1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt? Theo tỷ giá hiện tại thì 1 sen = 675.360 VND. Cập nhật tỷ giá mới nhất trong bài viết ngay sau đây.

Nắm bắt được tỷ giá tiền Việt và tiền Nhật sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đổi tiền, đặc biệt là những người cần du lịch, công tác hay du học ở Nhật. 1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt là câu hỏi của rất nhiều người tò mò về tỷ giá của 2 đồng này. Cùng tìm hiểu bảng giá được cập nhật mới nhất qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Sen là tiền nước nào?

Sen là đơn vị tiền tệ của Nhật Bản, bên cạnh yên Nhật người ta còn dùng thêm sen để tiện trao đổi. Thực tế dù là sen hay yên thì vẫn chỉ là cùng một loại tiền, khác nhau ở cách đọc và cách quy đổi.

1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt? Hướng dẫn đổi tiền
1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt? Hướng dẫn đổi tiền

1 sen Nhật bằng bao nhiêu tiền Việt?

Ở Nhật, người ta dùng cả tiền xu và tiền giấy với các mệnh giá như sau:

Tiền xu (tiền kim loại) mệnh giá: 1 yên, 5 yên, 10 yên, 50 yên, 100 yên, 500 yên.

Tiền giấy mệnh giá: 1000 yên, 2000 yên, 5000 yên, 10000 yên.

Tiền Nhật Bản khá có giá trên thị trường và giá trị quy đổi cao gấp nhiều lần tiền Việt. Bên cạnh yên, sen thì tiền Nhật còn được đọc là man, trong đó 1 sen = 1000 yên và 1 man = 10 sen = 10000 yên.

1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt?

1 sen = 1000 yên

Đơn vị tiền sen có giá trị cao gấp 1000 lần so với yên.

1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt? Theo tỷ giá hiện tại 1 yên = 675,36 VND, thì 1 sen = 675.360 VND.

Tương tự bạn có thể quy đổi ra:

2 sen = 1.350.720 VND

5 sen = 3.376.800 VND

10 sen = 6.753.600 VND

Lưu ý, tỷ giá giữa tiền Nhật và tiền Việt có thể thay đổi thường xuyên mỗi ngày tùy theo biến động trên thị trường. Do đó khi có nhu cầu đổi tiền bạn nên tham khảo và cập nhật tỷ giá mới nhất để đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

Yên Nhật - Những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Theo giá trị quy đổi 1 sen bằng 1000 yên

Đổi tiền sen Nhật ở đâu?

Bạn có thể đổi từ tiền Nhật sang tiền Việt tại một số địa điểm như:

  • Đổi tiền tại các tiệm vàng. Tại đây bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và giấy tờ thủ tục. Tuy nhiên đổi ngoại tệ ở đây cũng tồn tại một số rủi ro, do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi giao dịch.

  • Đổi tiền ở ngân hàng. Nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ cần thiết để chứng minh việc đổi tiền là hợp pháp. Tại đây bạn có thể an tâm hơn về tỷ giá cũng như pháp lý.

Đồng yên Nhật mất 6% giá trị so với đồng USD vì triển vọng phục

Nên đổi tiền Nhật tại ngân hàng để hạn chế rủi ro

Lưu ý mỗi địa điểm đổi tiền sẽ có những mức giá khác nhau, do đó bạn nên lựa chọn kỹ càng để chọn được mức giá tốt nhất. Khi đổi tiền tại ngân hàng bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ như chứng minh nhân dân và giấy tờ chứng minh tiền đi đổi là hợp pháp.

1 sen bằng bao nhiêu tiền Việt? Qua bài viết này hẳn bạn đã có đáp án. Nắm rõ những thông tin về tỷ giá giúp bạn quy đổi dễ dàng khi giao dịch. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên truy cập HTTLE thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về tài chính tiền tệ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *