nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-1

Nâng mí mắt bị sụp mí bao nhiêu tiền là hợp lý để có đôi mắt trẻ đẹp?

tại sao mặt tôi lại rụng rời?

sụp mí là quá trình mí mắt của con người ngày càng sụp xuống do cơ nâng mi bị lão hóa, hoặc mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa bao phủ phần trên. mí mắt. nếp mí, lúc này mắt có cảm giác nhỏ hơn, trông mệt mỏi, lờ đờ và già so với tuổi thật khiến nhiều người tự ti, mặc cảm.

Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến sụp mí mắt: “bẩm sinh”, “do quá trình lão hóa” và “thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ” nhưng không đúng kỹ thuật.

nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-2

Tình trạng sụp mí khiến gương mặt trở nên xỉn màu, kém sắc và già nua

nếu xăm mí mắt chỉ là cách trang điểm vĩnh viễn, thay thế cho cách vẽ mí mắt thông thường thì phương pháp tối ưu để điều trị tình trạng sụp mí là thực hiện phương pháp nâng mí mắt sụp mí . tuy nhiên, để đảm bảo kết quả như mong đợi cũng như hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra, cần đến các bệnh viện thẩm mỹ lớn, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật, chỉnh hình và nhãn khoa, quan trọng là phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. . .

Nâng mí mắt bị sụp mí giá bao nhiêu là hợp lý?

hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc là địa chỉ hàng đầu tại việt nam có chuyên khoa riêng về phẫu thuật mắt, tái tạo các trường hợp mắt hỏng theo công nghệ. được chuyển nhượng trực tiếp từ xứ sở kim chi và được cấp phép hoạt động. của Bộ Y tế.

nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-3

công nghệ mắt trong jw được chuyển giao từ dr. bs. hong lim choi, bác sĩ phẫu thuật mắt hàng đầu châu Á và chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Đối với trường hợp bị sụp mí, tùy theo nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ sẽ có biện pháp xử lý phù hợp, thường là:

+ trường hợp sụp mí bẩm sinh: bác sĩ thực hiện kết hợp nâng cơ mí mắt và điều chỉnh vòm mắt giúp đôi mắt hài hòa hai bên. Nếu mắt có nhiều da chùng và nhiều dầu thừa, bạn có thể lấy đi mí mắt siêu mảnh để tạo mắt hai mí tự nhiên, trẻ trung.

nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-4

mô phỏng phẫu thuật điều trị mí mắt bị sụp

+ trường hợp sụp mí do tuổi tác: chúng ta không thể ngăn chặn quá trình lão hóa nhưng sẽ có cách khắc phục và cải thiện. Bác sĩ trực tiếp đo độ cao phù hợp cho mí mắt, sau đó rạch một đường siêu mảnh để loại bỏ da chùng, mỡ thừa. Trong trường hợp mắt không có mi, có thể tạo nếp gấp vòm miệng để giúp mắt sáng và có hồn hơn.

+ Trường hợp sụp mí do thẩm mỹ: mắt đã phẫu thuật có biến chứng sụp mí phức tạp nên trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ phải xác định thời gian hồi phục của bệnh nhân. đầy đủ? Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ làm to mắt, giải phóng mô sẹo, phục hồi cơ nâng mi, tác động đến mí trên và mí dưới giúp mắt linh hoạt tự nhiên.

nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-5

hình ảnh một khách hàng đã phẫu thuật sửa mí mắt bị sụp tại bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc

nang-mi-mat-bi-sup-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-de-co-doi-mat-tre-dep-6

phẫu thuật thẩm mỹ mắt mới giúp khách hàng khắc phục tình trạng sụp mí, sụp mí do thẩm mỹ mắt bị hỏng trước đó

Để biết chính xác nâng mí mắt bị sụp mí giá bao nhiêu, bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và có báo giá cụ thể. vì ở mỗi trường hợp, phương pháp phẫu thuật sẽ khác nhau. hoặc bạn có thể tham khảo bảng giá bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc: bảng giá phẫu thuật mắt

chia sẻ video phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc được phát sóng trên vtv 9 – đài truyền hình việt nam