Điện thoại Samsung Galaxy J5 là dòng điện thoại được Samsung tung ra thị trường với phân khúc giá rẻ, phù hợp với những ai yêu thích selfie và không muốn chi quá nhiều tiền cho những chiếc flagship. vậy dòng máy này có gì đặc biệt ngoài khả năng chụp ảnh đẹp? Hãy cùng iprice tìm hiểu bên dưới nhé!

samsung galaxy j5 có thiết kế chắc chắn

samsung galaxy j5 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nên vỏ máy được làm bằng nhựa dẻo, có thể tháo rời vỏ máy. Tuy làm bằng nhựa nhưng khi cầm trên tay cảm giác rất đầm và chắc chắn, không dễ rơi rớt như các dòng điện thoại cùng chất liệu khác. mặt khác, chất liệu vỏ máy được làm bằng nhựa bóng nên vẫn toát lên vẻ sang trọng cho bộ sản phẩm. Máy có 3 phiên bản màu: vàng, đen và trắng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người.

hiển thị và khả năng hiển thị

Điện thoại Galaxy J5 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD với công nghệ màn hình Super AMOLED giúp hiển thị màu sắc sống động, chi tiết hình ảnh sắc nét cho trải nghiệm xem mãn nhãn.

hiệu suất tốt và ổn định

chiếc samsung j5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân snapdragon 410 xung nhịp 1.5gb ram 1.5gb bộ nhớ trong 16gb, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 128gb – Thông số kỹ thuật này sẽ giúp người dùng có một trải nghiệm vận hành, mọi tác vụ cơ bản đều được xử lý mượt mà, hạn chế tối đa độ trễ.

Dung lượng pin 2600 mah không hẳn là một con số “khủng” nhưng cũng đủ để người dùng sử dụng suốt cả ngày.

máy ảnh cung cấp chất lượng hài lòng

với những người yêu thích chụp ảnh thì camera sau của điện thoại samsung galaxy j5 với độ phân giải camera sau là 13 megapixel, một thông số tốt trong một chiếc điện thoại tầm trung, chắc chắn sẽ mang lại những bức ảnh xuất sắc. ảnh hài lòng hơn với các chi tiết được ghi lại đầy đủ. , màu sắc trung thực và trông đẹp trong điều kiện môi trường đủ ánh sáng. Camera trước có độ phân giải 5MP đủ để bạn thực hiện những cuộc gọi video rõ nét, selfie cùng hội bạn thân, v.v. đến mức tối đa.

ngoài ra, samsung galaxy j5 còn cho phép bạn truy cập nhanh vào camera bằng cách nhấn vào nút home hai lần liên tiếp. điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn không cần phải truy cập vào ứng dụng máy ảnh để ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của mình.

tự bảo vệ

Điện thoại Samsung Galaxy J5 có khả năng tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, giúp bạn có đủ pin để sử dụng khi cần thiết. đây là một tính năng mà những người đam mê điện thoại thông minh yêu thích vào thời điểm đó vì nó có thể chuyển điện thoại sang chế độ đơn sắc cũng như tắt các ứng dụng chạy nền.

quản lý thông minh

ứng dụng quản lý điện thoại thông minh cho phép bạn kiểm tra các thông số và tình trạng hoạt động của điện thoại như dung lượng pin còn lại, các ứng dụng đang hoạt động, dung lượng lưu trữ, bộ nhớ điện thoại, … cùng nhiều thông số cộng thêm. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đóng các ứng dụng không cần dùng đến nữa, cải thiện hiệu suất RAM giúp thiết bị của bạn hoạt động trơn tru và mượt mà hơn, đồng thời xóa các tập tin lâu ngày không dùng đến. tính năng này cũng cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ vi-rút và “làm sạch” điện thoại của mình.

giá samsung galaxy j5

như mình đã nói giá samsung j5 không quá đắt. Tất nhiên với mức giá này thì Samsung Galaxy J5 sẽ không có những tính năng hiện đại như những chiếc điện thoại đắt tiền khác. tuy nhiên, với các tính năng hiện tại của j5, nó xứng đáng là một chiếc điện thoại giá rẻ. Xin lưu ý rằng giá bán của Samsung Galaxy J5 có thể thay đổi vào từng thời điểm. Để biết cửa hàng nào bán sản phẩm với giá tốt nhất, hãy truy cập iprice ngay!