Mạng pi là gì? giá của mạng pi hôm nay là bao nhiêu? đây là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất khi giao dịch trên các sàn giao dịch tiền ảo.

bạn đang xem: 1 pi bằng bao nhiêu

mạng pi hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. giá trị của đồng tiền pi của mạng là chủ đề được nói đến nhiều nhất trong các phiên giao dịch.

vậy mạng pi là gì? giá xu đỏ pi hôm nay? và 1 số pi đỏ bằng bao nhiêu vnd, usd? vuialo.net sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết tiếp theo!

pi đỏ?

mạng pi?

mạng pi (đồng xu pi) là tiền điện tử đầu tiên trên thế giới có thể được khai thác trên điện thoại di động. sự phổ biến của đồng xu này trong thế giới ngày nay thật đáng kinh ngạc.

Tính đến cuối tháng 1 năm 2022, trên thế giới có khoảng 13 triệu người tham gia khai thác pi. mạng pi có mặt trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, mạng pi cũng đã được giới thiệu với 32 ngôn ngữ trên thế giới.

mẹ của coin pi là bộ ba bao gồm:

dr. nicolas kokkalis – trưởng nhóm kỹ thuật người hâm mộ dr chengdiao – chủ sở hữu sản phẩm vincent mcphillip – lãnh đạo cộng đồng mạng pi.

đều từng học tại các trường đại học danh tiếng và uy tín trên thế giới. cụ thể là Đại học Stanford và Đại học Yale. bộ ba đã tạo ra mạng lưới pi với tham vọng tạo ra dòng tiền luân chuyển.

giá cuối cùng của mạng pi hôm nay?

giá của tiền tệ pi liên tục biến động trên mặt đất. đồng thời cũng phụ thuộc khá nhiều vào tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của từng vùng.

1 số pi đỏ bằng bao nhiêu vnd, usd?

1 số pi đỏ là bao nhiêu usd

Hiện tại theo cập nhật giá trên coindataflow.com thì giá mạng 1 pi hôm nay quy đổi sang usd là:

1 mạng pi = $ 1,5817

nghĩa là khi bạn sở hữu 1 pi, bạn sẽ có 1,6016 usd trong tài khoản của mình.

Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy sự tăng trưởng của giá pi khi nó chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Nhiều nhà đầu tư dự đoán rằng pi sẽ tăng giá nhanh hơn so với các altcoin khác khi nó được niêm yết.

1 số pi đỏ bằng bao nhiêu vnd

dựa trên tỷ giá hối đoái giữa usd và vnd, chúng tôi có thể ước tính giá ròng của 1 pi ngày hôm nay được chuyển đổi sang vnd là:

1 pi đỏ = 36,016 vnd.

và con số này có thể tăng lên theo cấp số nhân nếu đồng xu pi có cơ hội được đưa lên sàn giao dịch.

xem thêm: decrypt wannacry là tên một loại mã độc nào đó, trang web đang tải thông tin lên

mua bán mạng pi ở đâu?

Trên thực tế, hiện không có thông tin xác minh nào về giao dịch pi. và nhóm mạng pi cũng đã thông báo về mối nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra khi giao dịch số pi trên thị trường chợ đen.

Vì lý do đó, các hình thức giao dịch pi được giới thiệu có thể được coi là nằm ngoài pháp luật. người chơi nên đề phòng để không bị mất tiền.

Chúng tôi khuyên người chơi chỉ nên tập trung vào việc giới thiệu người dùng số pi bằng mã của riêng họ để họ được phép khai thác thêm số pi. tránh những hoạt động kinh doanh thấy lợi trước mắt mà để lại hậu quả lâu dài.

cách xóa mạng pi?

dự án mạng pi bao gồm 3 giai đoạn: beta, testnet và mainnet. Giai đoạn 1 được khởi động vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Dự án hiện đang ở giai đoạn 2 tính đến tháng 3 năm 2020.

và hiện tại pi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. do đó, người chơi chưa thể gấp số pi.

tuy nhiên, người chơi vẫn có hai lựa chọn:

Người dùng trực tiếp mua và bán hàng hóa và dịch vụ được thanh toán bằng pi với các thành viên tích cực trên thị trường mạng pi. hoặc người dùng có thể rút pi hoặc đổi pi lấy các đồng tiền khác sau khi mạng pi chuyển sang giai đoạn 3. Hiện pi đã có sẵn trên các sàn giao dịch tiền điện tử.

Để ngăn chặn gian lận, việc rút tiền hoặc chuyển tiền pi bị hạn chế cho đến khi ra mắt mạng chính. Ví dụ: một người dùng tạo một tài khoản ảo để khai thác tiền pi. sau đó chuyển số pi vào tài khoản chính để sử dụng. điều này sẽ bị hạn chế đối với việc sử dụng số pi bất chính từ các tài khoản giả mạo.

mạng pi có phải là lừa đảo không?

trong khi những người chơi bitcoin khai thác riêng lẻ, pi cho phép bạn mời nhiều người tham gia hơn, do đó mở rộng khả năng khai thác. tức là người chơi ban đầu bằng mã của người chơi khác, khi người chơi mới khai thác số pi, người chơi ban đầu sẽ nhận được thêm một số tiền ngoài số pi đã chỉ định trong một ngày.

theo các chuyên gia, hình thức này giống như tiếp thị đa cấp. vì nó giống như bán hàng trực tiếp, cung cấp lợi nhuận gia tăng có thể có cho người dùng ban đầu. nghĩa là người chơi ban đầu tuyển người mới cho đội của mình và khi người mới bán hàng, người chơi ban đầu sẽ nhận được hoa hồng tương ứng.

Nhiều người chơi vẫn nghĩ nếu thua tiền thì nghỉ chơi, không mất gì cả. nhưng điều đáng quan tâm ở đây là việc lộ thông tin cá nhân. và người chơi cực kỳ cẩn thận khi giao dịch pi trên thị trường chợ đen. bởi vì những giao dịch này mang lại nhiều vấn đề.

tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở việc phân tích dựa trên dữ liệu mà các chuyên gia tài chính thu được. và hiện tại không có cáo buộc chính thức nào rằng mạng pi là lừa đảo, ngoại trừ việc cảnh báo người chơi nên cẩn thận với các giao dịch pi.

trên đây vuialo.net đã chia sẻ cho các bạn những thông tin xoay quanh về mạng pi. Mong rằng qua bài viết bạn đã hiểu được mạng pi là gì. giá mạng pi hôm nay bao nhiêu tính theo vnd, usd? và giữ bình tĩnh và chuyển đổi mạng pi một cách khôn ngoan!