Bạn cảm thấy thế nào về những tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia đang lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây?

hợp lý : Tôi tin rằng mỗi người có quyền nghĩ đến người khác vì đó là quyền tự do của họ. nhưng đôi khi họ quên rằng họ đang áp đặt một bản án cho một ai đó. Một số người nhận ra tài năng và khả năng của bạn, những người khác thì không. Con đường sự nghiệp của người đẹp luôn trắc trở bởi ai cũng khó thừa nhận: thôi thì cô ấy cũng tự làm được.

Tôi không thể mời bạn xem cuộc sống của tôi như thế nào trong 35 năm qua, cũng như không thể cho bạn thấy rằng tôi làm việc chăm chỉ như vậy, thậm chí bây giờ tôi làm việc đến mức tôi phải tự hỏi tại sao mình phải làm như vậy. làm việc chăm chỉ. làm việc có trách nhiệm với công ty, nhân viên, gia đình. Điều tuyệt vời nhất của cuộc sống là chúng ta được trải nghiệm nó. Đôi khi bị vấp ngã, chúng ta rơi vào những nhận thức muộn màng của cuộc đời để có cách đối mặt tốt hơn.

Trước đây, khi tôi mới vào nghề, đã có tin đồn tình cảm với bạn diễn. Khi bạn bắt đầu kinh doanh, người ta nói rằng bạn sẽ làm ăn tồi tệ, bạn sẽ không thành công, hoặc bạn sẽ có những đại gia về tiền bạc và vốn liếng. Nhưng khi tôi đã chinh phục được mình trong lĩnh vực kinh doanh, một số người không nhận ra cô ấy, cho rằng cô ấy phải là một người rửa tiền, sao có nhiều tiền như vậy, hoặc cô ấy có người thế lực đứng sau. >

nếu không đúng thuật ngữ thì đã có cơ quan nhà nước làm việc, cũng như thuật ngữ đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. đôi khi có những tin đồn do lợi ích cá nhân hoặc tập thể, hoặc cũng có thể do sự hiểu lầm mà tạo ra giữa họ. đối với tôi, tin đồn lần này khá nặng nề. người ta có thể nói điều gì đó liên quan đến kinh doanh show hàng và tin đồn cô bị bắt, rửa tiền liên quan đến quyền công dân, chuyện phi pháp.

Tuy nhiên, lần này tôi cảm thấy mình có thể xử lý được và không có nhiều thời gian để giải thích cho mọi người. thay vì bị cuốn vào vòng xoáy của việc giải thích bản thân, tôi muốn dành thời gian để tìm hiểu cách đạt được điều đó, giúp mỗi ngày làm việc của tôi có ý nghĩa hơn.

Tin đồn đã ảnh hưởng đến bạn, gia đình, bạn bè và công việc kinh doanh của bạn như thế nào?

Trên thực tế, tin đồn này không có tác dụng. Trước đây, có tin đồn Lý Nhã Kỳ đóng cặp với bạn diễn nữ, các anh chị trong báo chí gọi tôi 50-60 lần. Lần này, chỉ có một ít người, không phải là họ ngạc nhiên, họ chỉ nói rằng đừng lo lắng. người ta có thể hiểu là giai đoạn không còn quá trẻ, quá non nớt để bị cám dỗ, lôi kéo vào một đường dây nào đó. nếu đúng như vậy, thì khoảng thời gian sẽ chịu trách nhiệm về điều đó. gia đình, bạn bè của thời gian không bị ảnh hưởng. công việc vẫn diễn ra bình thường. Đó là lý do tại sao tôi đã không thực hiện bất kỳ hành động nào. nếu nó ảnh hưởng nhiều hơn, kỳ sẽ cần sự bảo vệ của các cơ quan nhà nước, người có thẩm quyền.

Ly nha ky thường chỉ ngồi vai trò giám khảo trong các cuộc thi hoa hậu, người mẫu. đây là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng một game show lâu như vậy. Điều gì đã khiến bạn chấp nhận lời đề nghị?

Chương trình này khiến tôi tò mò và tôi nghĩ rằng nó sẽ khiến khán giả tò mò. Bởi từ trước đến nay, Việt Nam chưa có sân chơi dành cho các ảo thuật gia. Tôi thấy ý nghĩa của chương trình khi tôi nhìn vào định dạng. Từ trước đến nay, nghề ảo thuật vẫn chưa được coi trọng. thậm chí, người ta còn ví nghề ảo thuật giống như người diễn xiếc trên đường phố. nhưng khi đóng vai pháp sư, đôi khi họ phải vượt qua nỗi sợ hãi và nguy hiểm. nhiều người đã từng chết nghề, từng bị tai nạn trong nghề, nhưng cuối cùng nghề này không được coi trọng. ảo thuật gia khó đưa lên trình diễn, để thực sự đến được với công chúng. và đây là buổi biểu diễn mà họ được vinh danh.

Khi tôi thử nghiệm với các thí sinh, tôi nhận ra rằng các thuật sĩ không giống như mọi người nói rằng họ thường nói dối. họ “giả vờ” cũng có khả năng, và trên hết như tôi đã nói, họ có thể gặp nhiều nguy hiểm trong cuộc sống. Tôi thấy một số thí sinh lấy dầu nhớt lên người, rồi lè lưỡi,… cảm thấy lo lắng và lo lắng cho các em. Tôi tin rằng nếu trong tương lai có những game show như thế này thì nghề ảo thuật sẽ được công nhận và đánh giá cao hơn, tạo cơ hội cho ảo thuật được xem như một bộ môn nghệ thuật đến với khán giả nhiều hơn.

Bạn có sợ phải ngồi bên lề và mắc phải những sai lầm mà nhiều người mắc phải như nói rằng bạn giống như một bình hoa di động hay nói năng bừa bãi không?

Nếu tôi không làm thẩm phán, tôi vẫn còn dính vào vụ bê bối đó. ngồi nhà, không nói gì, tai tiếng. Còn tôi, tôi có thể nói rằng nếu đó là những lời khuyên chân thành thì dù nó có chỉ trích bạn cũng rất tốt để bạn hoàn thiện mình hơn. còn nếu là xì-căng-đan, thị phi thì khó mà phân biệt được trắng đen, thực và ảo, có khi còn ảo hơn cả ảo diệu. Tôi xác định vai trò giám khảo của mình là khán giả bình thường, để xem các ảo thuật gia chinh phục công chúng như thế nào.