Tính đến nay, vietcombank đã triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh vcb mobile [email protected] của vietcombank được hơn 1 năm, dịch vụ trên mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng của ngân hàng. cùng gutina tìm hiểu thêm về cách chuyển khoản ngân hàng nhanh chóng này.

Dịch vụ chuyển tiền nhanh vietcombank

vcb-mobile [email được bảo vệ] cung cấp hai loại dịch vụ chính bao gồm:

  • dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến.
  • dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng qua tài khoản 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trực tuyến

đối với loại hình dịch vụ này, khách hàng có thể chủ động tiết kiệm từ 3.000.000 đồng trở lên. Kỳ hạn linh hoạt từ 14 ngày đến 2 năm. lãi suất gửi tiết kiệm của khách hàng bằng lãi suất hiện hành trên quầy cùng kỳ hạn của ngân hàng vietcombank. Dịch vụ chuyển tiền của vietcombank giúp khách hàng có thể thanh toán đúng hạn. hoặc trước bằng cách truy cập các kênh trực tuyến như vcb-mobile [email bảo vệ], khách hàng của [email bảo vệ] cũng có thể thực hiện giao dịch tại quầy giao dịch của ngân hàng này.

Chuyển tiền nhanh Vietcombank tiết kiệm trực tuyến

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản

Dịch vụ tiếp theo là vietcombank chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản. Đối với loại hình dịch vụ này, khách hàng có thể chuyển tiền từ chính tài khoản của mình cho người nhận có tài khoản tại ngân hàng khác. được thực hiện thông qua hệ thống công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (napas). khách hàng sẽ không bị giới hạn về thời gian giao dịch. Ngoài ra, người nhận có thể chuyển tiền nhanh chóng. gần như ngay lập tức sau khi người gửi thực hiện thành công các hoạt động được yêu cầu.

cách chuyển tiền vietcombank nhanh chóng

Chuyển tiền nhanh Vietcombank qua app

khách hàng đã đăng ký nhưng chưa kích hoạt dịch vụ chuyển tiền nhanh vietcombank

Bước 1: Vui lòng tải xuống ứng dụng “Vietcombank” trong cửa hàng Play hoặc cửa hàng apple. Bước 2: Kích hoạt ứng dụng “vietcombank”. sử dụng mật khẩu do vietcombank gửi qua sms đến số điện thoại đã đăng ký để kích hoạt. mật khẩu này sẽ có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ khi người nhận nhận được tin nhắn.

khách hàng chưa đăng ký với dịch vụ hoặc đã ngừng sử dụng dịch vụ

bước 1: đăng ký dịch vụ vcb – mobile [email được bảo vệ] tại quầy giao dịch vietcombank gần nhất. hoặc kênh ngân hàng trực tuyến [email protected] bước 2: tải và kích hoạt ứng dụng “vietcombank” như trên. trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh vietcombank mà gặp sự cố bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc chi nhánh ngân hàng gần nhất. nguồn: bnew.vn

Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 trên toàn quốc

Trên đây là một cách hữu ích để chuyển tiền từ một ngân hàng cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên biết thêm về dịch vụ chuyển tiền nhanh của Gutina. gutina cung cấp một loạt các dịch vụ chuyển tiền. bao gồm nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt ™ -cash, chuyển khoản (ck), ck-tm. các dịch vụ đáp ứng nhu cầu về thời gian như liên kết hơn 40 ngân hàng khác nhau, phục vụ 24/7. tất nhiên cả trong giờ hành chính và ngoài giờ. kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

tải ngay ứng dụng miễn phí: https://gutina.vn/install hotline: 1900638330 | 0962.014.588 VPGD: 206-02 Tầng M, Tòa nhà 1A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội