trận chiến trong wano có thể coi như kết thúc và đây cũng là lúc các mốc phần thưởng được công bố, hãy cùng game4v dự đoán phần thưởng mũ rơm mới.

con khỉ d. luffy (3 tỷ 500 triệu cái bụng) – thưởng cũ: 1 tỷ 500 triệu cái bụng.

sau khi đánh bại kaido trong wano, tiền thưởng của luffy chắc chắn sẽ tăng vọt. Tuy nhiên, rất khó có khả năng tiền thưởng của Luffy sẽ tăng lên khoảng 4,5 tỷ gan. khi đánh bại kaido (hắn chỉ muốn có 4 tỷ 600 triệu cái bụng) hắn đã không tự mình làm được, hay có thể nói là trước khi đánh luffy, kaido đã tiêu tốn rất nhiều tiền, thậm chí hắn còn trải qua nhiều trận chiến không ngừng nghỉ với tất cả sự ác liệt. đối thủ.

Trong quá khứ, Râu Đen và băng nhóm của hắn cũng là những người đã tự tay giết chết Râu Đen, tuy nhiên số tiền thưởng hiện tại của hắn chỉ khoảng 2 tỷ vì khi đó Râu Đen cũng “gần đất xa trời”. Vì vậy, việc Luffy là nhân tố chính đánh bại Kaido không có gì là xấu, nhưng chính xác mà nói thì sức mạnh của Luffy vẫn chưa đạt đến mức 4 hay 5 tỷ.

roronoa zoro (1 tỷ 400 triệu bụng) – phần thưởng cũ: 320 triệu bụng.

Kiếm sĩ “đầu rêu” của nhóm Mũ Rơm cũng là trợ thủ đắc lực trong trận chiến Wano. Không chỉ làm tổn thương Kaido mà Zoro còn giết chết cả nhà vua, cánh tay phải của mình. nhà vua có số tiền thưởng 1 nghìn tỷ 390 triệu bụng, vì vậy người có thể đánh bại ông ta phải có ít nhất 1 nghìn tỷ 4.

vinsmoke sanji (1 tỷ 300 triệu cái bụng) – phần thưởng cũ: 330 triệu cái bụng.

thật ra sanji cũng không thể hiện được nhiều thứ trong wano arc như cái tên “đầu rêu”, có lẽ anh ấy đã phát hiện ra năng lực mới của mình và dùng nó để đánh bại nữ hoàng (1 tỷ 320 triệu cái bụng). Thực tế là tiền thưởng của sanji thấp hơn zoro phần lớn là do màn trình diễn của họ, khi zoro có cơ hội “đối đầu” với hai hoàng đế trong mái vòm và đe dọa họ một chút, trong khi sanji thì không, có rất nhiều địa điểm biểu diễn.

jinbei , số tiền thưởng cũ là 438 triệu bụng. Bị đánh bại: Who’s Who (546 triệu tiền thưởng trong bụng). Dự đoán phần thưởng mới của jinbei sẽ là 800 triệu cái bụng.

Franky , tiền thưởng cũ là 94 triệu bụng. Thất bại: Sasaki (472 triệu đồng tiền thưởng). Dự đoán phần thưởng mới của Franky sẽ là 450 triệu bụng.

nico robin , cái bụng 130 triệu chiến lợi phẩm cũ. thất bại: maria đen (480 triệu paunch đã được tìm kiếm). Dự đoán tìm kiếm mới của robin sẽ là 330 triệu bụng.

nami, bụng tiền thưởng 66 triệu cũ. bại (ke): ulti (anh muốn 400 triệu cái bụng). Dự đoán tìm kiếm mới của Nami sẽ là 200 triệu cái bụng.

và các thành viên khác như usopp, chopper hay brook không hạ gục được bất kỳ kẻ thù nào và gần như “tàng hình” trong toàn bộ cuộc chiến, vì vậy khả năng cao là tiền thưởng của họ đã tăng thêm vài chục triệu hoặc thậm chí không thay đổi.

(đặc biệt đối với máy bay trực thăng, phần thưởng có thể nhân đôi, tối đa 200 suất).

& gt; & gt; & gt; xem thêm: Người lạ ơi 4 lập kỷ lục netflix mới ngay khi ra mắt

& gt; & gt; & gt; Xem tin tức phim / truyện mới nhất tại đây.