Bạn đang xem: Nhà hướng Nam nên đào hướng nào

Tại sao phải chọn vị trí để khoan phong thủy?

Giếng đã được đào để lấy nước ngầm cho các hộ gia đình trong một thời gian dài. Trước đây, khi các mối quan hệ giữa làng và cộng đồng phát triển, Mingjing thường nằm ở nơi sinh hoạt chung của làng, được gọi là Murai. Chính vì vậy mới có câu “cây đa, cây đề, sân đình” để nói lên nét đặc trưng của làng quê Việt Nam. Mọi hoạt động dưới nước hàng ngày đều diễn ra trực tiếp tại đây.

Khi có một số thay đổi trong văn hóa trong làng, mỗi gia đình tự đào giếng. Ở các vùng nông thôn, miền núi, hệ thống nước máy chưa đến từng hộ gia đình nên hầu hết người dân vẫn sử dụng nước giếng. Vì vậy, nó có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống của con người, cung cấp nguồn nước cho sinh hoạt của mọi người.

Giếng nước rất phổ biến ở các vùng nông thôn

Trong phong thủy, giếng trời cũng có những ý nghĩa quan trọng. Nó đại diện cho cực âm của ngôi nhà. Để ngôi nhà thịnh vượng, vững bền thì phải luôn cân bằng âm dương lưỡng hợp. Vì vậy, chú ý đến giếng và giếng chính là cách tạo ra âm khí an lành cho gia đình.

Việc khoan có thể có tác động đáng kể đến các mạch khí và mạch nước ngầm, vì vậy việc lựa chọn vị trí khoan là rất quan trọng. Nó giúp đảm bảo cân bằng âm dương và tránh cho chủ nhân những vị trí xấu. Việc phạm phong thủy cũng tương tự như việc tự tay đào hố chôn tài lộc của mình. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận.

Có nên đào giếng trước nhà không?

Vị trí khoan không chỉ quan trọng trong việc xác định mạch nước ngầm mà còn có ảnh hưởng lớn đến phong thủy. Có nơi đi sâu vào lòng đất không có nước. Có một số vị trí khoan rất tốt cho phong thủy nhưng lại không hợp phong thủy. Trong đó có vị trí trước nhà, vậy có nên khoan giếng trước nhà không?

Trên thực tế, nhiều gia đình có quan niệm đào giếng trước cửa nhà cho tiện. Vừa đi làm đồng về, tay chân lấm lem nên tôi lập tức đến lấy nước rửa tay, rửa mặt, trước khi vào nhà. Giếng trước nhà cũng giúp mọi người có cái nhìn tốt hơn về người canh gác, vì giếng ở đó rộng và có thể gây ra nhiều tai nạn nếu bạn không cẩn thận.

Xem thêm: Nam mạng Sinh năm 1994 – Công danh, Sự nghiệp, Tình duyên

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, điều này vừa để tạo thuận lợi cho cuộc sống, nhưng lại có nhiều vấn đề không hợp phong thủy. Đào giếng trước nhà sẽ đi ngược lại với hướng nhà. Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà đóng một vai trò quan trọng. Thịnh vượng là hướng tốt vào nhà. Nếu hướng nhà không tốt, tà ma cũng sẽ vào nhà.

Vì vậy việc đào bới trước nhà ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phương hướng của ngôi nhà. Vì vậy bạn nên lưu ý điều này trước khi đào giếng để mang lại may mắn và thịnh vượng.

Không được đào hoặc khoan ở phía trước của ngôi nhà. Tốt nhất chỉ nên làm ở phía bên trái. Bên trái là hướng của thanh long, tượng trưng cho nước – nước. Vì vậy, vị trí này được coi là hợp phong thủy nhất. Muốn đào giếng bên phải nhà cần xem kỹ cung mệnh, hướng nhà, năm xây nhà để không ảnh hưởng đến cuộc sống và vận may của gia chủ.

Số phận ảnh hưởng như thế nào đến vị trí của cái giếng?

Người xưa xác định rằng số phận ảnh hưởng đến vị trí của giếng. Sau khi giải đáp có nên đào giếng trước nhà không, chúng ta cần biết rõ hướng và hướng của các cung để có thể xây dựng theo phong thủy.

Hình ảnh: Các cung hoàng đạo chọn địa điểm xây dựng phù hợp

Những thông tin trên bilico đã giải đáp được thắc mắc Có nên khoan giếng trước nhà không? Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn giải đáp được những phân vân, lựa chọn được phương pháp đào giếng theo mệnh của bản thân, mang lại nhiều may mắn và phú quý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *