thay màn hình iphone x

thay màn hình iphone x giá bao nhiêu?

thay màn hình iphone x giá bao nhiêu cam kết giá thay màn hình iphone rẻ nhất, cạnh tranh nhất hiện nay. Chính sách bảo hành 24 tháng, hỗ trợ khách hàng trọn đời.

bảng giá thay màn hình iphone x, xs max, xs, xr tại sài gòn.

thiết bị

giám sát giá

giá kính

vỉ nướng bằng kính sau

thay màn hình iphone xs max

màn hình oled: 1.800.000 vnd; màn hình zin: 3.300.000 vnd

500.000 đồng

400.000 VNĐ

thay màn hình iphone xs

màn hình oled: 1.400.000 vnd Màn hình gốc: 2.200.000 vnd

400.000 VNĐ

300.000 vnd

thay màn hình iphone xr

1.400.000 VNĐ

400.000 VNĐ

300.000 vnd

saigonso cam kết thay màn hình iphone x uy tín, chính hãng, giá rẻ tại tphcm, có nhiều ưu đãi cho sinh viên, dân công nghệ, khách hàng thân thiết. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iphone giá rẻ, bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.

Liên hệ ngay với Saigonso để được kiểm tra và tư vấn miễn phí!

xem thêm các dịch vụ:

  • Giá thay vỏ iphone x đến iphone 13 pro
  • Bảng giá thay pin iphone x chính hãng

hướng thay màn hình iphone x giá gốc tại tphcm

trung tâm kỹ thuật số sài gòn có dịch vụ thay màn hình iphone nói chung và thay màn hình iphone x nói riêng uy tín nhất tại hcmc. Chúng tôi cung cấp một giải pháp nhanh chóng cho vấn đề. khách hàng chỉ cần ngồi đợi nhận máy. tất cả các vấn đề về màn hình cảm ứng sẽ được giải quyết nhanh chóng, bởi nhân viên có trình độ cao với hơn 5 năm kinh nghiệm. 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

thay man hinh iphone

lý do bạn phải thay mặt kính màn hình iphone x

mới

sự ra mắt của iphone x đã được nhiều người lựa chọn vì những gì nó mang lại. Trong quá trình sử dụng, đôi khi không thể tránh khỏi những bất cẩn làm rơi máy xuống đất hoặc va chạm với vật cứng làm ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình của máy, chưa kể có thể ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Để tránh những lỗi không đáng có về lâu dài, chúng tôi khuyên khách hàng nên thay thế càng sớm càng tốt. tiêu chí giúp khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ do saigonso đề xuất, đây có phải là tiêu chí mà bạn cũng cần?

  • Sử dụng màn hình cảm ứng chính hãng, nguyên seal, linh kiện đảm bảo 100% có bảo hành của nhà sản xuất.
  • digital saigon có quy trình tiếp nhận và sửa chữa lỗi. thay màn hình iphone lấy ngay, giảm thời gian chờ đợi.
  • sửa chữa, thay màn hình iphone x lấy ngay, linh kiện đảm bảo 100% được khách hàng ký nhận.
  • li>

  • đội ngũ chuyên sâu gồm kỹ thuật viên khắc phục nhiều lỗi phần cứng phức tạp.
  • li>

  • li>
  • phòng chờ tiêu chuẩn, quầy lễ tân có nước uống, máy lạnh, góc đọc sách.
  • cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình cảm ứng tại giá rẻ nhất tại tp.hcm. (linh kiện gốc được nhập khẩu).

trường hợp hư hỏng màn hình iphone x

Việc phân biệt rạch ròi giữa việc lựa chọn dịch vụ thay mặt kính hay thay màn hình sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tránh bị những nơi khác lợi dụng để trục lợi. Thông thường, khi một chiếc iPhone X đi thay màn hình sẽ có 2 trường hợp xảy ra là thay mặt kính iPhone X và thay màn hình iPhone X. Để biết chiếc điện thoại của bạn cần thay mặt kính gì, chúng tôi xin hướng dẫn cách nhận biết như sau:

❖ hộp đựng kính điện thoại bị vỡ

mặt kính iphone x của bạn bị trầy xước quá nhiều ảnh hưởng đến màn hình hoặc mặt kính bị vỡ sau khi làm rơi nhưng màn hình vẫn sử dụng tốt, cảm ứng vẫn mượt mà, không ảnh hưởng gì, chỉ hơi cấn tay.

= & gt; trường hợp này bạn chỉ cần đi thay mặt kính iphone x với chi phí rẻ hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng như máy mới.

❖ màn hình bị hỏng

♦ màn hình cảm ứng bị vỡ hoặc đơ hoàn toàn ♦ màn hình bị xước ♦ màn hình bị nhòe màu ♦ màn hình bị đen hoàn toàn khi khởi động: khả năng hư màn hình hoặc sập nguồn là rất cao

= & gt; Nếu iPhone X của bạn gặp phải một số lỗi trên thì bạn nên thay bộ màn hình iPhone X nguyên bộ mới để đảm bảo khắc phục hoàn toàn lỗi hư hỏng.

quy trình thay mặt kính cảm ứng iphone x chuyên nghiệp

Hãy đến trung tâm sửa chữa để thay màn hình điện thoại saigonso. Khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm thay thế mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng quy trình sửa chữa, thay màn hình điện thoại tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

b1: nhân viên kỹ thuật nhận máy của khách hàng và kiểm tra hư hỏng

b2: khách hàng được nhân viên kỹ thuật thông báo về hư hỏng và cách giải quyết

b3: nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý

b4: Khách hàng và nhân viên kỹ thuật cùng nhau kiểm tra máy kỹ càng mọi chức năng khi khách hàng hài lòng thì giao máy

b5: nhân viên chăm sóc khách hàng viết giấy bảo hành và giao máy cho khách hàng

đề nghị chung:

Ngoài ra, Saigonso còn hỗ trợ hàng loạt dịch vụ và ưu đãi miễn phí 100% khi sửa chữa, thay màn hình iPhone 6s / 6s plus.

➜ vệ sinh máy miễn phí

✹ Tại sao bạn cần vệ sinh máy: Tất nhiên sau một thời gian sử dụng máy của bạn sẽ đóng ít nhiều lớp bụi, hoặc vật thể lọt vào một số tiếp điểm bên ngoài như jack cắm tai nghe, màn hình loa, các cổng kết nối khi. đóng mở nắp … điều này ít nhiều sẽ dẫn đến các tình trạng như quá nhiệt, loa bị rè, jack cắm tai nghe lúc cắm vào không hoạt động … nên việc vệ sinh điện thoại sau thời gian dài sử dụng là rất cần thiết.

➜ Giảm ngay 50.000 đồng cho lần sửa chữa tiếp theo hoặc tặng keo dán cao cấp.

✹ Bạn sẽ được giảm ngay 50.000 vnd khi đến sửa chữa, thay thế bất kỳ linh kiện nào trong lần tiếp theo hoặc bạn có thể chuyển sang các loại keo dán cường lực cao cấp.

hy vọng với phương châm “trao chất lượng – nhận niềm tin” khi đến với digital saigon các bạn sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên và ktv của digital saigon. Cảm ơn bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

tại tp hcm, tại các khu vực quận 2, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, quận tân phú, quận phú nhuận , quận gò vấp, quận bình tân, hóc môn, nha be, bình chánh, cần giờ … mang máy đến một trong các cửa hàng của saigonso tại: quận 1, quận 3, quận 9, quận 10, quận thủ đức, quận bình tân để nhận được dịch vụ tốt nhất.