Hiện nay, cách kiếm tiền online không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để kiếm từ vài chục đến vài trăm nghìn chỉ trong vài phút cực kỳ đơn giản.

bài viết dưới đây của webvayonline.com sẽ liệt kê những ứng dụng ngân hàng uy tín để kiếm tiền 2022 trên điện thoại không cần vốn . xem qua để chọn cho mình những ứng dụng phù hợp để “cày” mọi lúc mọi nơi!

ứng dụng kiếm tiền trực tuyến trên điện thoại của bạn là gì?

nếu chúng ta nói về các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại, thì có vô số. tuy nhiên, để chọn được đơn vị uy tín đồng hành, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Đây là cách sử dụng điện thoại thông minh để cài đặt và sử dụng ứng dụng. thì bạn sẽ nhận được một phần thưởng, có thể là tiền mặt hoặc quy đổi thành thẻ cào điện thoại.

Cách kiếm tiền này không cần vốn, cách làm rất đơn giản, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet. hình thức kiếm tiền này hướng đến đối tượng là sinh viên, bà mẹ cho con bú, nhân viên văn phòng có thời gian rảnh rỗi.

Các cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ điện thoại là:

  • ứng dụng đọc báo để kiếm tiền
  • xem quảng cáo để kiếm tiền
  • ứng dụng xem video để kiếm tiền
  • ứng dụng kiếm tiền đầu tư trực tuyến

Tuy nhiên, hiện nay nhiều ngân hàng đã phát hành ứng dụng kiếm tiền tiện dụng trên điện thoại. Ngoài trải nghiệm tính năng của ứng dụng, khách hàng vẫn có thể kiếm tiền trực tuyến.

ứng dụng ngân hàng mới nhất để kiếm tiền 2022

ứng dụng ngân hàng mbbank

mb bank là ngân hàng quân đội đang được khách hàng lựa chọn đăng ký mở tài khoản lớn nhất hiện nay. vì vậy cơ hội kiếm tiền thông qua ứng dụng ngân hàng mb đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Kiếm tiền qua mã giới thiệu bạn bè sử dụng app MBBank

Kiếm tiền qua mã giới thiệu bạn bè sử dụng app MBBank

Khách hàng cần cài đặt app MB Bank trên điện thoại để theo dõi tài khoản. Nếu cài đặt ứng dụng thành công thì chắc chắn sẽ nhận được 30.000 VNĐ về tài khoản. Bên cạnh đó còn có thêm cơ hội nhận phần thưởng đến 500.000 VNĐ, cụ thể bằng cách sau:

  • tải xuống ứng dụng ngân hàng mb
  • tạo tài khoản và xác minh bằng mã otp
  • chụp ảnh cmnd, ảnh chân dung lưu trong hệ thống
  • nhập tên người dùng và email bạn đang sử dụng
  • xác nhận mã otp để hoàn tất đăng ký
  • đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần đợi mb bank gửi thông báo về chương trình quay thưởng. những khách hàng đăng ký mới nếu may mắn sẽ nhận được phần thưởng lên đến 500.000 đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền trên ứng dụng MB Bank bằng cách giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản và tải ứng dụng xuống. cả hai sẽ nhận được số tiền sau khi đăng ký thông qua liên kết bạn đã gửi. Cụ thể, bạn sẽ nhận được 50.000 đồng cho người được giới thiệu và người được giới thiệu sẽ nhận được 30.000 đồng.

Tùy theo thời tiết mà mb bank sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau. Cập nhật liên tục để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội giành chiến thắng nào!

app tnex msb – kiếm tiền miễn phí trên điện thoại

tnex là ngân hàng kỹ thuật số thế hệ mới được thành lập từ ngân hàng dịch vụ hàng hải tmcp. Bằng việc sử dụng ngân hàng số, khách hàng sẽ chủ động trong mọi giao dịch mà không phải đến ngân hàng, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ.

Ngoài việc trải nghiệm các ứng dụng tnex ưu việt, người dùng còn có thể kiếm tiền miễn phí thông qua ứng dụng tnex.

mỗi khách hàng sau khi đăng ký vào tnex sẽ nhận được 1 mã là số điện thoại di động đã đăng ký trước đó. Khi giới thiệu thành công 1 người dùng tnex, bạn sẽ nhận ngay 20.000 đồng vào tài khoản năng lượng của mình.

kiếm tiền với app TNEX

Kiếm tiền với app TNEX

Tuy nhiên, Tnex sẽ giới hạn số lượng người được giới thiệu là 99 người/ 1 tháng. Do đó, cứ một người được bạn giới thiệu trực tiếp thì bạn sẽ nhận được 20.000 VNĐ.

như vậy, tối đa một tháng, bạn sẽ có 1.980.000 vnd nếu tích cực giới thiệu gia đình, bạn bè sử dụng tnex. Xin lưu ý rằng nếu vượt quá số tiền này, số tiền vượt quá sẽ không được nhận và sẽ không được chuyển sang tháng tiếp theo.

ứng dụng viettelpay – kiếm tiền trong vài phút

vietel pay là đơn vị có tiếng trong ngành viễn thông quân đội. thương hiệu này đã quá quen thuộc và tạo được sự tin tưởng nhất định trong lòng người dùng. Ví điện tử vietel pay ngoài việc dùng để thanh toán trực tuyến, rút ​​tiền linh hoạt. nó cũng giúp khách hàng kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau.

Để kiếm tiền trực tiếp với ứng dụng thanh toán vietel, bạn cần xem các chương trình sau:

+ giới thiệu bạn bè là cách kiếm tiền phổ biến nhất. với mỗi lượt giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được 35.000 vnd. Bạn cần sao chép liên kết giới thiệu và gửi cho bạn bè và gia đình của bạn. Càng nhiều người nhấp vào liên kết đăng ký, bạn sẽ nhận được tiền thưởng càng cao.

+ tạo kênh youtube làm video hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng thanh toán vietel. nếu bạn may mắn, video đó rất được đề xuất, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ video này!

+ bạn cũng có thể viết vlog để chia sẻ cũng như hướng dẫn các bước cài đặt vietel pay. nêu lên những ưu điểm mà ứng dụng này mang lại cho người dùng. điều này sẽ thu hút nhiều người quan tâm hơn. đây cũng là một ý tưởng hay để kiếm tiền mà webvayonline muốn giới thiệu cho bạn.

các ứng dụng kiếm tiền khác mà bạn có thể tham khảo

ví điện tử momo

momo là ví điện tử hàng đầu Việt Nam liên kết với mạng lưới các ngân hàng lớn. như vietcombank, vietinbank, vpbank, sacombank, ocb, tpbank, acb,…

momo là ứng dụng dùng để thanh toán các giao dịch trực tuyến: mua thẻ, thanh toán điện nước, mua vé,… hơn nữa momo còn có ưu đãi đặc biệt 100.000 vnd cho khách hàng đăng ký.

ngoài ra, mỗi khi bạn giới thiệu ai đó cài đặt và sử dụng momo, bạn cũng sẽ nhận được thêm 100.000 vnd. Vì vậy, kiếm tiền không khó trong thời đại công nghệ 4.0 này phải không?

cách cài đặt ví momo để nhận tiền thưởng:

+ tải xuống ứng dụng ví momo trên điện thoại của bạn và cài đặt và đăng ký tài khoản.

+ chọn “khuyến mại” và nhập mã khuyến mại làm số điện thoại của bạn.

+ liên kết đến tài khoản ngân hàng. các ngân hàng mà người dùng momo có thể liên kết như: vpbank, vietcombank, acb, sacombank, tpbank, vietinbank,…

+ Người dùng phải nạp ít nhất 10.000đ vào ví để nhận 100.000đ. Đây là điều kiện rất quan trọng để nhận tiền thưởng, hãy ghi nhớ.

+ Đối với mỗi người bạn giới thiệu hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được thêm 100.000 vnd.

ứng dụng tin tốt trong 24 giờ

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kiếm tiền khi đọc báo chưa? Báo hay 24h sẽ là đơn vị kết hợp hai tác phẩm này trong một. Để kiếm tiền qua báo hoặc 24h, bạn cần thực hiện các bước sau:

+ tải những tờ báo hay về điện thoại của bạn trên appstore hoặc ch play. bạn chỉ cần nhập tên tìm kiếm như “báo hoặc 24 giờ” để có kết quả đầu tiên.

+ đăng ký tài khoản bằng tài khoản facebook của bạn hoặc số điện thoại bạn đang sử dụng.

+ thu thập tiền xu khi đăng nhập ứng dụng mỗi ngày. thông qua các công việc cụ thể như đọc báo, điểm danh mỗi ngày, mời bạn bè, mở quà, chơi vòng quay tài lộc, …

+ đổi phần thưởng khi bạn đã tích lũy đủ số xu. theo quy ước của báo hay ứng dụng 24h thì cứ 1 xu = 100 vnd. nếu tích lũy đều đặn hàng ngày bạn có thể đổi xu lấy thẻ cào điện thoại hoặc các phần quà hấp dẫn từ báo hoặc 24h.

vndc

vndc là một trong những ứng dụng tài chính nổi tiếng nơi người dùng có thể dễ dàng kiếm tiền. xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng vndc đã trở thành ứng dụng được khách hàng đón nhận rất tích cực.

cách kiếm tiền thông qua ứng dụng vndc:

+ truy cập liên kết: http://signup.vndc.io/ để đăng ký tài khoản vndc.

+ đăng nhập vào tài khoản của bạn và điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của bạn.

+ sau khi xác minh danh tính kyc của bạn, bạn sẽ ngay lập tức nhận được 200.000 vnd.

+ Bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua chương trình giới thiệu vndc.

ưu điểm nổi bật của vndc

  • tính minh bạch cao: các giao dịch được thực hiện thông qua vndc được công bố minh bạch. và tất cả thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
  • người dùng kiếm tiền dễ dàng bằng cách đăng ký tài khoản vndc.
  • có thể chuyển đổi vndc sang vndc vnd để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của họ.
  • gửi và rút tiền miễn phí.
  • áp dụng lãi suất kép rất hấp dẫn cho khách hàng lên đến 12,79% / 1 năm.

mở tài khoản vpbank để nhận tiền từ mã giới thiệu?

điều kiện và thủ tục mở tài khoản ngân hàng vpbank

  • là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • dưới 15 tuổi.
  • có cmnd / cccd / passport hợp lệ.
  • biểu mẫu đăng ký tài khoản do vpbank cung cấp.

đăng ký trực tiếp tại phòng giao dịch ngân hàng

  • mang cmnd / cccd đến văn phòng giao dịch.
  • điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu mở tài khoản.
  • gửi đơn đăng ký đã điền đầy đủ thông tin và giấy tờ tùy thân gốc của nhân viên giao dịch.
  • sau khi xác minh thông tin hợp lệ, nhân viên vpbank sẽ làm thủ tục mở tài khoản cho bạn.

mở tài khoản vpbank trực tuyến

  • truy cập trang web chính thức của vpbank.
  • chọn “mở tài khoản” trên giao diện chính.
  • điền tất cả thông tin vào các danh mục. yêu cầu: họ tên, email, số điện thoại, số lệnh, …
  • xác minh tất cả thông tin và chọn “tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.
  • đăng ký sang bước tiếp theo bươc. vpbank cung cấp nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng.
  • nhập mã otp xác nhận và hoàn tất thủ tục.
  • sau khi đăng ký thành công, bạn có 7-10 ngày để nhận thẻ vật lý.

mở thẻ rung qua mỏ neo để nhận tiền từ mã giới thiệu?

hiện tại thẻ vib online plus 2in1 có thẻ thanh toán và thẻ tín dụng tích hợp 1. thẻ này do ngân hàng quốc tế vib phát hành. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đăng ký trực tuyến trên nền tảng neo thông qua các tính năng của công nghệ 4.0.

Để mở thẻ rung trực tuyến 2in1 qua mỏ neo, bạn cần làm theo các bước sau:

  • truy cập website: http://goneo.vn/
  • điền đầy đủ thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, email, … và nhấn nút “đăng ký”.
  • nhập số cmnd / cccd của bạn, nơi bạn sống và nhấn nút “xác nhận”.
  • nhập mã otp được gửi đến điện thoại đã đăng ký trước đó của bạn.
  • hệ thống sẽ xác thực thông tin và thông báo kết quả giao dịch. nhân viên tư vấn sẽ tạo thẻ và hướng dẫn bạn cách lấy lại thẻ cứng.

trên đây là thông tin về ứng dụng ngân hàng đáng tin cậy để kiếm tiền 2022 trên điện thoại di động không cần vốn . Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

tham khảo: nganhangonline.org

  • yuanta lừa đảo? đánh giá công ty chứng khoán yuanta 2022
  • cách kiếm tiền với ứng dụng qanda, giải bài tập, trở thành gia sư được công nhận 2022
  • 10 cách tìm chi nhánh ngân hàng thông qua số tài khoản & amp; Số thẻ ATM 2022