Anh ơi, hiện tại em có nhận được câu hỏi của một số anh em thắc mắc về việc rút tiền từ báo hay thẻ momo, thẻ ngân hàng 24h khi đã thanh toán hết xu. cho phép chuyển đổi. vì vậy trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ thẻ 24h hay momo và atm bank một cách nhanh chóng.

tin tốt 24 giờ một ngày

o báo 24h là ứng dụng đọc báo, kiếm tiền trên điện thoại android, ios uy tín nhất hiện nay. Thông qua các nhiệm vụ đọc báo, xem video quảng cáo, chơi game, tải ứng dụng, bạn sẽ nhận được xu thưởng. Những đồng tiền thưởng này có thể được sử dụng để mua sắm trực tuyến, đổi thẻ cào miễn phí hoặc rút tiền mặt từ báo hoặc trong 24 giờ về ví hoặc tài khoản ngân hàng của momo . Tải ứng dụng đọc báo 24/7 hay nếu bạn chưa tải tại đây:

  • tải xuống tin tốt 24h: tải xuống ngay

Cách rút tiền từ báo hay 24h về Momo và thẻ ngân hàng

cách nhận tiền từ báo 24h hoặc momo và thẻ ngân hàng

Tôi sẽ giới thiệu một chút về cách đổi phần thưởng trên báo 24h hoặc trong ứng dụng báo cho những bạn chưa biết. Ở phần đổi thưởng bạn sẽ thấy có 04 hình thức đổi thưởng là thẻ cào điện thoại qua kalgame, quà tặng, thẻ cào và rút tiền qua momo, tài khoản ngân hàng . # cách liên kết momo với tin hay 24h.

việc đổi thẻ cào trong ứng dụng Định kỳ hoặc 24h không thể quy đổi trực tiếp mà phải thông qua kalgame. với hình thức đổi thẻ cào điện thoại bằng cách quy đổi xu sang kal, blog đổi thưởng thẻ cào đã có bài viết hướng dẫn chi tiết, các bạn có thể tham khảo cách thực hiện tại: đổi thẻ cào hay của báo 24h nhé

Lưu ý: Với hình thức này bạn chỉ được đổi 01 lần lấy 01 mệnh giá thẻ cào điện thoại.

Với hình thức đổi quà, bạn sẽ sử dụng số xu hiện có của mình để mua hàng trực tuyến, nhưng ngoài việc bị trừ, hệ thống sẽ tính thêm phí vận chuyển, bạn cần chú ý đầu tiên khi đặt hàng.

đến chủ đề chính của bài viết này là cách rút tiền từ báo hay 24h về momo và thẻ ngân hàng cách thực hiện như thế nào. Đầu tiên, bạn cần có số xu tối thiểu cho một giao dịch rút tiền là 1.500.000 xu với tỷ giá hiện tại là 500 xu = 100 đồng thì với số xu tối thiểu này bạn sẽ nhận được 300.000 đồng tiền mặt. # cách liên kết momo với tin hay 24h.

để thực hiện rút tiền mặt trong ứng dụng tin tức 24h về momo hoặc tài khoản ngân hàng , trước tiên, hãy truy cập “cá nhân” & gt; & gt; “Đổi quà” & gt; & gt; “Khác” ở đây bạn có hai cách để nhận tiền: momo hoặc thẻ ngân hàng. Nếu bạn muốn nhận tiền trong ví momo, hãy chọn momo, nhận tiền qua tài khoản ngân hàng, chọn “thẻ ngân hàng” rồi nhấp vào “xác nhận chuyển đổi”.

Cách rút tiền từ báo hay 24h về Momo và thẻ ngân hàng

khi đó hệ thống sẽ hiển thị số điện thoại zalo của bộ phận rút tiền, bạn vào zalo tra cứu theo số điện thoại: “0969415107” sẽ hiển thị thông tin người dùng là “vn hôm nay”. bạn chụp ảnh màn hình phần đổi thưởng hiển thị số xu hiện có để hệ thống nhận dạng, bây giờ bạn chỉ cần đợi họ liên hệ lại với bạn.

Cơ sở khách hàng báo hay 24h

bạn sẽ nhận được tin nhắn từ cskh với nội dung “bạn cần cung cấp thông tin để nhận tiền trong vòng 7 ngày, họ sẽ lo việc đó”:

uid số: điều này nhiều bạn vẫn chưa biết cách lấy dãy số, trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách lấy dãy số đơn giản theo cách sau: vào “cá nhân” và chọn “” cài đặt “hình răng cưa, sau đó chú ý đến phần” phiên bản “, sau đó nhấn liên tục” phiên bản “khoảng 10 lần, hệ thống sẽ hiển thị số uid của bạn.

Cách rút tiền từ báo hay 24h về Momo và thẻ ngân hàng

  • số tiền bạn muốn rút: bạn rút bao nhiêu trong ứng dụng báo hoặc 24h về momo hoặc về tài khoản ngân hàng của bạn thì trong tin nhắn bạn ghi chính xác như thế này.
  • ngân hàng nhận: phụ thuộc vào thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng: bidv, agribank, vietcombank, vietinbank…
  • tinh và ngân hàng chi nhánh ngân hàng: bạn làm thẻ ở đâu, ghi chi nhánh ở đó.
  • số tài khoản: số tài khoản của thẻ ngân hàng của bạn, không phải số thứ tự in trên thẻ ngân hàng (thẻ số).
  • chủ tài khoản: là người sở hữu thẻ này, nếu mượn thẻ của người khác, vui lòng in chính xác tên của người đó. ví dụ: nguyen van a.
  • số điện thoại liên hệ: ghi số điện thoại bạn đang sử dụng.
  • cũng như nếu bạn rút tiền về momo wallet chỉ cần điền đúng số điện thoại của ví momo đang sử dụng là bạn sẽ nhận được tiền.

Cách rút tiền từ báo hay 24h về Momo và thẻ ngân hàng

thì các bước rút và nhận tiền từ báo hoặc 24h về ví momo hoặc thẻ ngân hàng ATM đã hoàn thành. công việc cuối cùng bạn chỉ cần chờ đợi và hạnh phúc sẽ đến trong vòng 7 ngày tới. Hôm qua mình cũng đã thử rút tiền về tài khoản ngân hàng trên ứng dụng Báo 24h và thành công nên bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ nhận được tiền nếu thông tin trên là chính xác và trùng khớp.

tóm tắt

Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách rút tiền từ thẻ báo 24h hay momo và ngân hàng mới nhất năm 2020. hi vọng bài chia sẻ trên có thể giúp các bạn đổi thưởng qua thông tin. thông qua việc rút tiền trong ứng dụng báo 24h một cách dễ dàng và nhanh chóng. chúc may mắn. # cách liên kết momo với tin hay 24h.