hiệp sĩ bóng tối là một trò chơi nhập vai hành động, trong đó người chơi sẽ được tham gia vào các màn chơi thú vị với vô số cấp độ và thử thách thú vị. Bạn sẽ vào vai một chiến binh bóng tối và chiến đấu chống lại thế lực đen tối đang âm mưu thôn tính thế giới. Mặc dù trò chơi được coi là chủ yếu dựa trên người tiền nhiệm của nó, nhưng những cải tiến về tính năng và nội dung của trò chơi sẽ không làm bạn thất vọng. Bài đánh giá này sẽ đi qua các tính năng của trò chơi và sẽ chứa đựng ý kiến ​​cá nhân của người viết. vẫn vậy!

khung

game shadow knight mod apk

Hiệp sĩ bóng tối đưa người chơi đến một thế giới được gọi là hài hòa, một nơi tuyệt đẹp, yên bình và hạnh phúc. tại đây, các chủng tộc như con người, undead, orc, linh hồn, người lùn, người thú, yêu tinh, … cùng tồn tại trong hòa bình. tuy nhiên, sự sống đó bất ngờ bị phá hủy khi các thế lực đen tối bắt đầu trỗi dậy và âm mưu xâm chiếm cây kèn harmonica.

Đối mặt với điều đó, các chiến binh bóng tối huyền thoại đã đứng lên, đoàn kết lại như một để chiến đấu chống lại thế lực đen tối. cuộc hành trình này sẽ kết thúc như thế nào? Chiếc kèn harmonica sẽ được giải cứu hay sẽ mãi mãi bị bỏ lại trong bóng tối? mọi thứ sẽ được tiết lộ trong hiệp sĩ bóng đêm.

trò chơi

shadow knight mod

Câu chuyện về hiệp sĩ bóng đêm xoay quanh hành trình giải cứu hòa của những chiến binh bóng đêm dũng cảm và gan dạ. Cuộc phiêu lưu sẽ không hề dễ dàng: sẽ có vô số cạm bẫy, thử thách và những con quái vật bóng tối mạnh mẽ đang chờ đợi trên đường đi. Bạn sẽ phải đi qua nhiều khu rừng, thị trấn ma và ngục tối. Ở cuối mỗi địa điểm, sẽ có một tên trùm độc ác đang chờ bạn và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt nó trước khi nó kịp hạ gục bạn.

Trò chơi đặt ra nhiều nhiệm vụ để người chơi hoàn thành. Bạn sẽ phải vượt qua nhiều loại địa hình phức tạp bằng cách chạy, leo, nhảy, thực hiện các kỹ năng hack’n’slash, cũng như khám phá nhiều bí ẩn hấp dẫn hơn nữa.

Sơ đồ điều khiển của trò chơi không phức tạp, với màn hình ngang được chia thành hai bên trái và phải. trong khi phần bên trái xử lý chuyển động, phần bên phải sẽ là các tùy chọn nhảy, lao, tấn công và kỹ năng. Bằng cách kết hợp di chuyển với tấn công hoặc sử dụng kỹ năng, người chơi sẽ có thể thực hiện các đòn kết hợp mạnh mẽ và đáng ngạc nhiên.

lớp học trong trò chơi

Có 4 nhân vật mờ ám trong trò lừa đảo hiệp sĩ mờ ám mà người chơi có thể chọn sử dụng. mỗi nhân vật sẽ có những khả năng riêng biệt, chẳng hạn như:

  • noah : một chiến binh cầm kiếm dũng mãnh;
  • ashley : chuyên về các loại súng bắn xa cực kỳ hiệu quả;
  • lucius : một sát thủ có khả năng ám sát bất kỳ ai;
  • hector : một chiến binh bóng tối cực kỳ cơ bắp, người mà anh ta có thể gây ra lượng sát thương lớn nắm đấm của anh ấy

Mỗi lớp nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng phù hợp với thuộc tính của mỗi người. Bạn có thể nâng cấp nhân vật của mình và khả năng của họ thông qua các mảnh linh hồn quái vật có trong trò chơi. tuy nhiên, các kỹ năng chỉ có thể ngang bằng với nhân vật. Ví dụ: bạn không thể cấp kỹ năng 30 nếu nhân vật của bạn vừa đạt cấp 20.

vũ khí và thiết bị

shadow knight mod apk

thu thập thiết bị là một phần không thể thiếu của bất kỳ trò chơi nhập vai nào. trang bị sẽ giúp nhân vật tăng chỉ số và thêm một số khả năng đặc biệt. Trong Shadow Knight, trang bị được chia thành sáu cấp độ hiếm, bao gồm Bình thường (Trắng), Hiếm (Xanh lá cây), Xuất sắc (Xanh lam), Độc nhất (Tím), Thần bí (Vàng) và Tối thượng (Cam). người chơi có thể tìm thấy các vật phẩm bằng cách dọn sạch bộ bài và mở nó từ rương gacha may mắn (tất nhiên là tốn tiền). trang bị có thể được nâng cấp bằng đá nâng cấp hoặc vật phẩm mà người chơi không sử dụng.

một lưu ý nhỏ là ngoài những vật phẩm có thể sử dụng chung như áo giáp, giày, thắt lưng, mũ … thì vũ khí đặc trưng cho từng nhân vật. mỗi nhân vật sẽ có một vũ khí riêng và người chơi không thể sử dụng vũ khí của nhân vật này để trang bị cho nhân vật khác.

chế độ trò chơi

Bên cạnh chế độ câu chuyện chính, hiệp sĩ bóng tối có ba chế độ chơi khác: chế độ chạy trốn, chế độ sinh tồn và chế độ đấu trường.

chế độ thoát bao gồm các cấp độ thử thách với độ khó khác nhau như bình thường, khó và ác mộng. những cấp độ này cung cấp cho người chơi các tài nguyên như vàng và đá nâng cấp, những thứ cần thiết để nâng cấp và tăng sức mạnh của bóng tối.

Chế độ sinh tồn là nơi người chơi thể hiện kỹ năng và khả năng ứng biến của mình. chế độ được chia thành các lượt khác nhau với độ khó tăng dần. cứ mỗi lượt đi, vô số quái vật vô cùng hung dữ liên tục xuất hiện và tấn công người chơi. người chơi phải chiến đấu và tích lũy điểm để thu về những phần thưởng hấp dẫn.

Chế độ đấu trường là nơi để thể hiện kỹ năng của bạn với những bóng đen mạnh mẽ khác. Đấu trường trong hiệp sĩ bóng đêm sử dụng lựa chọn ngẫu nhiên các đối thủ để thách đấu. nếu người chơi chiến thắng, anh ta sẽ nhận được điểm và tăng thứ hạng của mình trong bảng xếp hạng. ngược lại, nếu người chơi thua sẽ bị trừ điểm và giảm thứ hạng. vào cuối mùa giải, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn ở mỗi cấp độ.

âm thanh và đồ họa

Âm hưởng của Hiệp sĩ bóng đêm chậm rãi, du dương nhưng không thiếu chất anh hùng, bi tráng. Bước vào các màn chơi thông thường, đặc biệt là đánh boss, nhịp độ sẽ tăng dần, tạo cảm giác căng thẳng và kịch tính. chính hiệu ứng âm thanh sống động của trò chơi đã khiến trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn.

Với đồ họa lấy màu đen làm chủ đạo, trò chơi mang đến cảm giác u ám, huyền bí nhưng đầy quyến rũ. mỗi cấp độ sẽ gần như là một cảnh quan hoàn toàn mới. những chiếc bóng được thiết kế để có những nét độc đáo và đẹp mắt, cũng như thể hiện sự lạnh lùng và sức mạnh của mỗi người. Đặc biệt, màu tối giúp hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và nổi bật hơn.

tải xuống apk mod Shadow Knight dành cho Android

mod của chúng tôi sẽ kích hoạt khả năng bất khả xâm phạm và giảm nhanh thời gian hồi chiêu của bóng tối. bạn sẽ dễ dàng đánh bại ngay cả những con trùm mạnh nhất với phiên bản mod này. Tải xuống và cài đặt apk mod Shadow Knight bằng liên kết bên dưới.