bạn có biết rằng, trong thị trường tiền điện tử, có một cách để đầu tư thoải mái, an toàn và dễ dàng với tài sản tiền điện tử của bạn và nhận được lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn với binance, kiếm và gửi tiền dễ dàng với binance p2p?

047d7650 d879 4802 8bde 86edb5bcae0b

Các nội dung chính

  • Có nhiều cách để kiếm tiền bằng tiền điện tử, nhưng một trong những cách dễ nhất là sử dụng sản phẩm binance p2p song song với thu lợi nhuận từ binance.

    binance p2p cho phép người dùng mua và bán tiền điện tử trực tiếp với những người dùng khác, trong khi lợi nhuận từ binance cho phép cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm dễ dàng kiếm tiền từ tài sản tiền điện tử hiện có của họ.

    có nhiều cách để tạo thu nhập thụ động với tiền kiếm được từ sinh viên, người dùng có thể chọn từ các sản phẩm tiết kiệm với các điều khoản và điều kiện tài chính linh hoạt đến các sản phẩm tiên tiến hơn như defi staking, công cụ tạo thị trường tự động (amm) và hơn thế nữa.

    người dùng binance có thể chuyển tài sản tiền điện tử của họ từ binance kiếm được sang binance p2p để bán nhà và lấy lại bằng nội tệ để sử dụng với các bước rất dễ dàng.

    Phần lớn, nhiều người muốn tham gia thị trường tiền điện tử với hy vọng làm giàu nhanh chóng và sẽ nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn hứa hẹn tăng lợi nhuận của họ. nghe có vẻ đáng tin, nhưng thực tế là rủi ro.

    Mặt khác, người dùng vẫn có thể kiếm được những khoản thu nhập nhỏ nhưng hiệu quả hơn thông qua airdrop, cuộc thi thương mại, bán hàng, báo cáo lỗi, khuyến mại, v.v. . trong khi đó, cho dù cung cấp thu nhập ổn định, hoạt động giao dịch, sản phẩm tiết kiệm với lợi nhuận hấp dẫn hoặc khai thác tiền điện tử, chúng thường có rào cản gia nhập cao và khá phức tạp để thực hiện. người dùng mới có thể tham gia.

    Trong không gian thách thức, các cơ chế tài chính thực sự rủi ro và đôi khi chỉ có thể mang lại lợi tức đầu tư khá thấp, người dùng vẫn có thể chọn phương pháp đầu tư an toàn hơn với tài sản tiền điện tử của họ. p2p binance exchange là một sàn giao dịch cung cấp nhiều cơ hội đa dạng cho người dùng để kiếm phần thưởng từ các tài sản tiền điện tử mà họ đăng ký trên các sản phẩm kiếm tiền từ binance.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích các giao diện người dùng và các sản phẩm mà binance có thể sử dụng. nhưng trước tiên, hãy cùng khám phá khái niệm binance p2p và những lợi ích mà nó mang lại!

    vậy binance p2p là gì?

    binance p2p là một sàn giao dịch tiền điện tử đã được hàng triệu người dùng tin cậy. p2p là viết tắt của từ “peer-to-peer”, nghĩa là giao dịch được thực hiện trực tiếp giữa hai bên mua và bán mà không cần phải nhờ đến bất kỳ bên thứ ba nào làm trung gian vì vai trò của họ chính là sàn giao dịch xác nhận, giúp đảm bảo An ninh tuyệt đối cho mọi giao dịch. người dùng sẽ được bảo vệ khỏi gian lận bởi các cơ chế của nền tảng, sàn giao dịch sẽ không thực hiện bất kỳ giao dịch nào cho đến khi cả người mua và người bán xác nhận rằng các điều kiện cơ bản của giao dịch đã được hoàn thành.

    Quy trình này tương tự như quy trình giao dịch trên sàn giao dịch, cho phép người dùng sử dụng một lượng tiền để đổi lấy lượng tài sản tương ứng. Quy trình này hoạt động như thế nào trong thực tế?

    Đây là một quá trình rất đơn giản và giống như bất kỳ quá trình mua hàng không qua quầy nào trong thế giới thực. Đăng số lượng bất động sản bạn muốn bán và đặt các chỉ số chính như số lượng, giá cả và phương thức thanh toán. người mua chấp nhận đề nghị của bạn và tài sản bạn muốn bán sẽ tạm thời bị đóng băng trong ví. giao dịch được ghi lại bởi nền tảng và người mua phải hoàn thành việc thanh toán trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, sàn giao dịch sẽ xác nhận khoản thanh toán của người mua, giải phóng các tài sản hiện đang bị phong tỏa khỏi ký quỹ và gửi chúng vào tài khoản của người mua.

    trong quá trình này, trao đổi binance p2p đóng một vai trò tương đối nhỏ, giảm đáng kể phí hoa hồng (bằng không!), nhưng đồng thời có mức độ bảo vệ cao, bảo vệ người dùng khỏi lừa đảo, người mua và người bán không trung thực.

    binance p2p hiện có sẵn ở hơn 180 quốc gia, cho phép người dùng trên khắp thế giới trao đổi tiền điện tử một cách an toàn và nhanh chóng với mức phí tối thiểu. Ngoài ra, Binance P2P hỗ trợ một số lượng lớn tiền tệ và tài sản kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    5eb75cc7 9b29 4a63 8a8e 01ddeef34de9

    Binance Earn là gì?

    kiếm tiền từ sinh học cho phép người dùng tiết kiệm và tăng giá trị của tài sản tiền điện tử mà không yêu cầu nhiều thời gian, nỗ lực và kiến ​​thức chuyên sâu. đây là một cách để tạo thêm thu nhập thụ động, cho phép người dùng không chỉ hưởng lợi từ việc duy trì mà còn tăng tài sản của họ.

    có nhiều cách để tăng thu nhập thụ động với tiền điện tử để thu lợi nhuận. chúng ta hãy xem xét từng chi tiết!

    • tiết kiệm linh hoạt. phương pháp này cho phép người dùng nhận phần thưởng (lãi suất) ngay cả khi chỉ có tài sản trong ví. Nếu người dùng muốn thay đổi ý định của mình, anh ta có thể rút tiền gửi của mình bất cứ lúc nào. đây là một lựa chọn khá lý tưởng khi bạn có một số tiền nhàn rỗi trong một thời gian ngắn.

      tiết kiệm cố định. Phương thức này tương tự như tiết kiệm linh hoạt, nhưng khác ở chỗ nó có lãi suất cao hơn và thời gian đóng băng tài sản lâu hơn. Với phương thức này, tiền của bạn sẽ bị khóa trong một khoảng thời gian nhất định, thường là từ 7 đến 90 ngày, trong thời gian đó, bạn sẽ không thể rút tiền để sử dụng.

      các hoạt động ưu đãi. đây là những sự kiện và ưu đãi chỉ có hiệu lực trong một thời gian giới hạn. chúng thường mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với khoản tiền gửi cố định, nhưng yêu cầu người dùng theo dõi chặt chẽ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

      tham gia cố định. phương pháp này tương tự như tiết kiệm cố định, nhưng áp dụng lãi suất cao hơn khi người dùng đồng ý đặt cược tài sản tiền điện tử của họ. việc đặt cược giúp chúng tôi quản lý tài sản đặt cược linh hoạt hơn vì việc đặt cược cho phép người dùng rút tài sản sau 48-72 giờ. tìm hiểu thêm về cách sử dụng cược cố định.

      nhóm khởi chạy. đây là một nền tảng để khai thác các mã thông báo mới nhất được phát hành trên sàn giao dịch. người dùng có thể gửi tiền của họ theo nhóm để khai thác các mã thông báo mới, cũng như là một phần của các dự án tài trợ trong việc phát hành tiền mới. tài sản đã đầu tư sẽ bị khóa, nhưng người dùng vẫn nắm quyền kiểm soát và có thể rút tài sản đã khóa của họ bất kỳ lúc nào.

      đầu tư gấp đôi. phương pháp này cho phép người dùng sử dụng cả hai loại tiền tệ để đổi lấy lợi nhuận cao hơn đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn. người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức giá thực tế mong muốn, lãi suất hàng năm và kỳ hạn gửi. lợi ích sẽ được tính bằng đơn vị tiền tệ này hay đơn vị tiền tệ khác, tùy thuộc vào các điều kiện.

      trao đổi chất lỏng sinh học. Công cụ này mang đến cho người dùng cơ hội trở thành Nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) bằng cách gửi mã thông báo, từ đó cung cấp tính thanh khoản và kiếm lãi từ hoạt động trước đó.

      kho tiền bnb. một công cụ an toàn và đơn giản cho những người dùng đang tìm kiếm một cách dễ dàng để kiếm lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử của họ. trình tổng hợp này kết hợp tất cả các phương pháp được mô tả ở trên để tạo thu nhập cho những người tham gia.

      tất cả những gì bạn cần để bắt đầu tích lũy lãi suất từ ​​tài sản nhàn rỗi là mua mã thông báo bằng binance p2p, sau đó chuyển đổi các tài sản này thành thu nhập binance. và nó đơn giản như vậy.

      fae03c0c ad27 48cc 949f e345a6370ad4

      Hướng dẫn Mua Tiền mã hoá bằng tiền mặt trên Binance P2P

      có nhiều cách để mua tiền điện tử trên binance. bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây nếu muốn mua mã thông báo bằng vnd.

      1. truy cập trang chủ binance. Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và thực hiện bước 4. Nếu chưa có tài khoản, hãy nhấp vào nút “đăng ký”.

        nhập địa chỉ email của bạn và tạo mật khẩu. sau đó đọc thỏa thuận cấp phép và nhấp vào “đăng ký”.

        Bạn phải xác minh danh tính của mình và thiết lập phương thức thanh toán phù hợp với mình.

        nhấp vào “mua tiền điện tử” và sau đó nhấp vào nút “trao đổi p2p”.

        chọn nút “mua”, sau đó chọn đơn vị tiền tệ bạn quan tâm. đặt các giá trị bạn cần vào trường “giá” và “thanh toán”. Sau khi danh sách các ưu đãi xuất hiện trên màn hình, hãy chọn ưu đãi bạn muốn giao dịch và nhấp vào “mua”.

        nhập số tiền bằng đơn vị tiền tệ cơ sở hoặc số lượng tiền điện tử mong muốn và nhấp vào “mua”.

        Chi tiết và yêu cầu của giao dịch sẽ được hiển thị trên màn hình. xác nhận số tiền và phương thức thanh toán.

        sau khi người bán hoàn thành vai trò của mình trong giao dịch (mở khóa tài sản), giao dịch sẽ được coi là hoàn tất.

        Xem video hướng dẫn sau để biết thêm thông tin:

        • hướng dẫn (hỗ trợ) mua tiền điện tử trên binance p2p (ứng dụng)

          hướng dẫn (hỗ trợ) mua tiền điện tử trên binance p2p ở chế độ thu nhỏ

          (hỗ trợ) cách sử dụng p2p express zone để mua tiền điện tử?

          như bạn có thể thấy, binance p2p rất dễ sử dụng. Trong trường hợp có vấn đề hoặc thắc mắc về giao dịch, bạn có thể sử dụng cửa sổ trò chuyện để trao đổi trực tiếp với người bán. Nếu bạn muốn mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng, bạn cần quay lại bước 4 và chọn “thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ”. (lưu ý: phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ không khả dụng ở Việt Nam).

          sau đó nhập số lượng tiền tệ fiat bạn muốn chi tiêu và hệ thống sẽ tự động hiển thị số lượng tiền điện tử bạn có thể kiếm được. nhấp vào “thêm thẻ mới”.

          Tiếp theo, nhập thông tin thẻ và địa chỉ thanh toán của bạn, sau đó xác nhận thông tin. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang ngân hàng của mình để hoàn tất thanh toán. Để tiếp tục, chỉ cần làm theo hướng dẫn trong bước tiếp theo này.

          cách chuyển tài sản từ ví p2p sang ví giao ngay

          Trong một số trường hợp, bạn muốn giao dịch trên một sàn giao dịch tiền điện tử truyền thống. Và để chuyển tiền của bạn từ Binance P2P sang Binance Crypto Exchange, bạn sẽ cần chuyển tiền từ Ví P2P sang Ví giao ngay của mình.

          Thuật ngữ “giao ngay” xuất phát từ “thị trường giao ngay”, là những thị trường trong đó tài sản tài chính có thể được giao dịch ngay lập tức hoặc “để giao ngay”. ví được sử dụng để lưu trữ tiền mà bạn có thể sử dụng để giao dịch trên thị trường giao ngay.

          Cách đầu tiên để di chuyển mã thông báo của bạn từ ví p2p sang ví tại chỗ cũng là cách dễ thực hiện nhất. sau khi mã thông báo đã được mua, nút tương ứng sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn. tuy nhiên, nếu bạn không tận dụng cơ hội này, bạn sẽ cần thực hiện một số hành động khác để chuyển tiền của mình sau đó.

          daece002 accf 424e bce8 c9a16537b117

          1. Trên thanh điều hướng trên cùng, hãy nhấn vào nút “P2P”.

          2. chọn đơn vị tiền tệ bạn muốn chuyển từ danh sách tài sản trên màn hình và chọn “chuyển”.

          3. chọn “ví tiền mặt” ở góc trên bên phải và nhập số tiền chuyển. tiếp tục bằng cách nhấp vào “xác nhận chuyển tiền”.

          d36f31c6 61dd 4194 a0ac 1394f0c54b88

          4. Xác minh số tiền được chuyển vào ví spot của bạn bằng cách đi đến tab “Fiat và Spot”.

          mở ví để kiếm binance

          Để mở ví, bạn cần truy cập trang chủ binance và nhấp vào nút “wallet” ở đầu thanh điều hướng.

          Trên trang tiếp theo, bạn sẽ thấy các loại tài khoản khác nhau trong bảng điều khiển bên trái. mở tab “tài khoản giao ngay” để xem tổng số dư trong ví giao ngay của bạn. Nếu bạn muốn xem tất cả các cách bạn có thể mua và bán mã thông báo tiền mặt, hãy chọn “tài khoản p2p”. còn có các tab “tài khoản chung” và “tài khoản tiết kiệm”. Bạn cũng có thể xem lịch sử giao dịch và số liệu cho các hợp đồng tương lai và ký quỹ của mình tại đây.

          truy cập tab “tài khoản tiết kiệm” để xem ví thu nhập. tại đây, bạn có thể xem thống kê thu nhập tích lũy của mình trong một khoảng thời gian nhất định bằng usd hoặc token và theo dõi tất cả các tài sản có sẵn. nút “linh hoạt” cho phép bạn xem tất cả các tài sản mã thông báo có sẵn để bạn sử dụng. tab “bị khóa” hiển thị các khoản tiền hiện đang bị khóa trong các nhóm hoặc khoản tiền gửi, trong khi tab “đang hoạt động” cho phép bạn xem các ưu đãi hiện có với cùng mức lợi nhuận tiềm năng.

          cách kiếm lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử và cách được thanh toán bằng binance p2p

          Để đổi và rút tiền từ ví của bạn, hãy nhấp vào “ví” và sau đó nhấp vào “kiếm”. chọn đơn vị tiền tệ mong muốn từ danh sách tài sản có sẵn và nhấp vào nút “rút tiền” ở phía bên phải của trang. hoạt động sẽ được thực hiện ngay lập tức và tiền sẽ ngay lập tức được chuyển đến ví “tại chỗ” của bạn. để rút tiền điện tử, hãy chuyển nó vào ví “p2p” để bán cho người dùng khác.

          để biết thêm thông tin:

          hướng dẫn (hỗ trợ) bán tiền điện tử trên binance p2p (ứng dụng)

          hướng dẫn (hỗ trợ) bán tiền điện tử trên binance p2p ở chế độ thu nhỏ

          (hỗ trợ) cách sử dụng p2p express zone để bán tiền điện tử?

          tóm tắt

          Binance gain là nơi cung cấp nhiều công cụ linh hoạt cho người dùng để tăng thu nhập thụ động. giao dịch đơn giản và trực tiếp của sản phẩm này sẽ nhanh chóng giúp ích cho người dùng mới làm quen. Nếu bạn đang tìm cách tăng thu nhập của mình từ các tài sản tiền điện tử nhàn rỗi, thì bây giờ bạn có một danh sách mà bạn có thể thử nghiệm. khám phá và bắt đầu ngay hôm nay!