Không thể bỏ qua 9 cuốn sách đầu tư chứng khoán hay nhất mọi thời đại. Để trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp, không thể không đọc những cuốn sách này. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận những đầu sách chứng khoán hot nhất.

Đầu tư vào chứng khoán không dễ!

Mọi người đều nghĩ rằng bạn sẽ giàu lên nhanh chóng bằng cách đầu tư vào cổ phiếu. Tuy nhiên, những người ngoài cuộc không hiểu rằng để kiếm được lợi nhuận từ mỗi khoản đầu tư, một nhà giao dịch phải động não và theo dõi thị trường từng phút. Do dự nên đầu tư, chọn mua hay bán là chính đáng.

Không chắc rằng đầu tư vào thị trường chứng khoán là khó, nhưng không có nghĩa là dễ dàng. Bạn chắc chắn có thể học trở thành một nhà đầu tư. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một người chuyên nghiệp, rõ ràng bạn sẽ bị trầy xước và chảy máu.

Nhưng tại sao nhiều người lại “đâm đầu vào” con đường đầy chông gai này? Bởi vì nó là một cách rất hiệu quả để kiếm tiền và tạo ra tài sản trong thị trường ngày nay.

Lợi nhuận từ việc đầu tư vào chứng khoán

Như bạn có thể tưởng tượng, hôm nay tôi đã chi một số tiền vào cổ phiếu của công ty a. Năm đó công ty phát triển rất tốt, cuối năm lãi lỗ, chia cho bạn cổ tức rất lớn, tình trạng này năm nào cũng tiếp diễn. Cho phép bạn kiếm thu nhập thụ động lâu dài mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính. Hoặc chỉ cần bạn thấy giá cổ phiếu tăng lên là bạn có thể dễ dàng lấy ra và thu tiền. Vì thị trường chứng khoán rất nhộn nhịp, người mua và người bán được nhồi nhét với hoạt động giao dịch thường xuyên, …

Tất cả những lý do trên phần nào chứng tỏ khả năng sinh lời từ việc đầu tư cổ phiếu. Nếu bạn là người chu đáo và có kinh nghiệm thì đây là nơi tuyệt vời để bạn kiếm tiền mỗi ngày.

& gt; & gt; Hướng dẫn giao dịch chứng khoán dễ dàng và đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu

Rủi ro có thể xảy ra

Tuy nhiên, liên quan đến việc đầu tư, rủi ro vốn có rủi ro. Thị trường, đặc biệt là thị trường chứng khoán, biến động từng giây. Các chỉ số rất nhạy cảm với tác động kinh tế. Các nhà đầu tư đôi khi có thể ra về tay trắng vì họ quyết định mua hoặc bán.

Rủi ro có thể phát sinh khi đầu tư

Rủi ro khi đầu tư cổ phiếu

Nơi này không dành cho sự hiếu chiến và tham lam. Thực sự, trước sự lôi kéo của dòng tiền sinh lời, bạn cần phải có đầu óc tỉnh táo và đủ thông minh để không bị thị trường lừa hoặc rơi vào những mưu mẹo của những nhà đầu tư xấu. Tất nhiên, bạn phải cẩn thận từng bước để giảm thiểu rủi ro.

Lợi ích của việc đọc sách đầu tư chứng khoán

Đọc là một công việc rất tốt. Không chỉ sách đầu tư chứng khoán, sách ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng có cái hay của nó. Tác giả cuốn sách phải rút ra những gì tinh túy nhất của sự hiểu biết và kiến ​​thức của họ để diễn đạt nó cho người đọc.

Nâng cao cơ sở kiến ​​thức chứng khoán

Đọc sách chứng khoán từ các chuyên gia có kinh nghiệm đầu tư lâu năm sẽ mang đến cho bạn kiến ​​thức đầu tư và kinh nghiệm thị trường thực tế. Ngoài ra, mỗi tác giả đánh giá thị trường chứng khoán ở một góc độ khác nhau và theo những cách khác nhau.

Khi tham khảo, bạn không chỉ học có chọn lọc mà còn tiếp thu kiến ​​thức một cách chủ động và hiệu quả. Bạn không phải học rập khuôn trong một khóa học đầu tư mà bạn được chủ động lĩnh hội kiến ​​thức theo mục đích và mong muốn của mình.

Những cuốn sách này không phải là một cuốn giáo trình lý thuyết khô khan, chúng là những bài học được đúc kết từ kinh nghiệm xương máu của các nhà đầu tư.

Học các kỹ năng của một chuyên gia

Không chỉ là kiến ​​thức, bạn có thể học các kỹ năng của các chuyên gia trong những cuốn sách họ viết. Họ đưa ra lời khuyên về những điều nên làm và không nên làm khi đầu tư vào cổ phiếu. Đồng thời, sẽ có những tình huống thực tế và cách giải quyết, xử lý sao cho hiệu quả nhất. Cách đầu tư hiệu quả mà không bỏ lỡ cơ hội và giảm thiểu rủi ro.

Bạn sẽ học cách đối phó với những thách thức đầu tư. Hầu hết những người đã từng và thành công đều trải qua tất cả những thăng trầm trên thị trường một cách thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định, cuốn sách này chắc chắn sẽ cho bạn những lời khuyên chính xác nhất.

Tiết kiệm chi phí

Mua sách để đọc chắc chắn sẽ rẻ hơn bỏ ra hàng chục triệu để đăng ký các khóa học chuyên gia. Ngoài ra, các lớp học thường có thời hạn cụ thể, và giáo viên của bạn có thể không có đủ thời gian để truyền tất cả sự nhiệt tình của họ cho bạn. Đồng thời, cuốn sách này là của bạn, bạn có thể đọc bất cứ lúc nào, và tôi có thể mở nó ra để học mỗi ngày.

Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về đầu tư, nhưng bạn không thể bỏ lỡ.

& gt; & gt; 3 Bước Đơn giản để Đầu tư Cổ phiếu Trực tuyến Thành công cho Người mới

Chín cuốn sách về đầu tư chứng khoán

Dưới đây là 9 cuốn sách hay về đầu tư chứng khoán dành cho những ai đã hoặc đang có ý định tham gia.

Sách về đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là người mới tham gia, am hiểu thị trường chứng khoán và có mong muốn trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp. Ba hướng dẫn đầu tư chứng khoán sau đây sẽ giúp bạn chuẩn bị nền tảng kiến ​​thức cơ bản và chính xác nhất.

sach-danh-cho-nguoi-moi-tham-gia-dau-tu

Ba cuốn sách đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu về Thị trường Chứng khoán – matthew R. Clutter

Từ tên sách, nội dung của sách được giải thích. Đây là cuốn sách cơ bản về đầu tư chứng khoán sẽ giúp bạn học cách kiếm tiền từ thị trường chứng khoán, ngay cả khi bạn là người mới chưa có kinh nghiệm. Tác giả của cuốn sách matthew r.kratter đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đầu tư làm việc cho một quỹ đầu cơ lớn. Thông qua cuốn sách này, ông sẽ giúp các nhà giao dịch hiểu rõ về cổ phiếu và cách đầu tư vào chúng.

Anh ấy đưa ra cho bạn ba lời khuyên, bây giờ, bạn cần phải có một tài khoản môi giới chứng khoán và sau đó thực hiện nghiên cứu về các cổ phiếu bạn muốn mua bằng cách truy cập trang web của công ty. Các công ty, báo cáo tài chính, v.v., sau đó, liệt kê các cổ phiếu bạn sẽ đầu tư trong tương lai. Hãy mua nó khi bạn có tiền và sở hữu nó càng lâu càng tốt.

Tác giả sử dụng phép toán đơn giản để cung cấp cho người mới bắt đầu các chiến lược thực tế và những cạm bẫy bạn có thể dễ dàng rơi vào.

Sự kiện lớn – Tội ác của Peter

The Big Deal là cuốn sách được xuất bản năm 2013 và được dịch sang tiếng Việt lần đầu tiên vào năm 2015. Đây là cuốn sách gối đầu giường của nhiều nhà đầu tư trên thị trường. Tác giả đã đưa ra một cái nhìn rất thực tế về chứng khoán khi gặp nhiều va chạm, gặt trái đắng, đầu tư thất bại. Một cuốn sách kinh doanh tuyệt vời không phóng đại sự vĩ đại của một cổ phiếu, nó phóng đại sự gai góc và khắc nghiệt của nó.

Tất nhiên, sau mỗi lần vấp ngã là một trải nghiệm quý giá, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn quy tắc dấn thân, với hàng tấn sơ đồ và tình huống thực tế. Bạn chỉ cần chơi đúng luật, không cần phép thuật hay thủ thuật. Cuốn sách này cung cấp các biểu đồ để giúp loại bỏ sự bối rối khi tham gia đầu tư. Làm sáng tỏ những bí mật của thị trường chứng khoán và cung cấp cho người đọc những cách đầu tư hiệu quả nhất.

sach-hay-ve-chung-khoan-va-dau-tu

Sách Giao dịch Chứng khoán cho Người mới bắt đầu

Mười bước ngẫu nhiên của Phố Wall – burton g.maikle

Cuốn sách này đã là một cuốn sách bán chạy nhất kể từ khi phát hành. Sử dụng ngôn ngữ chặt chẽ không khoa học và các thuật ngữ kỹ thuật.

10 Stochastic Steps on Wall Street đưa ra quan điểm của tác giả: Thị trường rất ngẫu nhiên và không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Chỉ dựa vào những con số trong quá khứ, chúng ta không thể chắc chắn 100% về kết quả. Nếu bạn không làm chủ được bản thân, bạn sẽ không bao giờ thành công. Nếu bạn có niềm tin và niềm tin vào bản thân, thì bạn đã gần chiến thắng.

Không phải lúc nào các chuyên gia cũng đưa ra quyết định đúng đắn. Mọi diễn biến thị trường đều chịu ảnh hưởng của nhu cầu đầu tư thị trường. Nếu bạn nắm bắt được xu hướng này và đưa ra quyết định sớm hơn thị trường. Cơ hội sinh lời là rất lớn.

Sách Chiến lược Đầu tư Chứng khoán của Chuyên gia

Nếu bạn đã có kinh nghiệm đầu tiên của mình với đầu tư, ba cuốn sách sau đây sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm và kỹ năng để đầu tư hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nhà đầu tư thông minh – Benjamin Graham

Benjamin Graham muốn dạy độc giả ba bài học quan trọng:

  • Ba nguyên tắc của đầu tư thông minh là: vận hành và phát triển công ty lâu dài trước khi đầu tư, đa dạng hóa đầu tư để tránh thua lỗ, không bao giờ trục lợi, tập trung vào lợi nhuận, an toàn và ổn định.
  • Đừng bao giờ tin tưởng vào thị trường: thị trường không đứng yên, sự biến động của nó rất khó kiểm soát. Bạn không thể kiểm soát nó và bạn không thể hoàn toàn tin tưởng vào thị trường, nhưng hãy tin tưởng vào chính mình.
  • Tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt. Nếu bạn có kế hoạch và chiến lược, hãy làm theo chúng và bạn sẽ thành công.

Đầu tư vào Cổ phiếu theo Chỉ số – john c. Bogle

Thông qua cuốn sách này, tác giả sẽ rút ra những bài học và lời khuyên cho các nhà đầu tư thông qua những câu chuyện ngụ ngôn thú vị về đầu tư chứng khoán. Theo John C. Bogle, nếu bạn muốn thành công trên thị trường chứng khoán, đừng quên nguyên tắc: chọn quỹ chỉ số với chi phí thấp, tỷ lệ chuyển đổi thấp và không mất phí giao dịch. Chọn các quỹ chỉ số cũng có kết quả đầu tư dài hạn trong quá khứ. Đánh giá mức độ chấp nhận rủi ro của họ. Học cách phân bổ tài sản một cách khôn ngoan và lựa chọn các khoản đầu tư phù hợp sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

Giàu cổ phiếu – john boik

Cuốn sách này là toàn bộ cuộc đời, kinh nghiệm và phương pháp của bốn nhà giao dịch thành công trên thị trường chứng khoán là jesselivermore, gerald loeb, nicolas darvas, bernard baruch và bill o’neil, được tác giả sưu tầm qua nhiều năm.

giau-tu-chung-khoan-tai-sao-khong

Muốn làm giàu từ chứng khoán

Mọi người, mọi ảnh đều có những thăng trầm trong đầu tư chứng khoán. Các khóa học không trùng lặp, mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, nhưng cuối cùng điều chờ đợi họ là thành công và sự giàu có. Nếu bạn chỉ có ý tưởng kiếm tiền, tiền sẽ không tự động vào túi bạn. Bạn cần phải hành động ngay bây giờ, làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước. Xác định đúng thị trường mục tiêu và bắt đầu chiến đấu.

Thông tin được nhiều người biết đến sẽ không có giá trị trong các quyết định đầu tư của bạn” . “ Cổ phiếu không bao giờ tốt hay xấu, chỉ có giá lên hay xuống … ” Trong số rất nhiều bài học khác trong cuốn sách, mỗi nhà đầu tư nên biết hành trang đầy đủ nhất.

Market Wizard – jack d. Schwager

Hướng dẫn Thị trường là một tập hợp các cuộc phỏng vấn với các nhà giao dịch chuyên nghiệp trên thị trường ngoại thương, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Tác giả đã dành một thập kỷ để thu thập câu trả lời từ các nhà giao dịch về những vấn đề khó khăn khiến các nhà giao dịch mới thất bại.

Toàn bộ cuốn sách sẽ là những cuộc trò chuyện thú vị về sự nghiệp của mỗi người, cách họ có được vị trí như ngày hôm nay và những thử thách họ đã trải qua. Những bài học thực tế và kinh nghiệm quý giá nhất sau lần vấp ngã năm nào.

Cách suy nghĩ và giao dịch như một nhà vô địch – Mark Minervini

Tiêu đề của cuốn sách đã giải thích một phần nó là gì, vì vậy bạn cần tuân theo các quy tắc giao dịch trên thị trường và không thay đổi hoặc ảnh hưởng đến nó theo ý muốn. Bởi vì những quy tắc lâu đời này đã chứng minh nó là hoàn hảo.

Đọc cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho một số câu hỏi hóc búa, chẳng hạn như: khi nào thì lợi nhuận nhỏ trong ngắn hạn có thể tạo ra lợi nhuận lớn trong dài hạn, khi nào thì dừng lỗ, vị trí tốt nhất có tốt không …

Cách kiếm tiền từ chứng khoán – william J. O’Neal

Như đã đề cập ở phần đầu, cổ phiếu là một kênh đầu tư sinh lời, nơi các nhà giao dịch có thể tìm thấy cơ hội sinh lời hiệu quả. Tuy nhiên, đi kèm với nó là những rủi ro rất khó lường mà nhiều người khó tránh khỏi.

Thông qua cuốn sách này, tác giả cung cấp cho độc giả một hệ thống đầu tư thông minh: canlim. Với những tình huống bạn sẽ gặp phải và cách giải quyết chúng, bạn sẽ học cách áp dụng điều này vào chiến lược đầu tư của mình.

Bạn nên đọc những cuốn sách đầu tư chứng khoán nào?

Trên đây là những cuốn sách được đánh giá cao từ các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Tất nhiên, mỗi cuốn sách sẽ có nội dung khác nhau, nhưng tựu chung lại, chúng đều mang đến cho bạn những kiến ​​thức, kỹ năng, lời khuyên và bài học thiết thực. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm hai tác giả nổi tiếng sau: Warren Buffett và Jesse Livermore, hai người rất thành công hiện có khối tài sản khổng lồ nhờ đầu tư vào cổ phiếu.

dau-tu-chung-khoan-doc-sach-gi

Tham khảo sách giáo khoa về chiến lược đầu tư chứng khoán

Sách Chứng khoán Warren Buffett

Sách của tỷ phú Warren Buffett nổi tiếng với lối viết quen thuộc mà không quá hàn lâm, ông trình bày một cách tinh tế những tình huống và kinh nghiệm trong tiêu đề của mỗi cuốn sách để giúp người đọc hiểu rõ và sâu sắc hơn về chứng khoán. Bạn có thể tham khảo các sách như: phân tích chứng khoán, nhà đầu tư thông minh, trò chơi kiếm tiền …

Sách của Jesse Livermore

Jesse Livermore không chỉ nổi tiếng là một nhà đầu cơ liều lĩnh – con gấu lớn của đầu thế kỷ 20. Những cuốn sách nổi tiếng được nhiều bạn đọc thích đầu giường như: Hồi ký của một nhà điều hành chứng khoán, Cách giao dịch chứng khoán, Người liều lĩnh và những khái niệm, kiến ​​thức về đầu cơ chứng khoán được trình bày chi tiết và thuyết phục người đọc. Sách của tác giả nằm trong danh sách bán chạy hàng năm.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu sách đầu tư chứng khoán , đừng bỏ qua những cuốn sách rất nổi tiếng được đề cập ở trên. Sách là kho tàng kiến ​​thức vô cùng quý giá và đọc sách là cách học thông minh mà một trader nên học. chúc bạn thành công.

Banner 5