Lá số tử vi của những người có khả năng tâm linh, căn cao số cao rất đa dạng, có thể là thân cư phúc đức, hoa cái ở mệnh, hay sao Tử vi gặp tả phù hữu bật. Mời bạn cùng tìm hiểu về lá số tử vi của người có khả năng tâm linh, ngoại cảm và căn số qua bài viết này. 

Tử vi - 24 Giờ tin tức

I. Các biểu hiện của người có khả năng ngoại cảm, tâm linh

  • Cảm ứng, cảm nhận được đang diễn ra và điều sắp trong tương lai. Có thể là tự cảm thấy, được âm thanh rót vào tai (còn gọi là sang tai), hoặc được báo mộng, báo số đề,…
  • Qua một vài tiếp xúc cơ thể như bắt tay đã có thể đọc được thông tin của người đối diện, về gia đình, nhân thân, công việc, sức khỏe. Hoặc có người không cần tiếp xúc, có thể nhìn thấy vầng hào quang khí sắc tốt xấu và từ trường vây xung quanh người khác.
  • Có thể nhìn thấy dị tượng, nhìn thấy cõi vô hình, những sinh vật lạ, hoặc nhẹ vía hay bị trêu ghẹo,… Ví dụ có những bạn đi ngoài đường lái xe một mình nhưng lại cảm giác như có thêm người khác ngồi đằng sau tay lái rất nặng
  • Một vài người sẽ biểu hiện mỗi rằm và mùng một như biến thành người khác, đứng ngồi không yên, khi nghe thấy nhạc chầu văn thì tay chân muốn nhảy nhót theo, khi nghe kinh Phật, Thần chú Mật tông thì bật khóc hoặc đau đầu, khi vào những nơi như điện âm binh, Phủ mẫu, phủ thánh thì lạnh người, vã mồ hôi, hồi hộp, đầu óc quay mòng,…

II. Cách cục lá số tử vi làm thầy

  • Thân cư phúc đức 

Những người có Thân cư Phúc đức thường sẽ có xu hướng về tâm linh mạnh hơn những người khác, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào các sao chứ không thể khẳng định chỉ qua Thân cư Phúc đức 

  • Cung mệnh và di trong trục Thìn Tuất gặp bộ Cơ Lương đồng cung
  • Nữ mệnh có sao Hoa Cái ở cung mệnh
  • Vị trí các sao Thiên Cơ, Thiên Đồng

Các sao  Thiên Cơ, Thiên Đồng đóng ở tam hợp cung mệnh, cung phúc hoặc cung tật ách và gặp phải các sao ám tinh như thiên diêu, hóa kỵ, đà la, hoặc sát tinh như hỏa linh, kình đà, không kiếp vây hãm xâm phạm (nếu càng nhiều sát tinh hoặc ám tinh thì mức độ càng nặng). 

Sự phân biệt này khi đóng ở mệnh nói lên khả năng tâm linh của đương số. Nếu đóng ở cung phúc thì thể hiện dòng họ có gen về thầy đồng thầy pháp, tâm linh nhạy cảm, nên bản thân cũng sẽ có xu hướng thừa hưởng khả năng, thậm chí ảnh hưởng đến cung phụ mẫu, huynh đệ và tử tức của đương số. Nếu ở cung tật ách thể hiện bệnh tật, tật xấu của đương số là do bị âm hành cơ hành, hoặc tiếp cận vấn đề tâm linh ở khía cạnh tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến cuộc đời đương số

  • Hỏa tinh gặp Thiên diêu

Hỏa tinh gặp Thiên diêu trong tam hợp của mệnh hoặc tật ách thường thể hiện đương số có niềm tin lớn về tâm linh, nhiều khi hơi mê tín

  • Cung mệnh có các bộ sao hành thổ

Các bộ sao hành thổ bao gồm thiên lương, tử vi, thiên phủ, tuy nhiên, các sao này không nhấn mạnh về khả năng tâm linh ngoại cảm, mà nói lên thiên hướng tìm về các tôn giáo như Thiên Chúa, Phật Giáo,… Bởi hành thổ hóa khí là ấm áp, yêu thương, phù hợp với tôn chỉ của nhiều tôn giáo lớn trên thế giới. Vì thế, các sao này khi ngộ thêm thiên quan, hồng loan và thiên không, hoặc thiên quan tứ đức là những người hợp với tôn giáo tu hành.

kha nang tam linh.jpg (800×520)

Đặc biệt, nếu đế tinh Tử vi gặp với tả hữu còn có số làm thầy pháp trừ tà. Bởi bộ sao này được coi là căn cao vía nặng, dù có nhạy về tâm linh đến đâu nhưng cũng có sự vững vàng khó bị trêu hay bị ốp.

Khi một người có khả năng tâm linh mạnh mẽ thì họ sẽ không cần đến bất kỳ phương tiện nào khác mà tự thân sẽ có một số khả năng như linh cảm hay tiên tri, chữa lành các tổn thương tinh thần hay kết nối với những thực thể xung quanh.

Những biểu hiện cơ bản mà người có căn duyên có thể gặp thường là những giấc mơ điềm báo, càng mơ nhiều thì năng lượng tâm thức lại càng lớn. Hoặc là sự thoải mái, an bình của những người xung quanh khi bên cạnh bạn. Cũng có thể là việc bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy những điều lạ thường.

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa trên bản năng thì đó thể hiểu là nguồn sức mạnh mù (Blind Force). Tức là mọi thứ đến với bạn thông qua con đường tâm linh hỗn loạn, lên xuống không đều và suy kiệt do tiêu hao. Bởi trực giác của con người là bao la nhưng không vô hạn.

Hơn thế nữa, người nào sử dụng khả năng tâm linh để tước đoạt những trải nghiệm đời sống của người khác thường cũng sẽ phải san sẻ đau khổ trong những trải nghiệm đó. Một người tâm linh chân chính là người giúp người khác chữa lành vết thương, đồng thời giúp họ thức tỉnh để họ tự cân bằng cuộc sống của mình.

Trên đây là một số chia sẻ về lá số tử vi của những người có căn làm thầy cũng như có năng lực tâm linh, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về lĩnh vực này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *