserati.

Nội thất thể thao của Maserati Granturismo rộng rãi và được thiết kế tinh tế, toát lên vẻ sang trọng trong chất liệu da Alcantara cao cấp và sợi carbon. Khu vực khoang lái nổi bật với nhiều chi tiết thiết kế đột phá chỉ có ở thương hiệu Maserati, từ màn hình cảm ứng sắc nét đến đồng hồ hiển thị thời gian và đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông số.

maserati Granturismo sport 2021 trang bị khối động cơ 4,7 lít v8, công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 490 hải lý. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe chỉ mất 4,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km / h và tốc độ tối đa 299 km / h.

Các phiên bản Maserati Granturismo có giá như sau:

  • Chiến dịch maseratigranturismo: chi tiết liên hệ
  • Granturismo mc: 13 – 13,19 tỷ đồng

Giá Maserati quattroporte tháng 8 năm 2022

giá xe Maserati Quattroporte 2021

Giá mới nhất của Maserati quattroporte 2022: Từ 4,77 tỷ Rp

maserati quattroporte về Việt Nam tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, cùng hàng loạt tên tuổi lớn như Audi a8, Mercedes-Benz tranh giành thị phần, đẳng cấp, porsche panamera, bmw 7-series.

Ở thế hệ thứ 6, Maserati quattroporte 2021 sở hữu thiết kế thể thao hơn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.262 x 2.100 x 1.481 (mm) và chiều dài cơ sở 3.171 (mm). Phần mui xe được kéo dài thêm 968mm cho cảm giác hầm hố và thể thao hơn.

Phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt vuốt cá mập quen thuộc, nhưng khoảng cách giữa các nan bên trong có phần thưa hơn. Bộ mâm lên đến 20 inch và lốp Pirelli p-zero đặc trưng thể thao khiến chiếc sedan hạng sang càng thêm mạnh mẽ và bắt mắt.

Về phía đuôi xe, cặp đèn hậu được thiết kế mới, kết hợp với bốn ống xả mạ crôm sáng, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của động cơ.

Nội thất của Maserati quattroporte rộng rãi và được trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch kết hợp với apple carplay / android auto. Tất cả các ghế trên quattroporte đều được bọc da, hàng ghế trước thiết kế thể thao, thoải mái, có sưởi và chỉnh điện 12 hướng, hàng ghế sau có thể chứa được 3 người lớn với khoảng duỗi chân thoải mái.

Maserati quattroporte 2021 tiêu chuẩn sử dụng động cơ 3.0 lít v6 công suất 410 mã lực và vận hành 550 hải lý. Kết hợp với nó là hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, Maserati quattroporte còn có hàng loạt trang bị an toàn cực “xịn” như:

  • Phanh tay điện tử
  • Tất cả các dây đai an toàn đều có bộ mở rộng đai khẩn cấp và bộ giới hạn mô-men xoắn
  • 7 túi khí
  • Phân bổ lực phanh ABS điện tử, Kiểm soát lực kéo
  • Hệ thống chống trượt
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Hỗ trợ đổ đèo, Kiểm soát hành trình
  • Cảnh báo điểm mù. ..

Giá xe Maserati levante tháng 8 năm 2022

Giá xe Maserati Levante 2020 mới nhất tại Việt Nam..

Giá mới nhất của Maserati Levante 2022: Từ 4,83 tỷ Rp

Maserati Levante là một chiếc SUV thể thao, mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ những làn gió biển Địa Trung Hải. Maserati Levante hiện đang phải đối mặt với cùng tên với BMW x6, Jaguar F-Tốc độ, Porsche Cayenne, Mercedes-Benz Gle và Range Rover Sport.

mas serati levante có kích thước dài x rộng x cao là 5.003 x 2.158 x 1.679 (mm) và chiều dài cơ sở là 3.004 mm. Một trong những điểm nổi bật nhất về ngoại thất của Maserati Levante là đường gân dập nổi mang tính khí động học cao ở phần đầu xe. Trang bị hệ thống đèn pha xenon với viền led ban ngày và đèn sương mù led độc đáo.

Một trong những lợi thế lớn nhất của Levante là được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại. Cụ thể, tất cả các ghế đều được bọc da cao cấp, hàng ghế trước thiết kế thể thao và ôm người, tích hợp chỉnh điện 8 hướng, ghế lái nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau có thể ngồi thoải mái cho 3 người lớn, khoảng để chân vừa đủ.

Vô lăng thiết kế hình đinh ba độc đáo và tích hợp hàng loạt phím chức năng tiện lợi. Ở phía sau là cụm đồng hồ hiển thị thông tin dạng analog. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8,4 inch với hệ thống Maserati Touch Plus.

Điểm nổi bật của levante là cửa sổ trời toàn cảnh, giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Cốp xe tích hợp hàng loạt chìa khóa điều khiển, có thể đóng / mở cửa sổ trời và cốp xe, mang đến sự tiện lợi cho chủ xe.

Sức mạnh cho chiếc SUV này đến từ động cơ tăng áp V6 3.0 lít sản sinh công suất 345 mã lực hoặc công suất 424 mã lực được điều chỉnh. Tiếp theo đó là hàng loạt trang bị an toàn tuyệt vời như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera toàn cảnh 360 độ …

Giá bán mas serati levante tại Việt Nam hiện được niêm yết như sau:

  • levante: 4,83 – 6,56 tỷ rupiah
  • levante granlusso: 6,31 – 7,5 tỷ rupiah
  • levante gransport: 5,48 – 8,19 tỷ rupiah
  • levante s: 655 – 6,72 tỷ đồng
  • levante gts: 10 – 10,25 tỷ đồng
  • levante trofeo: 12,4 – 12,97 tỷ đồng

Giá ghibli Maserati tháng 8 năm 2022

Giá xe Maserati Ghibli 2020 mới nhất tại Việt Nam...

Giá mới nhất của Maserati ghibli 2022: Từ 5,63 tỷ Rp

Ghibli Maserati lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 4 năm 2013 bởi nhà sản xuất ô tô Ý tại Thượng Hải (Trung Quốc) như một mẫu xe được thiết kế để cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng. Maserati được yêu thích trên toàn thế giới. Đây cũng là chiếc xe rẻ nhất trong chuỗi sản phẩm của Maserati.

Thoạt nhìn, Maserati ghibli trông rất giống với mẫu quattroporte “cũ”, nhưng với kiểu dáng góc cạnh hơn, cứng cáp hơn và táo bạo hơn.

Phần mui trước vẫn có họa tiết dập nổi, lưới tản nhiệt hình hàm cá mập và thương hiệu Trident quen thuộc.

Nhóm đèn pha LED thích ứng với chùm sáng ma trận cao có thể tăng độ chiếu sáng của xe lên 200% và kéo dài xe thêm 55m.

Thân xe nổi bật với bộ la-zăng đa chấu, tay nắm cửa và đường viền mạ crôm sáng bóng.

Đuôi xe có thiết kế mềm mại, phảng phất hình dáng của một chiếc coupe và điểm nhấn là ống xả kép mạ crôm nhô hẳn ra ngoài.

Đèn hậu dạng led tạo thành 2 ngăn, một ngăn gắn vào cốp và ngăn còn lại trượt nhẹ nhàng sang một bên, tạo vẻ độc đáo cho khu vực phía sau.

Nội thất của Maserati ghibli đã được thiết kế rất chăm chút, từ việc lựa chọn chất liệu da cho đến bảng điều khiển hoặc màu sắc nội thất, đều hướng tới tính cá nhân hóa cao.

Vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số bằng nhôm và các nút hỗ trợ lái như tăng / giảm âm lượng, chọn chương trình giải trí, đàm thoại rảnh tay.

Ghế da cao cấp, hàng ghế trước thiết kế thể thao, khoảng duỗi chân rộng rãi ôm sát người và dẫn đầu phân khúc. Hàng ghế sau đủ rộng cho 3 người lớn ngồi thoải mái.

Các nút trên bảng điều khiển trung tâm của Maserati Ghibli đã bị lược bỏ, chỉ còn lại các nút điều khiển điều hòa. Và các chức năng khác như hệ thống giải trí, định vị, kết nối điện thoại… đều được tích hợp vào màn hình trung tâm 8,4 inch với các nút điều khiển cảm ứng của Maserati.

Phiên bản ghibli của Maserati đi kèm với động cơ xăng 3.0l v6 và hộp số tự động 8 cấp, nhưng có dung tích khác nhau. Cụ thể:

  • Phiên bản tiêu chuẩn có công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 hải lý, chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ điểm xuất phát lên 100 km / h, tốc độ tối đa đạt 267 km / h
  • Hai phiên bản còn lại có Công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, tăng tốc 0-100 km / h chỉ trong 4,7 giây; tốc độ tối đa đạt được là 286 km / h.

Trang bị an toàn tuyệt vời trên ghibli Maserati bao gồm:

  • Kiểm soát điểm mù
  • Camera 360
  • Cảnh báo va chạm
  • Nhận dạng biển báo giao thông
  • Hỗ trợ làn đường
  • li> li>

  • Theo dõi áp suất lốp
  • Kiểm soát hành trình linh hoạt khi / Dừng & amp; Khởi động
  • Hỗ trợ lái trên đường cao tốc
  • Hệ thống chống trượt.

* Lưu ý: Đây là bảng giá một số loại xe Maserati niêm yết tại showroom. Giá xe Maserati này chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thông tin chính xác về giá cả vui lòng liên hệ số điện thoại ghi trên để có giá bán tốt nhất.

Giá hôm nay của một số mẫu Maserati tốt nhất

  • Maserati Ghibli 5,63 tỷ đồng
  • Maserati quattroporte 4,77 tỷ đồng
  • Maserati Từ 4,83 tỷ Rp

* Giá chỉ mang tính chất tham khảo

  • Điểm mạnh của Maserati nằm ở thiết kế kiểu dáng đẹp của Ý và nội thất sang trọng.

    Nhược điểm Maserati là thương hiệu mới đối với người Việt Nam và ít kỹ thuật hơn so với các đối thủ hạng sang khác.

    Câu hỏi thường gặp về Maserati

    Maserati có phải là công ty xe hơi nước ngoài không?

    Đây là một thương hiệu xe hơi sang trọng đến từ Ý. Được thành lập vào năm 1914, Maserati hiện là một phần của Tập đoàn ô tô Fiat Chrysler và bắt đầu bán tại Việt Nam từ năm 2015.

    Maserati giá bao nhiêu?

    Giá niêm yết hiện tại cho Maserati 2021 thay đổi theo từng phiên bản. Trong đó, maserati levante và ghibli có giá 5,55 tỷ đồng, maserati quattroporte qp giá 6,97 tỷ đồng và maserati mc 20 giá 16 tỷ đồng.

    Tóm tắt

    Maserati là một thương hiệu xe hơi khá kén khách tại Việt Nam vì tầm giá khá cao. Tuy nhiên với số tiền bỏ ra, khách hàng sẽ có thể sở hữu một chiếc xế cưng “độc nhất vô nhị” với những trang bị cực kỳ tương xứng.