Em gái

thanh dao lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi chồng cũ kết hôn với một ca sĩ trẻ hải ngoại.

Đầu tháng 5, đám cưới của nam ca sĩ hải ngoại trẻ và doanh nhân được mệnh danh là “Vua cá chép Koi” – thắng ngô được công chúng quan tâm. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ, bởi trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 từng nhiều lần thân mật xuất hiện và tuyên bố sẽ về chung một nhà với nữ ca sĩ Guangle.

Sau đám cưới, cư dân mạng đã đăng tải lại những hình ảnh của Ying Maize và vợ cũ trong chương trình “Super IQ” 2019. Tại đây, “Vua cá koi” đã dành rất nhiều “lời yêu thương” cho vợ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Năm 2021, vợ chồng doanh nhân vẫn chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc.

“Vua cá koi” và ca sĩ Hà thành vui vẻ cùng nhau dự đám cưới

Đồng thời, nhiều khán giả vào fanpage và trang Facebook cá nhân của He Qingxuan, để lại nhiều bình luận miệt thị, khiếm nhã … Trước sự “tấn công” của cư dân mạng, nữ ca sĩ Yuan Saiqing chọn cách im lặng và khóa bình luận, ẩn trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt theo dõi của mình.

Mới đây, thanh dao (vợ cũ của vua koi) đã xác nhận trên báo saostar rằng Hà thanh xuân không phải là người thứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc của gia đình cô như nhiều người đồn thổi. Cô cho biết giữa cô và chồng cũ đã nảy sinh rạn nứt khi nữ ca sĩ hải ngoại xuất hiện.

“Tôi xác nhận rằng tôi không bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm … bởi vì lòng dũng cảm của tôi rất quan trọng. Nếu ai đó xuất hiện hoặc ảnh hưởng đến tôi, nếu tôi có can đảm, tôi có thể sửa chữa mọi thứ. Bạn có thể cả hai. Không đủ thời gian để hàn gắn mối quan hệ. Tôi đã không hàn gắn được với cả hai. Tôi xin nhắc lại, cô ấy không sai “, vợ cũ của doanh nhân thang ngo nhấn mạnh.

Vợ cũ “Vua cá Koi” nói rõ nguyên nhân ly hôn, Hà Thanh Xuân có bị oan? - 3

“Vua cá koi” và vợ cũ – thanh dao

Về mối quan hệ của mình và chồng cũ, chị Thanh dao động: “Anh ấy sẽ mãi là gia đình của tôi, là người tôi từng yêu”.

Trước đó, doanh nhân Tang Wu cũng bày tỏ sự không hài lòng khi vợ chồng mới dính phải tin đồn thất thiệt. “Vua cá tính” cho biết sau khi chia tay vợ cũ, anh đến với Tiểu Hà, đồng thời phủ nhận tin đồn phản bội tình cũ để tìm tình mới.

Chồng của nam thanh niên thẳng thắn cho biết: “Sự việc của Tiểu Tân là vô cùng tồi tệ và xúc phạm danh tiếng, nhân phẩm của vợ tôi. 3 tháng sau khi chia tay vợ cũ, tôi mới biết Xuân. Tôi không làm gì sai cả. Xuân và tôi Tôi đã là bạn được hai tháng, và mùa xuân đã thực sự nói chuyện với tôi. Sau đó, tôi bắt đầu thân thiết dần dần và rồi tôi yêu. “

“Vua cá koi” nói thêm: “Nhiều người nghĩ tôi giàu lên nhờ câu cá koi, nhưng điều đó thật sai lầm. Tôi cũng đã làm rất nhiều việc như thầu xây dựng, thiết kế công trình, kinh doanh bất động sản .. .Đó là nguồn thu nhập của tôi. Nhưng nói tôi có tiền để vợ mới đến với tôi thì không phải. Bây giờ, tôi chỉ là một chàng trai có thu nhập đủ sống chứ không giàu có. Khi chia tay người yêu cũ, Tôi không mang theo bất cứ thứ gì. Spring biết điều này vì tôi đã nói với cô ấy tất cả mọi thứ “.

Vợ cũ “Vua cá Koi” nói rõ nguyên nhân ly hôn, Hà Thanh Xuân có bị oan? - 4

Doanh nhân Yingmao khẳng định vợ mới của anh không phải là người thứ ba bị đồn thổi

thanh xuan

Sinh năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh, từng đoạt giải Tư Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2005. Sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm. Năm 2017, cô về Việt Nam đóng vai cố nghệ sĩ Cải Long Thanh Nga trong liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Cuối tháng 11 năm 2020, He Qingxuan bắt đầu thu hút sự chú ý khi hát tình tứ với Guangle tại phòng trà vào đêm khuya. Khi đó, nữ ca sĩ cho biết cô và Guangle đã quen nhau từ lâu. Cô xem nam ca sĩ là người anh, người bạn tâm giao và là người đã giúp đỡ cô trong thời gian trở lại Việt Nam.

Khi thiếu gia Hà thành lên phao về nhà chồng, Guangle cho biết: “Chúng tôi rất thân thiết và có nhiều điểm chung. Chúc may mắn. Tôi cũng mong bạn đừng nghĩ nhiều về bạn trẻ này đàn ông, và đừng nói những lời tiêu cực và thô lỗ. Chúng ta là anh em, đồng nghiệp “.

Nguồn: http: //danviet.vn/vo-cu-vua-ca-koi-noi-ro-nguyen-nhan-ly-hon-ha-thanh-xuan-co-bi-oan-50202215560 .. .Nguồn: http://danviet.vn/vo-cu-vua-ca-koi-noi-ro-nguyen-nhan-ly-hon-ha-thanh-xuan-co-bi-oan-5020221556020624.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *