Trang sức ngoài tác dụng làm đẹp, thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sử dụng còn mang ý nghĩa về Phong thủy. Người tuổi Kỷ Hợi nếu chọn được trang sức vàng bạc phù hợp sẽ sớm có sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, tình duyên thuận hòa.

1. Năm con heo nên đeo vàng hay bạc?

Ngày nay, có rất nhiều loại trang sức và bạn có thể tìm và mua chúng ở mọi nơi, nhưng không phải món đồ nào cũng phù hợp với bạn. Theo ngũ hành bản mệnh của mỗi người, bạn có thể biết được người tuổi Kỷ Hợi hợp với màu gì, nên đeo vàng hay bạc. Việc đeo trang sức hàng ngày không chỉ có tác dụng tăng cường năng lượng cát tường, điềm lành mà còn giúp họ thoải mái về tâm lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Nhờ vậy, mọi việc diễn ra suôn sẻ và tránh được những rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, lợn mỗi năm đều có sự lựa chọn đeo vàng hoặc bạc phù hợp.

2. Năm con heo nên đeo vàng hay bạc

Những người sinh năm Kỷ Hợi là những người sinh năm 1995 sẽ rất tốt, mang lại tài lộc và may mắn nếu sử dụng màu sắc theo ngũ hành. Cụ thể, màu xanh lá cây thuộc hành mộc vì mộc sinh hỏa. Ngoài ra, các màu thuộc mệnh hỏa bao gồm đỏ, cam, hồng, tím cũng mang giá trị dương, tạo sự cân bằng năng lượng cho người sử dụng do hỏa sinh tương sinh.

Màu sắc bất lợi cho người sinh năm 1995 là màu vàng, nâu, vì hỏa sinh thổ, không nên sử dụng những màu này để tránh tương sinh. Ngoài ra, không nên dùng màu thuộc hệ thủy, vì thủy khắc thủy bất lợi, cản trở gia chủ. Nói chung, những người sinh năm Hợi nên đeo vàng thay vì đeo bạc, có thể giúp người dùng tự tin thể hiện phong cách của mình, mang lại may mắn và làm việc hiệu quả.

3. Tuổi Kỷ Hợi 1971 nên đeo vàng bạc

Tuổi Hợi sinh năm 1971 hơn vàng nên màu tương sinh là màu nâu, màu vàng của thổ là tốt nhất, người dùng có thể tránh được rủi ro, thuận buồm xuôi gió, tài lộc hưng vượng, công danh hanh thông. Màu trắng, bạc, xám, màu xám, màu ánh kim Các màu bổ sung như màu ánh kim cũng là một lựa chọn tốt để tạo nên sự hài hòa, thu hút và ổn định, giúp người dùng yên tâm sống.

Những chiếc vòng tay hợp với đất như vòng tay màu vàng, nâu sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho chủ nhân, giữa vàng và bạc thì vàng là lựa chọn tốt nhất. Đồng thời, những người sinh năm 1971 nên tránh sử dụng các màu thuộc hành hỏa, vì hỏa sinh kim như đỏ, hồng, cam, tím để không mang lại tai ương, xui xẻo cho bản thân. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về tuổi Kỷ Hợi: Theo ngũ hành, số điện thoại cho người sinh năm 1971 là số nào?

4. Tuổi Quý Hợi 1983 nên đeo vàng hay bạc

Người sinh năm 1983 nên ưu tiên màu trắng, ánh kim, xám và xám là kim loại thường, để mang lại bình an, may mắn và phú quý cho gia chủ. Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc hành thủy là đen, xanh lam cũng hỗ trợ tốt cho người sử dụng, vì thủy – thủy là mối quan hệ tương trợ. Vòng tay thạch anh là trang sức phù hợp nhất với người sinh năm Kỷ Hợi, tuy nhiên khi mua nên tránh sử dụng những chiếc vòng tay thạch anh có màu vàng nâu thuộc hành thổ để tránh xung khắc với bản mệnh.

Lựa chọn trang sức phù hợp không quá phức tạp nhưng người sinh năm Kỷ Hợi cần biết mệnh của mình là gì để tìm được trang sức hợp màu sắc và hợp phong thủy cho chủ nhân. Chỉ với một chút nghiên cứu, bạn có thể tìm thấy món đồ trang sức phù hợp với mình.

Nguồn: https://infogram.com/xem-sinh-nam-1971-hop-so-dien-thoai-nao-gap-kho-khan-va-thuan-loi-gi-1hdw2jp0ywwqj2l

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *