cách nạp tiền điện thoại qua bankplus sẽ giúp bạn không còn phải đến đại lý mua thẻ cào giấy như trước nữa mà vẫn có thể nạp tiền vào tài khoản một cách tiện lợi và liên lạc với gia đình, bạn bè mọi ngày.

Để hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất, nạp tiền qua bankplus đã ra đời và hiện đang hoạt động rất hiệu quả, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. đặc biệt cách nạp tiền điện thoại qua bankplus còn mang đến cho bạn những quyền lợi siêu hấp dẫn ưu đãi chiết khấu cao hơn rất nhiều so với các cách nạp tiền thông thường khác. vậy cách này như thế nào, cách làm cụ thể ra sao? bạn có thể tìm hiểu qua bài viết sau.

nạp tiền qua bankplus là gì?

dịch vụ

nạp tiền điện thoại qua bankplus ra đời như một cứu cánh cho những khách hàng sử dụng điện thoại di động trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Đây là dịch vụ do nhà mạng viettel phối hợp với hệ thống các ngân hàng trong nước và quốc tế triển khai nhằm giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản nhanh nhất có thể.

tất cả các giao dịch, bạn chỉ cần thao tác trực tiếp trên điện thoại của mình. Dịch vụ nạp thẻ qua Bankplus cho phép bạn nạp tiền cho thuê bao của mình mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn cần. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ nạp thẻ qua Bankplus, bạn có thể nạp thẻ cho mọi thuê bao di động của tất cả các nhà mạng viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone, VietnamMobile. Và ngay cả khi điện thoại ở vùng sâu, vùng xa, điện thoại khóa 2 chiều, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng đầy tiện ích hấp dẫn này.

Các giao dịch được thực hiện cực kỳ an toàn với 2 lớp bảo mật tuyệt đối và mã xác thực tùy chọn, cách nạp tiền điện thoại qua bankplus chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong từng trải nghiệm.

p>

mua thẻ điện thoại

& gt; & gt; & gt; bạn đang sử dụng bidv bank, vậy làm cách nào để nạp tiền vào tài khoản điện thoại? Hãy xem cách anh ấy sạc điện thoại bằng bidv ngay hôm nay để trang bị cho mình những kiến ​​thức cần thiết nhất.

nạp tiền điện thoại qua bankplus

cách nạp tiền điện thoại qua bankplus

Điều đầu tiên bạn nên làm là đăng ký dịch vụ bankplus, bạn sẽ có 2 cách để đăng ký:

Phương pháp 1: Từ bàn phím điện thoại, nhấn * 123 #

phương pháp 2: tải xuống ứng dụng bankplus trên cửa hàng ứng dụng, google play hoặc windowphone

Sau đó, bạn nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn và đăng ký dịch vụ cho thuê bao di động của mình.

Khi bạn đã hoàn tất đăng ký dịch vụ bankplus, hãy tiếp tục nạp tiền điện thoại qua bankplus bằng cách thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể bên dưới:

Bước đầu tiên: mở ứng dụng bankplus hoặc nhấn 123 #

bước thứ hai : tại thời điểm này, thông tin dịch vụ sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn. chọn “phiên thông tin” và điền vào các thông tin sau:

  • số điện thoại:
  • tên:

tại đây, bạn có thể tiến hành nạp tiền vào tài khoản đăng ký của mình hoặc nạp tiền cho những người đăng ký khác.

Bước thứ 3 : nhập đúng mật khẩu (mã pin) và xác nhận giao dịch.

bước cuối cùng : hoàn tất giao dịch, hệ thống sẽ tự động thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại của bạn.

sau đó, chỉ với 4 bước nhanh chóng và dễ dàng, bạn đã hoàn thành việc sạc lại điện thoại của mình. Những lần nạp này bạn được chiết khấu hấp dẫn lên đến 5,3%, giúp bạn dễ dàng nạp tiền cho thuê bao và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Ngoài ra, ngày nay, các nhà mạng viễn thông còn liên kết với các website trực tuyến để gửi đến bạn dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tuyến với nhiều tiện ích. nạp tiền tại muathe24h.vn bạn còn có cơ hội nhận chiết khấu lớn hơn và lên đến 13%. Ngoài cách nạp tiền trực tuyến tại đây, các thuê bao còn có thể mua thẻ trực tuyến rất nhanh chóng và tiện lợi.

nạp tiền điện thoại qua bankplus

tham khảo cách nạp tiền trực tuyến thay vì nạp tiền di động qua bankplus

Với cách nạp tiền này, hãy truy cập website muathe24h.vn và làm theo hướng dẫn:

– bước 1: đăng nhập hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang chủ của trang web

– bước 2: chọn hình thức nạp thẻ điện thoại và điền đầy đủ dữ liệu:

+ số điện thoại

+ mệnh giá thẻ cào

+ loại đăng ký

+ phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng để đăng ký internet banking. nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn sẽ nhận được chiết khấu rất lớn là 13% (chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian).

– bước 3: nhấp vào “nạp tiền ngay”.

tài khoản được nạp tiền nhanh chóng, bạn có thể bắt đầu sử dụng tất cả các lợi ích của mạng.

mua thẻ trò chơi trực tuyến

Bài viết trên cung cấp cho khách hàng toàn bộ thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại siêu tiện lợi qua Bankplus. Chúc mọi người hài lòng với dịch vụ và có một ngày tốt lành.

  • cách mua thẻ điện thoại vietcombank online điều cuối năm nay bạn nên biết