Tùy theo tuổi mua nhà, mua đất năm Quý Hợi 1983 và 2023, tuổi Quý Hợi mua nhà năm 2023 có tốt không, mua đất năm Quý Hợi có tốt không?

Mua nhà là một việc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của chúng ta, vì nhà là tổ ấm hạnh phúc, là nơi an cư lạc nghiệp của cả gia đình. Theo quan niệm dân gian, mua nhà đất đúng tuổi, hợp mệnh thì vừa có phúc, vừa có phúc, sống và làm việc được yên ổn, sống và làm việc là mãn nguyện. Vậy mua nhà đất năm 2023 có tốt không?

Tuổi Quý Hợi 1983 có ý nghĩa gì?

Nam, nữ sinh năm Quý Hợi 1983, Quý Hợi. Thường gọi là lam ha tru, lợn rừng. Định mệnh – đại hải thủy – nghĩa là biển cả.

  • Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983
  • Ăn được (tuổi tính theo âm lịch): bạn lợn
  • xương lợn, gà
  • Con của the Black Emperor-Fugui>
  • Tương phản: Đất, Lửa
  • Cung hoàng đạo của con trai: Có thể thuộc Thổ Tashi
  • Cung hoàng đạo của con gái: Trái đất thuộc về Trái đất Tashi

Đọc thêm: Người sinh năm 1983 mệnh gì? Những điều quý giá cần biết

Xem bao nhiêu tuổi nên mua nhà và nên tránh mua đất?

Theo quan niệm của phong thủy phương Đông, người mệnh Thủy mua nhà không phạm vào tam hợp Thái âm, rồng vàng và hoang ốc. Người ta xem tuổi âm lịch là tuổi mẹ để tính cho chính xác.

Nếu mua nhà có cây kim lâu sẽ mang lại nhiều điều không tốt cho gia chủ. Sức khỏe bị tổn hại, vợ con dễ gặp tai họa, nhà cửa, vật nuôi bị tổn hại. Nếu mua nhà phạm vào năm tam tai, bạn dễ gặp nhiều điều không may hoặc tai nạn bất ngờ. Theo tuvedaynay.com, Topaz là nhà hoang, là sát tinh, nếu bản mệnh mua phải căn nhà là phạm tội rất xấu, không chỉ người trong nhà lục đục mà tình cảm cũng bị gia đình bị chia rẽ, lâm vào cảnh sinh tử ly tán.

Trong ba chữ trên, tam tài được coi là chữ ôn hòa nhất. Nếu xét về tuổi thì đã phạm phải tam tai, lâu ngày không được như ý, có thể miễn cưỡng khởi công mua nhà đất. Trong trường hợp trường sinh hoặc lưu niên, tốt hơn hết là không nên mua nhà mà nên đợi tuổi hợi hơn hoặc hóa giải.

Tuy nhiên, những độ tuổi không đáp ứng được cả 3 tiêu chí này rất khó chọn và chỉ một số ít được coi là đẹp. Vì vậy, nếu có ý định mua nhà, đất cần suy nghĩ kỹ càng, cân nhắc thiệt hơn trước khi tiến hành.

Tuổi Quý Hợi 1983 mua nhà, mua đất năm 2023 có tốt không?

Phân tích các yếu tố liên quan đến việc mua nhà đất năm 2023, tuổi Quý Hợi 1983:

1. Tai thứ ba

Tam tai là thuật ngữ kéo dài ba năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. tam có nghĩa là ba, số 3, thứ ba. “Tai” có nghĩa là tai họa hoặc thương tích. Trong cuộc đời của một người, cứ 12 năm thì có một lần hạn hán, tức là cứ 12 năm thì có ba năm hạn hán liên tiếp.

Theo quan niệm dân gian, người xông nhà sinh năm lợn tránh năm tam tai: tam tai, canh ngựa, tết ​​nguyên đán, tết ​​âm lịch, nhâm nhi hương trầm, hương quý hiếm, tam tai, cận mã, ngũ hành, và enti., bính âm, dingo, ding zi, man ox, nguyệt hái. Năm dự kiến ​​mua nhà là 2023, là năm con lợn nên tuổi con lợn sẽ không phạm vào tam tai.

2. Tuổi kim dài

Kim lâu là một khái niệm trong khoa học cổ đại phương đông, là một thuật ngữ nên tránh khi cưới hỏi và làm nhà, mua nhà, mua đất.

Theo kinh nghiệm dân gian và sách cổ để lại thì “rồng vàng một, ba, sáu, tám mươi”, tức là tuổi âm chia cho 9 thì số dư thuộc một trong bốn số trên là cầm cố. Cụ thể, Jin Liu đã hơn 1 lần về thể chất (làm tổn thương bản thân), Jin Liu bị hơn 3 lần (làm tổn thương vợ mình), Jin Liu Tu hơn 6 lần (làm tổn thương trẻ em) và Jin Liu đang vượt 8 con bò (làm tổn thương gia súc), trừ Sau 8 tuổi không phạm tội phải đợi đến già mới được ăn Tết.

Năm 2023, gia chủ cầm tinh con 41 tuổi, mua nhà năm này không phạm kim lâu.

3. oc hoang dã, sống chết, giết đất (sau đây gọi là oc hoang dã)

hoang dã có nghĩa là hoang vắng, trống rỗng. Ốc có nghĩa là nhà. Vì vậy từ này có nghĩa là nhà bỏ hoang, từ này là điều chúng ta cần tránh và tránh khi mua nhà, đất. Nếu mua nhà vào đúng ngày đại hạn, cung kém dễ dẫn đến cuộc sống sau này nghèo khó, sự nghiệp khó khăn, sức khỏe và các mối quan hệ trong gia đình ngày càng không thuận lợi.

Tuổi Hoang Ốc được chia thành 6 cung, trong đó có 3 cung tốt và 3 cung xấu, cụ thể như sau:

Dosha (chẵn là điềm lành) (tốt): Mua nhà, mua đất, bạn sẽ có một nơi ở tốt trong cung này, mọi việc sẽ suôn sẻ (một thế là ổn định, biết rõ mọi việc).

p><3

Tam sát (xấu): Cung hoàng đạo này phạm phải mua nhà, chủ về bệnh tật (ba sát đều là vì tính mạng người nhà).

Bốn tấn của cải (tốt): Nếu bạn mua ngôi nhà này, tài lộc sẽ đến (bốn tấn của cải và của cải sẽ đến).

Ngũ Kiếp sát (Xấu): Điềm này là tội mua nhà, trong nhà có hung tinh, lâm vào cảnh sinh tử biệt ly (ngũ tử biệt ly, phòng vong).

luc hoang oc (xấu): Mua nhà cũng phạm pháp, khó thành (xây không thành).

Năm 2023, gia chủ cầm tinh con lợn 41 tuổi, theo quan niệm dân gian, nếu tiếp tục mua nhà trong năm nay sẽ phạm phải năm sinh hoang, tử, họa.

4. Tổng hợp các tuổi mua nhà đất năm 2023 cho gia chủ sinh năm 1983

Nếu phạm phải những yếu tố trên, bạn không nên mua nhà mà hãy đợi cả năm trời.

Trong trường hợp này, năm xây nhà là 2023, tức là tuổi Quý Mão, Quý Hợi thì không nên mua nhà, đất vì tuổi của gia chủ là hoang ốc – người tuổi Dần.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi tuvedaynay.com!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *