camera iphone 6s plus bị mờ, cách khắc phục như thế nào?

Kể từ khi ra mắt sản phẩm mới của Apple vào năm 2015, iPhone 6s và iPhone 6s Plus là một sản phẩm có thể nói là chiếc smartphone sở hữu nhiều tính năng độc đáo vào thời điểm đó. nhưng trong một trong hai sản phẩm này thì iphone 6s plus là sản phẩm khiến người dùng lựa chọn nhiều nhất. Nó không chỉ có màn hình lớn 5.5 inch mà một trang bị rất được người dùng yêu thích đó chính là camera. Vì camera của sản phẩm này được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS), nhưng hiện nay công nghệ này là thảm họa đối với một số người vì rất dễ mắc lỗi với camera sau của iPhone 6s Plus.

Máy ảnh là một trong những tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của mình. Việc sử dụng camera trên điện thoại trong thời đại công nghệ hiện nay rất phổ biến. tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại chiếc iphone 6s plus này người dùng không cẩn thận làm rơi rớt hoặc mắc một số lỗi do nhà sản xuất, lỗi tuy không nghiêm trọng nhưng lại khiến người dùng vô cùng khó chịu.

Camera iPhone 6S Plus bị rung nhòe, cách khắc phục ra sao? | ProCARE24h.vn

vậy dấu hiệu nhận biết lỗi camera sau trên iphone 6s plus là gì?

Có khá nhiều triệu chứng cho thấy iphone 6s plus của bạn bị lỗi, đó là:

– khi bạn mở ứng dụng máy ảnh, sẽ không có phản hồi (màn hình tối) hoặc máy ảnh bị rung, phát ra tiếng ồn hoặc bị mờ.

– một lỗi khác là phát hiện máy ảnh (khi bạn mở ứng dụng máy ảnh phía sau và chuyển sang nền trắng, bạn sẽ thấy các chấm đen). lỗi này không ảnh hưởng đến đầu ra ảnh của bạn, nhưng thật khó chịu khi nhìn thấy và nhiều người sẽ nghĩ rằng nó tạo ra đầu ra điểm đen đó.

– còn một lỗi nữa là khi mở ứng dụng camera thì lấy nét vẫn rất bình thường, nhưng khi chụp ảnh thì ảnh lại bị nhòe.

– nếu không, khách hàng thường rung màn hình liên tục khi mở máy ảnh và không thể chụp ảnh bình thường

Camera iPhone 6S Plus bị rung nhòe, cách khắc phục ra sao? | ProCARE24h.vn

một trong những lỗi của camera sau iphone 6s plus là do 2 nguyên nhân:

+ do người dùng gây ra (rơi hoặc vào nước).

+ lỗi nhà sản xuất (lỗi phần mềm hoặc lỗi chính). Hãy cùng procare24h.vn tham khảo thông tin về lỗi này và chi phí để khắc phục nhé!

Lỗi camera sau của iphone 6s plus do người dùng: khi làm rơi rớt hoặc chất lỏng ngấm vào có thể làm hỏng camera, khi vào máy bạn sẽ thấy lỗi trên. trong trường hợp này, bạn sẽ không biết máy ảnh của mình bị gì, vì nghĩ rằng đó là phần mềm. do đó, bạn nên mang đến cửa hàng uy tín để kiểm tra lỗi. Nói chung, 90% các trường hợp va chạm này là do hư hỏng camera sau; cách khắc phục là thay thế linh kiện camera sau.

chi phí thay camera sau iphone 6s plus là 900.000 vnd. thời gian sửa chữa là 30 phút, khách hàng có thể trực tiếp xem kỹ thuật viên làm việc. Và khi thay thế bạn sẽ được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 nên bạn có thể kiểm tra máy sau khi thay thế.

Lỗi camera sau của iphone 6s plus do nhà sản xuất: lỗi này có thể gặp trong 2 trường hợp sau:

– thứ nhất là do phần mềm: khi bạn vào ứng dụng camera sẽ không có phản hồi nên bạn khởi động lại hoặc thiết lập lại, sau khi thao tác xong bạn quay lại ứng dụng camera thì mọi thứ trở lại bình thường.

– thứ 2 là đối với main: trường hợp khi sử dụng bạn gặp trường hợp này bạn nghĩ là do camera hư nên thay camera khác nhưng vẫn không được thì có thể xảy ra hiện tượng này ở trên main. .

Hiện tại, procare24h.vn có thể khắc phục lỗi camera sau iphone 6s plus chính hãng. thời gian để sửa lỗi này là 3-4 giờ, và thời gian bảo hành cho lỗi này là 3 tháng. Nếu khách hàng có việc không thể chờ được, procare24h.vn sẽ cho khách hàng ký tên lên linh kiện máy và kèm theo biên lai ghi đầy đủ thông tin về khách hàng, lỗi cần sửa, tình trạng của máy.

Camera iPhone 6S Plus bị rung nhòe, cách khắc phục ra sao? | ProCARE24h.vn

Có rất nhiều khách hàng sử dụng máy rất cẩn thận nhưng lại gặp vấn đề về camera sau của chiếc iphone 6s plus của mình. Đừng ngạc nhiên, vì một lúc nào đó lỗi này sẽ xuất hiện trong quá trình sử dụng máy. là lỗi thường gặp của iphone 6s plus, dù bạn sử dụng cách nào cũng không thể khắc phục được …

và camera sau của iphone 6s plus cũng bị lỗi do khung giữ máy, nguyên nhân là do khi khung quá chặt thì camera sau sẽ không lấy nét được mà vẫn bị rung. khi rung sẽ rất dữ dội và phát ra tiếng kêu, khi nhìn vào camera sau bạn sẽ thấy vòng tròn của camera di chuyển rất dữ dội, điều này không phải do camera sau bị hư, hỏng main mà là do của máy ảnh camera hỗ trợ. vì vậy hãy mang máy đến cửa hàng uy tín để kiểm tra và khắc phục lỗi này một cách hiệu quả nhất.

<3 quan trọng hơn là tỷ giá luôn phù hợp với bạn. bạn có thể tham khảo giá qua website procare24h.vn

Lúc này, camera là bộ phận quan trọng của smartphone, vì nếu camera bị lỗi, chắc hẳn bạn sẽ rất tức giận khi không thể lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất. vì vậy hãy đến với procare24h.vn để được khắc phục lỗi sớm nhất để sản phẩm ảnh của bạn sau khi chụp được tốt nhất có thể.

xem thêm: thay camera iphone 6s plus, thay màn hình iphone 6s plus