vinaphone sử dụng cú pháp gì, cách thực hiện ra sao … là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động vina quan tâm hiện nay. nhất là trong tình huống tài khoản di động không đủ để thực hiện các cuộc gọi, tin nhắn… trong khi bạn đang cần liên lạc gấp. Nếu bạn chưa biết cách ứng tiền vinaphone thì hãy theo dõi hướng dẫn cách ứng tiền vinaphone của ben computer ngay dưới đây nhé!

i. điều kiện để vượt qua vinaphone

điều kiện ứng tiền vinaphone

thuê bao phải đảm bảo một số điều kiện để ứng tiền vinaphone thành công

Để nạp tiền thành công, thuê bao vinaphone phải đáp ứng các điều kiện sau.

  • là thuê bao vinaphone trả trước đã hoạt động ít nhất 90 ngày kể từ thời điểm kích hoạt.
  • đã hoạt động nạp tiền vào tài khoản điện thoại ít nhất 1 lần / tháng, tối thiểu đặt cọc 10.000 đồng trong 2 tháng trước.
  • phí đăng ký tối thiểu 15.000 đồng trong tháng trước.
  • thuê bao nhận được tin nhắn sms mời bạn ứng tiền từ vinaphone.
  • thuê bao di động đã hoàn trả đầy đủ số tiền đã ứng trước đó theo quy định của nhà mạng vinaphone.

ii. hướng dẫn cách ứng tiền vinaphone dân gian

nếu tạm thời bạn chưa biết cách ứng tiền vinaphone thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền vinaphone từ a đến z mà ben computer đã tổng hợp dưới đây. p>

1. hoạt động tạm ứng

thuê bao có thể chủ động ứng tiền vào tài khoản chính mà không cần chờ tin nhắn mời từ nhà mạng. Đây là 2 cách chủ động để tiến lên với 10k vinaphone bạn có thể tham khảo:

  • cách 1: soạn tin nhắn theo cú pháp vinaphone nâng cao ut gửi 1576
  • cách 2: sử dụng ussd * 1576 # ok

cách ứng tiền vinaphone

cách ứng tiền vinaphone bằng tin nhắn

2. tự động ứng trước

nếu bạn đã hoàn trả số tiền ứng trước đó và nhận được tin nhắn mời từ tổng đài vinaphone thì bạn có thể áp dụng hình thức thanh toán tự động sau:

cú pháp cho tin nhắn chuyển tiếp: và tới 1576

với lần tạm ứng này của vinaphone, bạn sẽ phải hoàn trả lần ứng trước lần thứ 5. số tiền ứng trước có thể từ 5.000 đến 50.000 đồng / giờ tùy thuộc vào tin nhắn hệ thống gửi cho bạn. phí ứng trước = 25% số tiền ứng trước, trừ vào lần gửi tiếp theo.

3. cách ứng tiền vinaphone khi không đủ điều kiện

Trong trường hợp thuê bao của bạn không đủ điều kiện nhưng vẫn có nhu cầu ứng tiền, bạn có thể ứng tiền vina vào tài khoản chính như sau:

viết cú pháp ussd * 911 # ok

Với phương pháp này, tài khoản của bạn sẽ có thêm 3.000 đồng để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin. xin lưu ý rằng phương thức ứng trước này chỉ thực hiện được khi đăng ký của bạn đã hoạt động được 12 tháng, vẫn đang hoạt động ở cả hai chiều và có số dư trong tài khoản chính & lt; 300 vnd.

cách ứng tiền vinaphone khi chưa đủ điều kiện

cú pháp ứng tiền vinaphone khi không đủ điều kiện

4. làm thế nào để nâng cao vina khi nó đã được nâng cao

Để ứng tiền vinaphone khi đã ứng tiền, thuê bao di động phải nhận được tin nhắn mời từ vinaphone. Sau khi nhận được sms này từ hệ thống, bạn chỉ cần soạn tin nhắn y gửi 1576 .

Ngoài nhà mạng vinaphone, có lẽ nhiều người sẽ tiếp tục sử dụng nhà mạng viettel. hình thức thanh toán mạng viettel có giống với vinaphone không? Hãy cùng ben computer tìm hiểu ngay cách ứng tiền viettel một cách dễ dàng nhất nhé!

iii. Các gói ứng tiền Vinaphone

Hiện tại, nhà mạng vinaphone triển khai các gói cước nâng cao dành cho thuê bao di động trả trước để đảm bảo thuộc đối tượng được ứng trước như sau:

  • Gói ứng tiền vinaphone 3k dành cho thuê bao ứng tiền khẩn cấp có số dư tài khoản dưới 300đ.
  • Gói ứng tiền 5k từ vinaphone dành cho thuê bao có tài khoản chính & lt; 5000 đồng và tôi nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống.
  • Gói ứng tiền vinaphone 10k dành cho những thuê bao đang hoạt động có số dư tài khoản chính & lt; 5000 đồng.
  • Gói ứng tiền vinaphone 20k tương tự như gói ứng tiền 5k, cũng dành cho thuê bao nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ hệ thống tổng đài vinaphone.

    Hiện tại, Vinaphone mới triển khai các gói ứng tiền trị giá 5000đ đến 50.000đ tùy theo cước tiêu dùng của từng thuê bao. Nhà mạng chưa triển khai gói ứng trước 100.000 vináphones nên thuê bao không được ứng 100.000 vào tài khoản chính.

    hướng dẫn ứng tiền vinaphone

    các gói ứng tiền vinaphone phổ biến

    Lưu ý: Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. thông tin cú pháp, gói cước có thể thay đổi tùy từng thời điểm. các thuê bao có thể liên hệ tổng đài vinaphone để được tư vấn chi tiết.

    iv. tại sao vina không thể tiến về phía trước?

    Có rất nhiều trường hợp thuê bao di động trả trước của vinaphone không được ứng tiền vào tài khoản chính. Đây là những nguyên nhân bạn có thể xem qua những nguyên nhân khiến vinaphone không lên được.

    • Thuê bao bị chặn 1 chiều hoặc bị chặn 2 chiều

    Các thuê bao di động vinaphone nếu bị chặn một hoặc hai chiều sẽ không được ứng tiền. bạn có thể kiểm tra thẻ sim điện thoại xem có bị tình trạng này hay không.

    • số dư tài khoản chính & gt; 5000 vnd

    Nếu số dư tài khoản chính của bạn nhiều hơn 5000 đồng, bạn sẽ không thể ứng tiền thành công. Theo quy định của nhà mạng, chỉ khi tài khoản chính của bạn dưới 5.000 đồng thì bạn mới được ứng tiền vinaphone.

    tạm ứng tiền vinaphone

    bạn không thể ứng tiền từ vinaphone nếu số dư tài khoản chính của bạn & gt; 5.000 vnd

    • khoản tạm ứng chưa được hoàn trả đầy đủ

    Nếu bạn chưa hoàn trả đầy đủ số tiền tạm ứng của lần tạm ứng trước đó, bạn sẽ không thể nạp thêm tiền vào tài khoản chính. cách khắc phục là bạn cần nạp tiền điện thoại hoặc nạp tiền vào tài khoản để thanh toán thì mới có thể tiến lên.

    • người đăng ký không đủ hoạt động

    điều kiện để nhận được ứng tiền từ vinaphone là thuê bao di động phải có thời gian hoạt động tối thiểu 90 ngày kể từ thời điểm kích hoạt sim. do đó, nếu đăng ký của bạn không đủ hoạt động, bạn sẽ không thể ứng trước tài khoản của mình.

    trên đây là hướng dẫn cách ứng tiền vinaphone 5k, 10k, 20k v.v. vào tài khoản chính khi đủ điều kiện và chưa đủ điều kiện để các thuê bao di động vina có thể tham khảo và yêu cầu khi cần. Hy vọng qua bài viết ben computer này các bạn có thể chủ động ứng tiền vinaphone khi cần để không bị gián đoạn liên lạc.