oppo là thương hiệu điện thoại phổ biến trên thị trường. các sản phẩm của oppo không ngừng được cải tiến và phát triển. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về Oppo A93. cấu hình điện thoại oppo a93 giá bao nhiêu? có nên mua hay không? hãy xem nó!

1. Tóm tắt cấu hình điện thoại oppo a93

Điện thoại oppo a93 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế dẫn đầu xu hướng. Bạn có thể xem thêm thông tin về chiếc điện thoại này qua video sau:

2. Oppo a93 có mạnh không?

oppo a93 có cấu hình vượt trội khi được trang bị vi xử lý helio p95 8 nhân, tốc độ tối đa 2.2ghz chạy mượt mà mọi ứng dụng dù là biên tập ảnh, video hay game 3d nặng nhất hiện nay.

Ngoài ra, Oppo A93 còn có RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cho khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, đồng thời thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ tập tin, bài hát, hình ảnh. , video. hiệu năng của oppo a93 có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Đây là một cấu hình khá tốt trong phân khúc tầm trung của thị trường hiện nay và thực tế khi kiểm tra hiệu năng cũng khá tốt.

OPPO A93 có cấu hình vượt trội khi được trang bị bộ vi xử lý Helio P95OPPO A93 có cấu hình vượt trội khi được trang bị bộ vi xử lý Helio P95

3. những tính năng nổi bật ở điện thoại oppo a93

video chân dung màu có ai

Ảnh tự chụp ban đêm siêu sắc nét với HDR, nhận diện khuôn mặt và công nghệ giảm lớp độc đáo. chân dung của bạn sẽ trở nên sống động hơn với nhiều màu sắc hơn và nền được làm mờ nghệ thuật.

ai hỗ trợ tái tạo các chi tiết trên khuôn mặt để tạo ra những bức chân dung siêu nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

hỗ trợ hiệu ứng làm mờ phần cứng, hỗ trợ chụp nhóm và quay video, tùy chỉnh độ làm đẹp theo ý muốn.

Hình ảnh chụp được hỗ trợ màu AI sắc nétHình ảnh chụp được hỗ trợ màu AI sắc nét

vooc 4.0 30w sạc siêu nhanh

Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh lên đến 18W qua cổng sạc type-c, giúp sạc nhanh thiết bị của bạn trong thời gian ngắn.

Thời gian sạc nhanh 18W đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm thử nghiệm của Oppo trong các điều kiện sử dụng mô phỏng. thời gian sạc thực tế sẽ thay đổi dựa trên mức sử dụng thực tế của người dùng.

OPPO A93 hỗ trợ tính năng sạc nhanh 18WOPPO A93 hỗ trợ tính năng sạc nhanh 18W

pin lớn 4310 mah

điện thoại oppo a93 của bạn sẽ sẵn sàng cho một ngày mới với 100% pin nhờ tính năng sạc qua đêm được tối ưu hóa của ai đó. oppo a93 có dung lượng pin điển hình 4000 mah, dung lượng pin tối thiểu 3890 mah.

thiết kế cao cấp với lớp nền trang nhã

Thiết kế siêu mỏng và nhẹ tinh tế với các cạnh được bo tròn không chỉ hấp dẫn khi nhìn mà còn rất êm ái và thoải mái khi cầm trên tay. Mặt trước và mặt sau có viền mỏng được làm từ chất liệu bóng mờ đẹp mắt, không bám vân tay, tạo nên một chiếc điện thoại sang trọng và đầy cảm hứng.

Ngoài ra, sản phẩm còn vô cùng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trong quá trình sử dụng.

OPPO A93 có thiết kế siêu mỏng nhẹ đầy tinh tếOPPO A93 có thiết kế siêu mỏng nhẹ đầy tinh tế

Màn hình AMOLED tràn viền, màu sắc rực rỡ

oppo a93 có kích thước 6,43 inch và có độ phân giải full hd + (1080 x 2400 pixel). các máy sử dụng tấm nền amoled, xem phim hay chơi game sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc tươi và hình ảnh chi tiết hơn.

OPPO A93 có kích thước 6.43 inch và có độ phân giải Full HDOPPO A93 có kích thước 6.43 inch và có độ phân giải Full HD

cài đặt vẫn giữ nguyên, tối ưu hóa tốt khi chơi game

oppo a93 có cấu hình vượt trội khi được trang bị vi xử lý helio p95 8 nhân, tốc độ tối đa 2.2ghz chạy mượt mà mọi ứng dụng dù là biên tập ảnh, video hay game 3d nặng nhất hiện nay.

Ngoài ra, Oppo A93 còn có RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, cho khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, đồng thời thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ tập tin, bài hát, hình ảnh. , video.

Với cấu hình tương đối mạnh của oppo a93, bạn có thể thoải mái chơi game và xem video một cách mượt mà và ổn định.

Cấu hình của OPPO A93 được đánh giá cao trên AnTuTu BenchmarkCấu hình của OPPO A93 được đánh giá cao trên AnTuTu Benchmark

Mảng 4 camera sau hỗ trợ xử lý hình ảnh thông minh ấn tượng

oppo a93 sở hữu thiết kế 6 camera đầu tiên trong dòng, điện thoại a93 nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cao cấp.

oppo a93 có 4 camera sau được bố trí đối xứng trong một mô-đun hình vuông và thanh đèn flash led. camera chính có độ phân giải 48 mp, camera góc cực rộng 8 mp, đơn sắc đơn sắc và chân dung đơn sắc đều bằng 2 mp.

với hệ thống camera này, máy còn được trang bị công nghệ chụp đêm siêu nét giúp ảnh chụp của bạn sắc nét hơn trong điều kiện thiếu sáng, cùng với đó là khả năng khử nguồn tạo hiệu ứng nguồn màu khác để những bức ảnh đẹp và độc đáo. . đẹp như trong studio.

OPPO A93 có 4 camera sau được xếp đối xứng nhauOPPO A93 có 4 camera sau được xếp đối xứng nhau

4. điện thoại oppo a93 giá bao nhiêu?

oppo a93 hiện đang kinh doanh tại thế giới di động với mức giá 6.490.000 vnd, kèm theo nhiều ưu đãi, phiếu mua hàng chiết khấu hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

OPPO A93 hỗ trợ 2 SIM cùng thẻ nhớ ngoàiOPPO A93 hỗ trợ 2 SIM cùng thẻ nhớ ngoài

5. điện thoại oppo a93 có tốt không? tôi có nên mua nó không?

Các cửa hàng Thế Giới Di Động hiện có mặt trên nhiều tỉnh thànhCác cửa hàng Thế Giới Di Động hiện có mặt trên nhiều tỉnh thành

6. bảo hành khi mua điện thoại oppo a93

mua sản phẩm oppo tại thế giới di động, bạn sẽ có nguyên bản mẫu mã với chế độ bảo hành chung hấp dẫn.

Chính sách bảo hành của Thế Giới Di ĐộngChính sách bảo hành của Thế Giới Di Động

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi. Tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.