Khi hỏi đặc sản sóc trăng, người ta không ngần ngại nói rằng đó là bánh dứa. Bánh được làm với nhiều lớp mỏng, khi ăn có cảm giác mềm, ngọt, thêm vào đó là hương vị béo hấp dẫn của nhân bánh thơm ngon và nhân sầu riêng.

bánh trung thu

đặc sản bánh trung thu con sóc có nhiều loại phù hợp với nhu cầu của từng thực khách và mỗi loại lại có hương vị và giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bánh trung thu bánh pía bao nhiêu tiền? bán ở đâu ngon và chất lượng? sẽ được giải đáp trong bài viết này.

giá bánh soc trang

bánh dứa sầu riêng trứng muối

bánh pía đặc sản Sóc TrăngTrong chiếc bánh pía Sóc Trăng tròn mềm mại này ngoài nhân chính là trứng muối ra, người ta sẽ kèm theo một số nhân khác như đậu xanh, sầu riêng, khoai môn hoặc kết hợp ba loại nhân trứng muối, sầu riêng, đậu xanh, hay trứng muối, khoai môn, sầu riêng vào một chiếc bánh để người ăn có thể tận hưởng hương vị hấp dẫn hơn.

Trong các loại trên, nhiều thực khách yêu thích bánh dứa nhân sầu riêng, đậu xanh và trứng muối.

giá của loại bánh trứng muối này là: 60.000-70.000 vnd / hộp tùy theo trọng lượng . hộp được thiết kế rất đẹp và bánh dứa được bảo quản tốt.

giá pizza chay

bánh pía đặc sản Sóc TrăngBánh pía chay là loại bánh khi làm người ta sẽ không cho trứng muối vào mà chỉ bỏ các loại nhân như sầu riêng, khoai môn, đậu xanh hoặc sẽ kết hợp các loại nhân lại với nhau tạo nên bánh piá nhân đậu xanh sầu riêng, bánh pía nhân khoai môn sầu riêng, bánh pía đậu xanh lá dứa, bánh pía đậu xanh khóm…

Đối với những người ăn chay nhưng không biết thưởng thức bánh gì thì bánh dứa chay cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Giá bánh dứa chay: 50.000-60.000 vnd / hộp 4 bánh thiết kế đẹp mắt, thích hợp làm quà biếu.

cụ thể giá từng loại bánh dứa chay, bạn có thể tham khảo:

  • Bánh dứa chay loại lớn nhân đậu xanh sầu riêng 500gr, giá 60.000 đồng, trong một bịch bánh này sẽ có 4 nhân bánh được gói riêng.
  • bánh dứa nhân chay loại lớn sầu riêng khoai môn. chỉ 500gr giá 60.000vnd.
  • bánh pía nhân đậu xanh sầu riêng loại nhỏ 400gr: giá 50.000vnd
  • bánh pía nhân khoai môn chay loại nhỏ: giá 50.000vnd
  • bánh xèo chay Bánh dẻo nhân đậu xanh lá dứa 400gr: giá 50.000 đồng
  • Bánh chay nhân đậu xanh lá dứa 400gr: giá 50.000 đồng

Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem thêm chi tiết về sản phẩm này.

giá pizza ít đường

bánh pía đặc sản Sóc TrăngBánh pía này là sản phẩm dành cho những người bị bệnh tiểu đường phải ăn kiêng, hay người nào không thích ăn ngọt. Bánh chỉ có tỉ lệ đường ít hơn so với các loại bánh khác, còn hương vị vẫn mang nét đặc trưng của bánh pía truyền thống.

Giá bánh dứa không đường: 140.000đ / hộp (mỗi hộp 10 bánh) , được đóng gói vô cùng sang trọng.

giá pizza đặc biệt

bánh pía đặc sản Sóc TrăngHay còn gọi là bánh pía 6 sao, bánh được làm với công thức đặc biệt, hộp bánh thường có 4 bánh với nhân bánh bên trong khách nhau.

giá loại bánh này: 120-145.000đ / hộp 4 bánh

Mỗi khi có dịp đến xứ sở sóc trăng, hay muốn mua một chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn về làm quà, bạn đừng quên bánh trung thu sóc trăng nhé. chắc chắn rằng chiếc bánh sẽ mang đến cho bạn những giây phút ẩm thực tuyệt vời.

giá bánh dứa nhân sầu riêng

Giá bánh pía Sóc Trăng không Sầu RiêngNgoài ra ở Sóc Trăng còn có loại bánh pía không sầu riêng, đây là loại đặc biệt cho những người không thích mùi hoặc hương vị của sầu riêng. Loại này trên thị trường có mức giá từ khoảng 84.000-165.000/500g tuỳ loại.

= & gt; bạn có thể vào link của bánh dứa nhân sầu riêng để xem thông tin chi tiết về sản phẩm này.

giá bánh dứa sầu riêng khác

Bánh dứa nhân thịt heo có giá khoảng 50.000 đồng / gói 400g.

Bánh loto pia giá 60.000 đồng / gói 380g

Bánh dứa mè đen giá 100.00 vnd / gói 500 g (12 cái)

Ngoài ra, ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, các cơ sở còn tìm tòi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều loại bánh khác nhau như:

bánh nướng nhỏ

bánh đậu đỏ

bánh hạt sen lá dứa

bánh pizza hai trứng

bánh dứa mè đen

bánh lá dứa sầu riêng

Khách hàng sẽ có thêm lựa chọn thuận tiện khi mua bánh dứa, giá của những chiếc bánh dứa này khoảng 50.000-70.000vnđ / gói

thì với chi phí từ 45.000 đến 70.000 đồng, ai cũng có thể mua được một hộp bánh trung thu đặc biệt để thưởng thức.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về giá bánh trung thu của từng loại sẽ giúp mọi người có được những thông tin hữu ích, để khi mua sắm chuẩn bị kinh phí hợp lý, không lo bị hớ. Giá bánh trên đây cũng là để mọi người tham khảo, tùy nơi bán có thể cao hơn hoặc thấp hơn một chút.

Hi vọng những thao tác trên cũng sẽ giúp mọi người giải đáp được thắc mắc bánh dứa giá bao nhiêu? Và khi có ý định mua, hãy chuẩn bị ngân sách hợp lý và không lo bị hụt hẫng.

Địa chỉ bán bánh Pía tại Hà Nội, Sài Gòn

<3

  • direct line / zalo: 0973.89.50.89 (ms.nga)
  • email: trangadacssan@gmail.com
  • fan page: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • trang web đặt hàng: dacsanngon3mien.net

Bạn chỉ cần xem sản phẩm, đặt hàng và chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho bạn trong thời gian sớm nhất.

<3 những sản phẩm bánh dứa chất lượng, thơm ngon, sạch sẽ đến tận tay khách hàng.