Hiện nay, tài khoản tiết kiệm agribank đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm, nhận tiền gửi và huy động mọi loại tiền gửi với nhiều kỳ hạn và lãi suất hấp dẫn. Vậy mở sổ tiết kiệm ngân hàng nông nghiệp như thế nào cho đúng, nhanh chóng và hiệu quả? cách bạn gửi tiền tiết kiệm sẽ quyết định số tiền bạn nhận được trong tương lai.

sản phẩm tiết kiệm ngân hàng nông nghiệp

gửi tiết kiệm là một trong những sản phẩm được agribank chú trọng và tung ra thị trường với nhiều gói sản phẩm nhỏ, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng hiện nay. bao gồm:

  • Tiết kiệm có kỳ hạn: khách hàng có quyền gửi tiết kiệm có kỳ hạn hàng tháng và lựa chọn hình thức lĩnh lãi. số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 đồng, dễ dàng quản lý biến động số dư thông qua sao kê tại quầy giao dịch, ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động.
  • gửi tiết kiệm có kỳ hạn với lãi suất thả nổi: đây là hình thức tiết kiệm có kỳ hạn gửi tiết kiệm với lãi suất thay đổi linh hoạt theo lãi suất thị trường và được hưởng lãi suất ưu đãi theo thời gian. số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 vnd trong vòng 6 tháng / 12 tháng / 24 tháng.
  • gửi tiết kiệm trả góp thường xuyên: là hình thức gửi tiền đều đặn hàng tháng, với số tiền cố định là gửi tiết kiệm trong một thời gian nhất định để hưởng lãi suất để tích lũy lâu dài và có thể rút ra một lần khi đáo hạn. đa dạng hóa kỳ hạn gửi và phương thức tích lũy hàng tháng (trực tiếp tại quầy; chuyển khoản qua mobile banking, internet banking, ATM / cdm; ủy quyền cho agribank tự động trích tiền từ tài khoản séc), số tiền gửi chỉ 100.000 đồng, phù hợp với những không có tài chính ổn định nhưng vẫn muốn tiết kiệm và rèn luyện thói quen tiết kiệm.
  • Tiết kiệm trả góp: khách hàng có thể chủ động gửi tiền nhiều lần, không định kỳ, với số tiền gửi cố định mỗi lần. khách hàng rút gốc và lãi một lần khi đáo hạn. số tiền gửi tối thiểu chỉ 100.000 đồng và có nhiều hình thức gửi linh hoạt như gói tiết kiệm trả góp thông thường.
  • tiết kiệm cũ: tương tự như gói tiết kiệm không thu phí định kỳ. chỉ có kỳ hạn khác với các mốc: 12, 18, 24, trên 24 tháng.
  • Tiết kiệm hưu trí: là hình thức gửi tiết kiệm với nhiều phương thức trong một khung thời gian ngắn. thời gian làm việc giúp khách hàng đạt được kế hoạch tài chính cho cuộc sống hưu trí của họ. kỳ hạn gửi từ 06 đến 24 tháng với lãi suất thả nổi được điều chỉnh tăng giảm ngay khi thị trường thay đổi lãi suất và được hưởng các chính sách ưu đãi theo từng thời kỳ.
  • thị trường tiết kiệm: hình thức gửi tiết kiệm định kỳ từ 1 đến 18 năm để trang trải cho nhu cầu học tập của bạn hoặc người thân trong tương lai.
  • tiết kiệm bằng cách tích lũy kiều hối: cách để tích lũy nhiều tiền hơn , không giới hạn số lần gửi qua nhiều phương thức khác nhau. Khoản tiền gửi tối thiểu là 500.000 đồng và được hưởng lãi suất linh hoạt theo lãi suất thả nổi của thị trường.

Mỗi gói tiết kiệm sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích khác nhau, giúp họ lựa chọn phương án hợp lý và sinh lời cao nhất cho mình. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều đang triển khai gói tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi và đây là gói sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

xem thêm: các gói tiết kiệm agrobanco

Các sản phẩm gửi tiết kiệm Agribank

gửi tiền vào agribank

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nông nghiệp

khách hàng cá nhân

Hiện tại, mức lãi suất gửi tiết kiệm tại agribank dành cho khách hàng cá nhân theo thống kê mới nhất không có nhiều thay đổi so với trước đây. cụ thể agribank đang áp dụng mức lãi suất mới nhất dành cho khách hàng cá nhân như sau:

Lãi tiết kiệm gửi cá nhân

bảng lãi suất của tài khoản tiết kiệm agrobanco dành cho khách hàng cá nhân

nhận xét:

  • lãi suất tiền gửi tiết kiệm trả góp và tiền gửi trả góp được ưu đãi nhất là 0,1%
  • lãi suất tiền gửi tiết kiệm agribank có kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng lên đến 3,1% / năm .
  • Tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng là 3,4% và 4%. Nếu bạn gửi ngân hàng agribank từ 12 đến 24 tháng thì lãi suất là 5,6%.

lưu ý: thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thông tin cụ thể, liên hệ các chi nhánh / phòng giao dịch của agribank trên cả nước.

xem thêm: tài khoản tiết kiệm agrobanco – lãi suất tiết kiệm ngân hàng

khách hàng thương mại

Lãi suất tiết kiệm doanh nghiệpnhung dieu ban nhat dinh phai hieu ro khi mo so tiet kiem agribank 2

nắm được thủ tục mở sổ tiết kiệm agrobanco

một số câu hỏi khi mở tài khoản tiết kiệm ngân hàng nông nghiệp

Tôi nên gửi tiền dài hay ngắn?

Hiện Agribank có nhiều kỳ hạn gửi tiết kiệm linh hoạt, đa dạng, bao gồm 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và không kỳ hạn. vấn đề là gửi trong ngắn hạn hay dài hạn?

Cách thông minh nhất để đầu tư và quản lý tài chính của bạn là bám sát tình hình thực tế, kế hoạch và mục tiêu cá nhân.

Nếu bạn chưa lập kế hoạch tài chính cho tương lai ngay bây giờ mà chỉ muốn tiết kiệm tạm thời, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy tiết kiệm ngắn hạn. Bởi vì nếu bạn chưa đến hạn mà bạn cần rút tiền gấp thì lãi suất tiền gửi không kỳ hạn của bạn rất thấp, hoặc bạn có thể hoàn toàn không nhận được lãi suất nào.

và trong trường hợp bạn đã có kế hoạch tài chính cụ thể, phân bổ rõ ràng giữa chi tiêu và tiết kiệm thì bạn nên chọn hình thức gửi dài hạn. nếu có thể, hãy chọn kỳ hạn từ 12 đến 24 tháng để được hưởng lãi suất tốt nhất.

Nhưng tài chính luôn được coi là một trong những lĩnh vực dễ biến động nhất. do đó, điều khôn ngoan là không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Nếu có thể, hãy gửi ít nhất 2 sổ tiết kiệm với các điều khoản khác nhau. một sổ kỳ hạn ngắn để rút ngay khi cần tiền gấp, sổ còn lại kỳ hạn dài để nhận lãi suất cố định cả năm.

xem thêm: tại sao nên chọn mở số tiết kiệm cá nhân tại agribank?

tôi nên chọn phương pháp tiết kiệm nào?

một số hình thức gửi tiết kiệm chính tại agribank đang được nhiều người áp dụng đó là gửi tiết kiệm có kỳ hạn với lãi suất thay đổi, gửi tiết kiệm định kỳ, gửi tiết kiệm có kỳ hạn không trả góp định kỳ:

  • Tiết kiệm có kỳ hạn với lãi suất thả nổi: là hình thức tiết kiệm có kỳ hạn nhưng lãi suất thay đổi, linh hoạt theo lãi suất thị trường và được hưởng chính sách lãi suất ưu đãi theo quy định của thỉnh thoảng. số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 vnd trong vòng 6 tháng / 12 tháng / 24 tháng.
  • gửi tiết kiệm trả góp thường xuyên: là hình thức gửi tiền đều đặn hàng tháng, với số tiền cố định là gửi tiết kiệm trong một thời gian nhất định để hưởng lãi suất để tích lũy lâu dài và có thể rút ra một lần khi đáo hạn. đa dạng hóa kỳ hạn gửi và phương thức tích lũy hàng tháng (trực tiếp tại quầy; chuyển khoản qua mobile banking, internet banking, ATM / cdm; ủy quyền cho agribank tự động trừ tiền trong tài khoản thanh toán), số tiền gửi chỉ 100.000 đồng, phù hợp với những không có tài chính ổn định nhưng vẫn muốn tiết kiệm và rèn luyện thói quen tiết kiệm.
  • Tiết kiệm trả góp: khách hàng có thể chủ động gửi tiền nhiều lần, không theo định kỳ, với số tiền mỗi lần gửi không cố định, khách hàng rút gốc và lãi một lần khi đáo hạn. Số tiền gửi tối thiểu chỉ 100.000 đồng và có nhiều hình thức gửi linh hoạt như tiết kiệm trả góp thông thường.

xem thêm: tiết kiệm lãi kép để tối đa hóa lợi nhuận

phương thức trả lãi ngân hàng agribank hiện nay là gì?

agribank hiện có 2 loại lãi suất là lãi suất thả nổi và lãi suất cố định. lãi suất thả nổi được tính toán và điều chỉnh hàng tháng theo lãi suất thị trường. Với lãi suất thả nổi, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ tiết kiệm được tiền khi lãi suất trên thị trường có nhiều biến động. lãi suất cố định sẽ được giữ nguyên trong suốt thời hạn của khoản tiền gửi.

Bạn có thể kiếm lãi bằng cách rút tiền mặt hoặc thêm tiền gốc vào mỗi lần tính lãi. tuy nhiên, để được hưởng lãi suất tốt nhất, bạn nên chọn phương thức thanh toán để nhận lãi cuối kỳ.

tiền gửi tối thiểu vào sổ tiết kiệm agrobanco

Hiện nay, agribank triển khai nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm khác nhau, mỗi sản phẩm tiền gửi tiết kiệm đều có quy định số tiền gửi tối thiểu.

ví dụ: nếu bạn gửi tiền có kỳ hạn thông thường, số tiền gửi tối thiểu là 500.000 vnd; gửi trả góp hàng tháng tối thiểu 100.000 VND; tiết kiệm lãi suất bậc thang có số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000 vnd; tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn rút vốn linh hoạt tối thiểu 1.000.000 đồng …

tại sao tôi nên gửi tiết kiệm ở agribank?

agribank có 100% vốn nhà nước, lịch sử tài chính ổn định, tạo sự an toàn cho khách hàng khi gửi tiết kiệm. Có nhiều hình thức và phương thức gửi tiền khác nhau, lãi suất tốt để khách hàng có thể gửi tiết kiệm một cách thuận tiện dù chỉ với số tiền nhỏ nhất trên dưới 100.000 đồng.

Chất lượng dịch vụ của agribank cũng ngày càng tốt hơn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là thông tin chi tiết khi mở số tiết kiệm agribank, hy vọng đã cung cấp cho gia đình và bạn bè những thông tin hữu ích khi có nhu cầu mở sổ tiết kiệm. mỗi sản phẩm phù hợp với những nhu cầu khác nhau, hãy nhớ rằng bạn phải chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình, tránh những trường hợp phát sinh sau này.

nhận các mẹo và câu trả lời miễn phí !!!

đăng ký ngay bây giờ