Để biết có nên đeo vàng năm Mậu Tuất hay không, chúng ta cần xem xét mối quan hệ giữa ngũ hành bản mệnh của người dùng và kim loại quý này. Dưới đây là những giải đáp của chuyên gia giúp bạn có câu trả lời chính xác và ứng dụng phù hợp cho mình.

1. Các cung hoàng đạo hợp với màu gì? Tuổi Giáp Tý có nên đeo vàng không?

Bất kỳ ai sinh năm Tuất và sinh trong khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 2 năm 1994 đến ngày 30 tháng 1 năm 1995 theo lịch Gregory, là một con chó, thuộc hành hỏa (sơn hỏa — tức là lửa). Ở trên núi). Vàng là kim loại quý đặc trưng có ngũ hành.

Theo thuyết ngũ hành, chúng ta có lửa đối với kim loại. Giống như lửa có khả năng làm chảy kim loại. Vì vậy, người mệnh hỏa có thể sử dụng trang sức, đá quý tượng trưng cho ngũ sắc là trắng, vàng, kim loại. Vậy câu trả lời cho câu hỏi “tuổi Giáp Tuất có nên đeo vàng?” Vâng, đúng vậy.

Ngoài ra, trong năm Mậu Tuất, bạn có thể chọn loại đá quý có màu tương sinh hoặc tương sinh với mệnh hỏa của nó. Tiêu chuẩn là màu xanh lá cây hoặc vân gỗ (vì mộc sinh hỏa) hoặc ngũ hành hỏa có màu đỏ, hồng và tím (do tương hợp với 1994).

2. Những lưu ý đối với nam giới đeo vàng trong năm Giáp Tuất?

Như đã phân tích ở trên, cả nam và nữ thuộc cung hoàng đạo đều có thể đeo vàng. Nam giới tuổi Giáp Tuất có thể sử dụng các đồ trang sức, vật phẩm bằng vàng có gắn đá quý màu xanh, đỏ, hồng, tím để tăng cường vượng khí. Bằng cách này, tài vận của bạn sẽ được thúc đẩy bởi năng lượng tích cực, giúp mọi khía cạnh của cuộc sống như công việc, tài chính, tình yêu hay gia đình đều đến như ý.

Đối với trang sức hay trang sức vàng nam, bạn hãy chú ý chọn những loại nổi bật, có độ dày và dài vừa phải, một cách tinh tế để tôn lên vẻ nam tính và mạnh mẽ của bạn. . Nơi chuỗi phải dài đến ngực và vòng phải có mặt và vòng mỏng. Nếu bạn muốn chọn một chiếc lắc tay vàng thì kiểu dáng dây chuyền lớn sẽ là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Ngoài ra, theo đó bạn có thể xem sim năm sinh con chó thuộc yếu tố nào?

3. Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo nên đeo trang sức vàng như thế nào?

Phụ nữ sinh năm 1994 sẽ linh hoạt hơn trong việc đeo vàng, vì sử dụng trang sức và phụ kiện là một trong những điều mà phụ nữ không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, nhẫn hoặc trâm vàng để làm đẹp cho bản thân và mang lại may mắn cho mình.

Trang sức và phụ kiện vàng dành cho phụ nữ cũng rất đa dạng. Tùy theo điều kiện, sở thích và gu thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là các vật phẩm phong thủy, bạn cần chú ý đến quy ước của từng loại khi đeo. Ví dụ, nhẫn Pixiu nên được giữ sạch sẽ và đồ trang sức có hạt phải phù hợp (thường là 1 hoặc các số lẻ khác chia cho 4).

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc đã hiểu được có nên đeo vàng năm con heo hay không và ứng dụng như thế nào cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến sự tư vấn của chuyên gia về màu sắc tốt để mệnh kim có sự kết hợp tốt nhất giữa vàng và đá. Bằng cách này, chúc bạn và chú chó của mình lựa chọn được trang sức ưng ý và phù hợp, như vậy mới thu hút được tài lộc và cả đời hạnh phúc.

Nguồn:

https://wakelet.com/wake/pr5jfpgirdur1ahdytjvz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *