Chất liệu làm vách ngăn nhà tiền chế là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm nhất khi lựa chọn xây nhà tiền chế. một chất liệu bền và đẹp sẽ mang đến sự sang trọng và bền đẹp cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hãy cùng dsdhome tìm hiểu 3 loại vật liệu làm nhà tiền chế tốt nhất hiện nay qua bài viết này.

3 loại vật liệu làm tường tiền chế tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu xây dựng tường tiền chế , trong đó nổi bật nhất là 3 loại vật liệu: tấm xi măng, vách kính và tấm panel. đây là thông tin bạn cần biết về 3 loại vật liệu làm tường đúc sẵn này:

– vách kính – sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà tiền chế

Vách kính cao cấp trong nhà lắp ghép DSDHome

vách kính cao cấp trong nhà tiền chế dsdhome

vách kính là vật liệu đặc trưng của thương hiệu nhà tiền chế dsdhome. Mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, dsdhome đã không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những vật liệu làm nhà lắp ghép kính cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kính an toàn 2 lớp có độ dày 6.38mm được liên kết bằng màng pvb có độ dẻo dai tốt tạo nên độ bền cao, khả năng chịu lực và va đập tốt hơn nhiều lần so với kính thông thường.
  • kính pvb màng có độ dày 0,38 mm có khả năng giữ lại các mảnh vụn, ngăn không cho nó rơi xuống đất hoặc bắn tung tóe trong trường hợp bị vỡ. do đó tuyệt đối an toàn cho người thi công và cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.
  • vách kính chịu nhiệt tốt lên đến 1500 độ C, đồng nghĩa với việc khả năng chống sốc nhiệt cũng rất tốt. nên sản phẩm có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.

Nhược điểm duy nhất của giá treo vật liệu tường này là người lạ có thể quan sát các hoạt động trong nhà. do đó, để tạo sự kín đáo và riêng tư cho không gian sống, bạn phải sử dụng hệ thống rèm đi kèm.

– tấm cemboard – tấm tường đúc sẵn thế hệ mới

Tấm cemboard nhà lắp ghép bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết

nhà lắp ghép cemboard bền trong mọi điều kiện thời tiết

Tấm tường các tông (tấm xi măng) là vật liệu cho nhà lắp ghép được cấu tạo từ hỗn hợp xi măng cảng, cát siêu mịn và sợi xenlulo. ván xi măng được sản xuất bằng hệ thống dây chuyền hiện đại nhất hiện nay. phim công nghệ & amp; flex mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

bảng nổi bật trên thị trường với các đặc điểm nổi bật như:

  • siêu chống thấm. Sản phẩm không bị thối rữa khi sử dụng trong môi trường thủy sinh hoặc nơi có độ ẩm cao.
  • khả năng chống mối mọt tốt, sản phẩm chống lại sự xâm nhập của mối mọt. điều này khắc phục được nhược điểm của gỗ công nghiệp hay ván gỗ.
  • khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy tuyệt đối. vật liệu ván thuộc nhóm vật liệu chống cháy. do đó sản phẩm giúp hạn chế tối đa cháy nổ lan rộng.
  • Sản phẩm có độ dẻo dai tốt nên rất được khách hàng ưa chuộng. Tấm cemboard hiện đang được sử dụng để thay thế sàn bê tông hoặc ván ép truyền thống.

Nhược điểm của vách ngăn tiền chế là giá trị thẩm mỹ không cao so với vách kính. phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, tự do, gần gũi. Khác với những công trình nhà ở theo phong cách sang trọng, vách kính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

– vách ngăn panel – tường đúc sẵn đa năng

Vách ngăn panel nhà tiền chế

tường bảng điều khiển nhà tiền chế

Vách ngăn panel PU được làm từ cốt polyurethane chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế 3 lớp, trong đó lớp PU ở giữa, 2 lớp bọc bên ngoài được làm bằng nhôm mạ kẽm mềm hoặc nhôm inox. Bên ngoài được phun màng PE chống trầy xước tốt làm tăng tính thẩm mỹ cho vật liệu.

Lớp pu trên tường panel nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng vì những ưu điểm của nó:

  • cách nhiệt và cách âm tốt.
  • chống cháy hiệu quả.
  • vật liệu panel mềm, có độ kín khí cao, không có bọt khí, tăng khả năng chịu lực.
  • mật độ panel lớn, tăng độ vững chắc cho công trình.
  • kết cấu nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển, thi công, sửa chữa.
  • tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng.
  • dễ làm sạch.

So với vách kính và tấm ốp, tấm tường đúc sẵn “yếu thế” hơn về giá trị thẩm mỹ. đây cũng là nhược điểm của chất liệu panel nên gần đây khách hàng ít sử dụng chất liệu này.

Nhà cung cấp vật liệu tường đúc sẵn uy tín tại Hồ Chí Minh

dsdhome là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nhà tiền chế tại hồ chí minh. công ty luôn coi trọng và chú trọng đến vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. từ những kết cấu lớn đến những chi tiết nhỏ nhất như hệ thống điện, nước hay điều hòa đều được hoàn thiện một cách hoàn thiện nhất. do đó nâng cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

dsdhome là đơn vị đồng nhất trong quy trình, từ thiết kế đến sản xuất và bàn giao công trình. Với lợi thế không qua trung gian, khách hàng có thể có được mức giá tốt nhất.

đặc biệt chính sách bảo hành của hãng rất tốt. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, dsdhome sẽ giải quyết nhanh chóng.

Trên đây là thông tin về top 3 vật liệu làm tường đúc sẵn tốt nhất hiện nay. độc giả có thể truy cập website http://dsdhome.vn để được tư vấn cụ thể.

thông tin liên hệ

Công ty TNHH kiến ​​trúc dsd

hn showroom: số 11, gamuda leparc, yên thế, hoàng mai

lh trực tiếp: 096 124 9008

showroom hcm: 170 đình tiên hoàng, quận đa kao, quận 1

hotline hcm: 096 124 9698

email: dsd@kientrucdsd.com