xe Rolls-Royce .

Rolls-royce : thương hiệu ô tô nổi tiếng về chất lượng và sự sang trọng

Rolls-royce nổi tiếng với những chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới và là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc.

Năm 1904, Rolls-Royce ra đời được đặt theo tên “cha đẻ” của nó, Henry Royce và Charles Rolls. Hiện tại, thương hiệu xe hơi quý tộc của Anh do BMW AG (Đức) kiểm soát.

logo thương hiệu gồm 2 chữ r lồng vào nhau theo phong cách art-deco với những đường nét vô cùng tinh xảo, thể hiện vẻ đẹp tao nhã nhưng cũng rất uy quyền.

Đặc biệt, trên nóc mui xe xuất hiện biểu tượng của tinh thần cực lạc, không chỉ tượng trưng cho sự duyên dáng, sức mạnh, khát vọng tự do mà còn là sự giàu có, đẳng cấp mà bất cứ người nào cũng phải khao khát.

năm 2013, Rolls-royce chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện đang được phân phối chính hãng qua s & s ô tô.

Giá xe Rolls-Royce tại Việt Nam ở mức siêu “khủng” với khởi điểm 31,4 tỷ đồng và cao nhất lên tới 54,3 tỷ đồng. Con số này có thể tăng lên nhiều lần trong trường hợp khách hàng muốn tăng khả năng tùy biến cho thú cưng của mình.

Tuy nhiên, với danh tiếng của một đại gia thực thụ về chất lượng, sự sang trọng và sự quyết đoán, Rolls-Royce vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu Việt Nam.

điều gì ở những chiếc xe Rolls-royce lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? giá xe Rolls-royce cụ thể là bao nhiêu? mời độc giả theo dõi tin tức ô tô dưới đây.

giá cuộn-royce cullinan tháng 8 năm 2022

Rolls-Royce Cullinan.

Roll-royce culinan: SUV tốt nhất thế giới

Roll-royce culinan là dòng siêu xe đầu tiên của thương hiệu xe hơi sang trọng của Anh, được ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Chiếc xe được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới vào thời điểm đó.

cullinan được đánh giá là dòng xe suv có thiết kế trang nhã, vượt mọi tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe suv siêu sang, mạnh mẽ và thực dụng trên thế giới. “chúa” giàu có.

Kích thước dài x rộng x cao của xe là 5341 x 2000 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3295 mm và trọng lượng lên tới 2,66 tấn.

Giống như các sản phẩm của Rolls-Royce, ngoại hình của Cullinan mang nhiều nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu, như lưới tản nhiệt hình con báo, nằm chính giữa cụm đèn pha, biểu tượng của “quý cô bay Spirit of Ecstasy” trên chiếc mái nhà. , sang trọng.

nội thất xe Rolls-royce cullinan có 2 cấu hình là 4 chỗ và 5 chỗ. trong đó cấu hình 4 chỗ có cách bố trí chỗ ngồi theo phong cách thương gia riêng biệt, được ngăn cách bởi bảng điều khiển trung tâm lớn với tủ chứa các chai rượu, ly whisky, sáo sâm panh và tủ lạnh.

Đặc biệt, cabin của Roll-royce cullinan giống như một khách sạn thu nhỏ với ghế massage thư giãn, tủ lạnh, bàn làm việc, hệ thống giải trí cao cấp, 5 cổng usb, 18 loa âm thanh cao cấp đặt riêng với bộ khuếch đại 18 kênh, công suất 1300w ….

Về vận hành, Roll-royce cullinan không nhấn mạnh vào tốc độ như hầu hết các mẫu xe suv hạng sang khác mà cảm giác lái đến từ động cơ v12, tăng áp kép luôn được đặt lên hàng đầu.

>

các trang bị an toàn của xe Rolls-royce cullinan cũng rất đầy đủ với hệ thống 4 camera; kiểm soát hành trình thích ứng; hỗ trợ quan sát ban đêm, phát hiện người đi bộ; cảnh báo va chạm; cảnh báo phương tiện vượt khi lùi; cảnh báo chệch làn đường …

và với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, xứng đáng là dòng xe suv tốt nhất trên thế giới, nhưng giá của xe mui trần cuộn-royce tại Việt Nam không hề rẻ, thậm chí không phải cao nhất trong phân khúc ngày tháng. cụ thể:

  • Rolls-royce cullinan: 32,3 tỷ đồng

Mức giá trên có thể lên tới 40 – 50 tỷ đồng, tùy theo gói tùy chỉnh của “ông chủ”.

giá ma xe Rolls-Royce vào tháng 8 năm 2022

Giá xe Rolls Royce Ghost tháng 3/2022.

bóng ma của Rolls-royce nâng cao đẳng cấp quý tộc của chủ sở hữu

Roll-royce ghost được biết đến là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử của thương hiệu xe Roll-royce, nó được ra đời lần đầu tiên vào năm 2010. Hiện xe đang ở vòng đời thứ 2, trình làng từ năm 2020.

sở dĩ chiếc Phantom được ưa chuộng như vậy là bởi độ sang trọng và cảm giác lái gần như không thua kém gì “người anh em” của Phantom nhưng giá xe lại thấp hơn rất nhiều.

Ngoại thất của Rolls-Royce Ghost có thể được cá nhân hóa với nhiều màu sắc khác nhau, từ màu của lọ sơn móng tay yêu thích của bạn cho đến vẻ ngoài đẹp đẽ, sang trọng và quyến rũ được tạo nên từ 1000 viên kim cương đánh bóng tinh xảo.

Bên trong khoang hành khách, siêu sedan này nhận được tất cả các trang bị công nghệ mới nhất với hệ thống thông tin giải trí hoàn chỉnh cho hàng ghế sau, điều hòa độc lập, tủ lạnh mini …

Chất liệu nội thất xe cũng khiến người xem không khỏi choáng ngợp khi được làm từ gỗ quý hiếm, da cao cấp và thậm chí cả sợi carbon.

<3

Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp, giúp Rolls-Royce Ghost tăng tốc từ 0-100km / h chỉ trong 4,8 giây.

Giá xe Rolls-royce ghost tại Việt Nam cũng vô cùng đắt đỏ, khởi điểm 29,9 tỷ đồng. Nhưng mức giá cao ngất ngưởng vẫn không tránh khỏi “sức nóng” của dòng sedan siêu sang tại dải đất hình chữ S khi có tới hơn 50 chiếc Rolls-Royce Ghost lăn bánh.

giá cụ thể của Rolls-royce phantom:

  • Rolls-royce phantom mới: 29,9 tỷ đồng
  • Rolls-royce phantom: 31,4 tỷ đồng

giá ma xe Rolls-Royce tháng 8 năm 2022

Giá xe Rolls Royce Phantom tháng 3/2022.

Rolls-royce phantomn – chiếc xe tốt nhất trên thế giới

Rolls-royce phantom không chỉ là biểu tượng của thương hiệu xe hơi Anh Quốc mà còn là huyền thoại của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. vào năm 2018, chiếc xe Rolls-royce phantom đã được trao giải thưởng “chiếc xe tốt nhất thế giới”.

Tại phantomn, người ta có thể tìm thấy sự sang trọng và đẳng cấp toát ra từ những chi tiết nhỏ nhất đồng thời đáp ứng nhu cầu vận hành mạnh mẽ với hàng loạt công nghệ tiên tiến và hệ thống bảo mật tuyệt đối. .

Roll-royce phantom có ​​hình dáng to lớn, đồ sộ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5762 x 2018 x 1646 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3552 mm. các thông số này với trục cơ sở dài lần lượt là 5.982×2.018×1.656 (mm) và 3.772mm. trọng lượng của xe khoảng 2.600 kg.

Một số điểm nhấn đáng chú ý ở ngoại hình của Rolls-Royce Phantom có ​​thể kể đến như đèn pha laser kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, có khả năng chiếu sáng xa đến 600m vào ban đêm. bánh xe đa chấu thanh lịch.

Thiết kế nội thất kiểu dáng Rolls-royce không giới hạn, để đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của khách hàng.

ghế xe đều được bọc da cao cấp, chỉnh điện đa hướng, có chức năng sấy, làm mát và massage. các tiện nghi bên trong Roll-royce phantomn đều có chất lượng rất cao và hiện đại, ví dụ như 2 màn hình màu 12,3 inch cho hàng ghế sau, cách âm tốt hơn, điều hòa tự động 4 vùng, Roll-royce tùy chỉnh 19 kênh. ampli và 18 loa 1.300w …

Xe sử dụng động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp với công nghệ “hỗ trợ vệ tinh” khi sang số, giúp chiếc xe Rolls-royce phantom tăng tốc từ 0 lên 100 km / h chỉ trong 5,3 giây.

sự an toàn trong xe Rolls-royce phantom nổi bật với một số tính năng tiên tiến như cảnh báo lái xe mất tập trung, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo giao thông …

với đầy đủ những trang bị có thể đáp ứng nhu cầu của những vị “khách” khó tính nhất, giá của chiếc xe Rolls-royce phantom cũng ở mức rất “khủng” 46 tỷ đồng. cụ thể:

  • Rolls-royce phantom: 46,1 tỷ đồng
  • Rolls-royce phantom ewb: 54,2 tỷ đồng

cuộn-royce giá tháng 8 năm 2022

Giá xe Rolls Royce Wraith.

Rolls-royce wraith: chiếc coupe siêu sang của thương hiệu xe sang Anh Quốc

<3 lăng.

Rolls-Royce Wraith được ra mắt công chúng toàn cầu vào đầu năm 2013 và tất cả các trang thiết bị và nhà xưởng hầu như không thay đổi cho đến nay. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.268 x 1.947 x 1.507 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm.

là một chiếc coupe siêu sang nên chiếc xe Rolls-royce wraith có thiết kế trẻ trung với phần mái dốc. Cũng giống như những chiếc Rolls-Royce khác, khách hàng đặt mua Wraith hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu sắc gói độ theo ý thích của mình.

Rolls-royce có nội thất sang trọng với da cao cấp và nhiều chi tiết ốp gỗ quý hiếm. Ngoài ra, công ty có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu phối màu nội thất của từng khách hàng.

Nội thất của Rolls-Royce Wraith trang bị hầu hết các công nghệ tiên tiến hiện nay với màn hình cảm ứng LCD cỡ lớn, tương thích Android Auto / Apple CarPlay; âm thanh sống động và cá nhân hóa từ 18 loa; điều hòa tự động; màn hình trên tiếng ồn ào … tất cả đều hướng đến sự hài lòng lớn nhất cho chủ sở hữu.

Động cơ của Rolls-royce wraith là động cơ 6,6 lít v12, cho công suất tối đa 623 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Cùng với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp, giúp Rolls-Royce Wraith chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ vạch xuất phát lên 100 km / h.

Để sở hữu một chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce, các đại gia Việt phải chi số tiền khủng, khoảng 33,6 tỷ đồng. Giá xe Rolls-Royce Wraith tháng 8/2022 như sau:

  • Rolls-royce wraith: 33,6 tỷ đồng

roll-royce bình minh vào tháng 8 năm 2022

Giá xe Rolls Royce Dawn.

Bình minh Roll-royce: chiếc xe mui trần yên tĩnh nhất trên thế giới

Roll-royce bình minh: mẫu xe mui trần chạy êm nhất thế giới được giới thiệu vào năm 2015. Đây là mẫu xe được đánh giá là sáng nhất trong dòng sản phẩm Roll-royce khi bình minh có nghĩa là bình minh.

Mẫu mui trần siêu sang Rolls-Royce có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.296 x 1.947 x 1.502 (mm). chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm. trọng lượng 2.560 kg.

điểm đặc biệt của bình minh Roll-royce là mui mềm của xe có thể đóng mở chỉ trong 20 giây, ngay cả khi lái xe ở tốc độ dưới 50 km / h, cho phép chủ nhân khám phá các cung đường hay bất kỳ thời tiết nào. ở mức tối đa.

Roll-royce bình minh có cấu hình 2 + 2, trong đó hàng ghế sau hoàn toàn thoải mái cho người lớn ngồi. Bên trong chiếc xe mui trần siêu sang này là nhiều loại vật liệu đắt tiền, bao gồm da cao cấp, gỗ cứng và các tùy chọn màu sắc tùy chỉnh.

Xe được ứng dụng hầu hết các công nghệ tiên tiến hiện nay, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng. Một trong những tiện ích đáng chú ý phải kể đến là màn hình hiển thị trên vô lăng HUD, màn hình LCD cảm ứng cỡ lớn, tương thích Android Auto / Apple CarPlay; hệ thống loa chất lượng cao đặt riêng, điều hòa tự động …

Rolls-Royce Dawn được trang bị động cơ V12 6,6 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm.

Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, giúp xe dễ dàng tăng tốc từ trạng thái dừng lên 100 km / h chỉ trong 4,9 giây.

Giá xe Rolls-royce rạng đông tại Việt Nam cũng ở mức đắt nhất, gấp 4 lần nước ngoài do chịu nhiều loại thuế, phí liên quan. cụ thể:

  • bình minh Roll-royce: 36 tỷ đồng
  • huy hiệu đen bình minh Roll-royce: 41 tỷ đồng

Dưới đây là bảng giá xe ga cho từng dòng xe cụ thể:

Bảng giá xe Rolls-royce mới nhất tháng 8/2022

tóm tắt

Không thể phủ nhận rằng giá bán xe ga tại Việt Nam đang ở mức cực kỳ cao. nhưng với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng, thậm chí gần trăm tỷ đồng cho các tùy chọn tùy biến, giới thượng lưu sẽ được trải nghiệm những giá trị riêng biệt của công ty, thậm chí được tận hưởng cả “ngân hàng hà sa” trên chiếc xe của mình.