Ngày nay, nhiều khách hàng sử dụng ví điện tử. vậy làm cách nào để chuyển tiền từ momo sang zalopay ? Đây là một trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng tự hỏi. Với câu hỏi này của một khách hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền từ ví momo sang ví zalopay.

tôi có thể chuyển tiền từ ví momo sang zalopay không?

Với những tiện ích của ví điện tử, khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện các dịch vụ chuyển tiền. tận hưởng nhiều giao dịch trực tuyến với rất nhiều ưu đãi. nhưng cách chuyển tiền từ ví điện tử này sang ví điện tử khác thì nhiều khách hàng vẫn chưa biết.

với câu hỏi chuyển tiền từ ví momo sang ví điện tử zalopay được không? chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn rằng sẽ không thể chuyển tiền trực tiếp từ ví này cho nhau. Để chuyển khoản, chúng tôi chỉ có thể chuyển tiền gián tiếp.

để có thể chuyển tiền vào ví zalopay một cách gián tiếp. tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.

điều kiện chuyển tiền từ ví momo sang zalopay

để biết cách chuyển tiền trực tiếp từ ví momo sang zalopay thì không được. nhưng người ta vẫn có thể làm gián tiếp, để làm được điều này người ta phải đáp ứng các điều kiện sau.

Để nhận tiền, khách hàng cần chuyển tiền từ eWallet của momo vào tài khoản ngân hàng. thì bạn sẽ chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng đó sang ví điện tử zalopay. do đó, để chuyển tiền gián tiếp vào ví zalopay, bạn cần có tài khoản ngân hàng.

và tài khoản ngân hàng của bạn phải được liên kết với 2 ví điện tử này. chỉ khi đó bạn mới có thể gián tiếp chuyển tiền từ ví momo sang ví zalopay.

cách chuyển tiền từ momo sang zalopay

Mọi người sẽ không thể chuyển tiền trực tiếp từ momo sang zalopay. nhưng vẫn có thể chuyển tiền gián tiếp qua tài khoản ngân hàng sang ví điện tử từ zalopay. nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách thực hiện.

Để chuyển tiền, mọi người phải liên kết momo và zalopay với tài khoản họ đang sử dụng. để tiếp tục chuyển tiền gián tiếp từ Ví điện tử momo sang Ví điện tử zalopay. làm theo các bước bên dưới:

chuyển tiền từ momo vào tài khoản ngân hàng

Bước 1: Truy cập ví điện tử momo, sau đó đăng nhập vào tài khoản và mật khẩu đã đăng ký của bạn.

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng các bạn tiến hành chọn vào mục “Chuyển tiền“.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

Bước 3: Tại giao diện tiếp theo của ứng dụng các bạn tiến hành chọn tiếp phần “Đến ngân hàng“.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

Bước 4: Tiến hành chọn tài khoản ngân hàng bạn muốn chuyển đến.cach chuyen tu momo sang zalopay 3

Bước 5: Tiến hành nhập số tài khoản hoặc số thẻ của ngân hàng bạn đáng sử dụng. Sau đó nhập số điện thoại, Số tiền muốn chuyển và lời nhắc.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

Bước 6: Tiếp theo các bạn chọn nguồn tiền và bấn “Xác nhận” đề chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng thành công.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

chuyển tiền từ ngân hàng sang ví điện tử zalopay

bước 1: mở ứng dụng zalopay trên điện thoại của bạn và đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình chính của ứng dụng các bạn tiến hành chọn vào phần “Nạp tiềncách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

Bước 3: Phần nạp tiền số tiền nạp sẽ được hiện thị, mọi người chọn số tiền muốn nạp và ấn Tiếp tục.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

Bước 4: Tại đây ngân hàng mà bạn liên kết sẽ được hiển thị và bạn ấn xác nhận. Ngoài ra nến bạn muốn nạp tiền bằng cách khác có thể ấn vào “Thêm nguồn tiền“.cách chuyển tiền từ MoMo sang Zalopay

bước 5: khi mọi người đã nhấp vào xác nhận gửi tiền, số tiền của bạn sẽ được thêm vào ví điện tử zalopay vào ngày hôm sau.

lưu ý: mọi người phải liên kết zalopay với tài khoản ngân hàng bạn muốn chuyển. chỉ khi đó nó mới có thể được thực hiện.

(*) vậy là bạn đã biết cách nạp tiền gián tiếp từ ví momo sang ví điện tử zalopay rồi phải không? chú ý làm theo hướng dẫn chính xác để chuyển tiền thành công.

tham khảo: cách nạp tiền vào ví zalopay bằng thẻ cào điện thoại.

có mất phí chuyển tiền từ momo sang zalopay không?

có một điều mà mọi người nên biết. các giao dịch như chuyển tiền trong ví điện tử và hoàn toàn miễn phí. do đó, bạn hoàn toàn có quyền tự do chuyển tiền từ ví điện tử momo sang ví điện tử zalopay.

chuyển tiền từ momo vào tài khoản ngân hàng. từ tài khoản ngân hàng sẽ được chuyển vào ví điện tử zalopay, sẽ không mất phí chuyển khoản.

kết luận

Bài viết trên hướng dẫn bạn cách chuyển tiền từ momo sang zalopay gián tiếp. để bạn có thể chuyển tiền vào ví điện tử zalopay một cách nhanh chóng.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên là hữu ích cho mọi người. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận để lamtheatmonline.com hỗ trợ và giải đáp miễn phí.

tham khảo:

  • một tài khoản ngân hàng có thể liên kết nhiều tài khoản momo không?
  • rút tiền từ zalopay về tài khoản ngân hàng có mất phí không?