Ra mắt vào năm 2019, Xiaomi Redmi Note 7 là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ được Xiaomi đầu tư cho phân khúc người tiêu dùng mà không tốn quá nhiều chi phí. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là thiết kế hiện đại và camera 48mp. Hãy cùng iprice khám phá những đặc điểm khiến chiếc điện thoại này trở thành chiếc smartphone được săn lùng nhiều nhất trong phân khúc tầm trung qua bài viết dưới đây nhé!

thiết kế của redmi note 7 có gì thu hút giới trẻ?

Thiết kế của Redmi Note 7 được đánh giá là nổi bật và khác biệt so với các sản phẩm Xiaomi trước đây. với mặt sau làm bằng kính bóng bẩy nổi bật. Điểm đặc biệt là mặt lưng của máy có hiệu ứng gradient cho tất cả các phiên bản màu ngoại trừ màu đen, mặt lưng chỉ nhìn sáng, sang trọng, đơn giản, phù hợp với người lớn tuổi. mặt sau của tất cả các phiên bản đều được làm bằng kính màu, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp mà không phải dòng máy giá rẻ nào cũng có thể sánh được.

Khung xe của sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp rất sáng bóng và không gây cảm giác ọp ẹp rẻ tiền. viền xung quanh máy là một lớp nhựa nổi lên trên. đây là một hạn chế nhỏ của thiết kế xiaomi redmi note 7, do khung máy không có đường may và gây cấn tay khi cầm hoặc trượt về phía mép. thân máy cũng khá dày (8,1mm) và cảm giác nặng tay (186g).

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Redmi đã được tách ra làm thương hiệu nên việc Redmi Note 7 không còn logo Xiaomi ở mặt sau là điều dễ hiểu. mặt sau của máy là cụm camera kép, khá giống với thiết kế của mi 8 lite. tuy nhiên khi test sản phẩm nhận thấy cụm camera sau lồi lên khá nhiều so với mặt lưng, quý khách sử dụng cẩn thận tránh làm xước cụm camera.

redmi note 7 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối và phím cứng quen thuộc. Cần lưu ý rằng điện thoại này có cổng USB loại c với khả năng sạc nhanh.

Nhìn chung thiết kế là điểm mà redmi note 7 có sự thay đổi, trông bóng bẩy hơn. tuy nhiên, việc không có cạnh mịn và màn hình nhô ra khiến chiếc điện thoại này cầm không được thoải mái như các thế hệ trước.

có đáng để đầu tư vào màn hình LCD ips trên redmi note 7 không?

Dòng redmi note được nhà sản xuất đầu tư thiết kế nên những năm gần đây sản phẩm thuộc dòng này liên tục thay đổi thiết kế màn hình để bắt kịp xu hướng và nhu cầu của người dùng. redmi note 5 là một trong những smartphone xiaomi đầu tiên chuyển sang tỉ lệ màn hình 18: 9, redmi note 6 có màn hình “tai thỏ” và hiện tại, redmi note 7 chuyển sang thiết kế giọt nước.

Màn hình được thiết kế theo hình giọt nước, khoảng trống của giọt nước dùng để chứa camera selfie rất nhỏ, do đó diện tích thanh thông báo rất rộng rãi, cho phép hiển thị nhiều thông tin. tuy nhiên màn hình vẫn chưa phân bố đều so với mặt trước, phần “cằm” vẫn hơi dày. tỷ lệ màn hình so với thân máy không được cải thiện đáng kể so với các sản phẩm trước đây.

Điểm đặc biệt của Redmi Note 7 là sản phẩm được trang bị màn hình IPS LCD. Tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc khá chuẩn. độ sáng tối đa ở mức trung bình khá, đủ cho hầu hết các trường hợp, nhưng nó sẽ khó hiển thị ở ngoài trời.

làm cách nào để mang lại hiệu suất nhất quán?

Là một trong những điện thoại giá rẻ nên redmi note 7 không có hiệu suất vượt trội như các điện thoại cao cấp khác. Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản hàng ngày với sức mạnh của Snapdragon 660 cùng với RAM lên đến 4GB. Các game trung bình như liên quân, pubg vẫn có thể chơi tốt với chiếc điện thoại này. Ngoài ra, Redmi Note 7 được trang bị bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB tùy phiên bản. Đây không phải là một con số ấn tượng đối với phân khúc này, tuy nhiên, bạn có thể mở rộng dung lượng dự phòng qua thẻ nhớ SD để tiện lợi lưu video, hình ảnh và ứng dụng tùy thích.

Redmi Note 7 được trang bị Android 9 với nhiều tính năng hấp dẫn như chia đôi màn hình, sử dụng ứng dụng kép, tối ưu hóa khả năng sử dụng đa nhiệm. Tuy chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng redmi note 7 vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp người dùng dễ dàng mở khóa với tốc độ nhanh và chính xác.

máy ảnh ấn tượng với độ phân giải 48 mp

redmi note 7 có camera sau 48mp cùng với cảm biến 5mp thứ cấp giúp mọi bức ảnh đều sắc nét và sống động như thật. Đây có lẽ là một trong những điểm mạnh đáng kể của Redmi Note 7 mà không đối thủ nào có thể đánh bại được. Camera trước 13MP được tích hợp chế độ tự động làm đẹp, cho ra những bức ảnh tuyệt vời. Những cô gái nữ tính, sành điệu và thích chụp ảnh tự sướng chắc chắn sẽ thích chiếc điện thoại này.

dung lượng pin là bao nhiêu?

Dung lượng pin của redmi note 7 là 4000 mAh, đủ để bạn thoải mái sử dụng trong một ngày mà không cần sạc lại. nếu bạn không sử dụng Internet thường xuyên, bạn có thể sử dụng nó cho đến ngày hôm sau. Thiết bị tích hợp USB Type-C và hỗ trợ sạc nhanh nên bạn sẽ chỉ mất chưa đến 2 giờ để sạc đầy điện thoại.

Hiện tại, redmi note 7 vẫn là một trong những chiếc điện thoại có pin khủng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Nó sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không bị gián đoạn với các tác vụ xem phim, nghe nhạc, lướt web, …

ưu nhược điểm của redmi note 7 là gì?

ưu điểm

  • máy ảnh kép mang lại hình ảnh sắc nét.
  • thiết kế gradient tuyệt đẹp ở mặt sau.
  • màn hình lớn phía trước.
  • tương thích với ổ đĩa flash.
  • tương thích lte.

bất lợi

  • không có khối nfc.
  • bộ nhớ trong không thực sự đặc biệt.
  • hiệu suất trung bình.

redmi note 7 giá bao nhiêu?

redmi note 7 phụ thuộc vào khá nhiều lần. vào thời điểm ra mắt, sản phẩm có giá cao hơn so với hiện nay. Nếu bạn không có nhiều kinh phí để đầu tư một chiếc điện thoại nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, cấu hình ổn thì redmi note 7 là một lựa chọn hợp lý.

hiện tại điện thoại xiaomi redmi note 7 đang được rao bán trên mạng với giá cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo ngay những địa chỉ bán điện thoại uy tín được tổng hợp đầy đủ trên iprice.